- Tiếp viên khách sạn chịu trách nhiệm dọn dẹp và bảo trì boong hở, khu vực của thủy thủ đoàn và cabin của nhân viên/sĩ quan theo sự phân công và theo tiêu chuẩn CCL.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn CCL về trang phục và ngoại hình (Carnival Look Book).
- • Nhận thức đặc biệt về mọi khía cạnh của lòng hiếu khách và luôn cư xử một cách chuyên nghiệp, hiếu khách với khách và đồng đội.
- Tuân thủ các nội quy và quy định của công ty trên tàu cũng như trên bờ, bao gồm tất cả các quy định an toàn.
Tuân thủ các quy tắc và quy định của CCL cũng như duy trì bộ tiêu chuẩn về vệ sinh.
• Luôn báo cáo nhiệm vụ kịp thời
Tuân thủ tất cả các quy trình về môi trường, USPH và SMS trong quá trình làm nhiệm vụ.
• Tuân thủ mọi hướng dẫn an toàn và vận hành liên quan đến việc xử lý hóa chất.
• Tuân thủ tất cả các hướng dẫn về an toàn lao động và chú ý đến môi trường xung quanh trong khi thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo môi trường làm việc và an toàn cho khách.
• Cách sử dụng, bảo quản và dán nhãn đúng cách đối với tất cả các hóa chất và thiết bị thích hợp khác.
• Sử dụng máy vệ sinh dưới sự hướng dẫn của quản lý, bảo trì, bảo quản máy móc theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc theo chỉ định của người giám sát trực tiếp.
Bảo trì và vệ sinh boong hở, phòng vệ sinh công cộng, phòng tắm của thuyền viên, khu vực của thuyền viên, hành lang, quầy bar của thuyền viên, sân khấu phía sau và phòng giặt của thuyền viên
• Báo cáo tất cả các sửa chữa được thực hiện trong phần được phân công, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến an toàn và theo dõi với ban quản lý nếu cần thiết.
• Bao trả các Dịch vụ Phòng khánh tiết theo yêu cầu như một phần của khóa đào tạo liên tục.
• Các công việc theo chỉ đạo của Quản lý Housekeeping.
• Luôn hướng ngoại và thể hiện thái độ thân thiện và vui vẻ. Chúng tôi bán niềm vui, nụ cười và sự thân thiện là điều tối quan trọng đối với bất kỳ vị trí trên tàu nào. 7 ngày một tuần
Chia sẻ
Bình luận