Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Logistics

công ty TNHH thương mại – dịch vụ kỹ thuật lục tỉnh

Lượt xem: 370 | Ngày cập nhật: 16/03/2019 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng Xuất - nhập khẩu Vận tải - Lái xe

Mô tả công việc

• Nhận nhu cầu đặt hàng từ Bộ Phận Kinh Doanh (bao gồm mua hàng trong nước).
• Lên đơn hàng, hợp đồng, cam kết dài hạn theo đúng nhu cầu nhận được để gửi đi Nhà Cung Cấp ( đảm bảo đúng thời hạn và cách thức đặt ra giữa hai bên).
• Theo dõi việc ký kết, điều chỉnh, chuyển nhận các tài liệu và hợp đồng với Nhà Cung Cấp. Thu thập và lưu trữ tài liệu theo qui định của Công ty.
• Cập nhật đơn hàng và hợp đồng vào các file theo dõi đang sử dụng và vào phần mềm quản lý của Công ty.
• Liên hệ các Bộ Phận liên quan ( như Kế Toán) để tiến hành các bước cần thiết nhằm đảm bảo việc mua hàng và nhận hàng được thuận lợi, đúng theo yêu cầu nội bộ đặt ra.
• Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa. Đôn đốc, nhắc nhở hàng hóa về đúng hạn. Cập nhật kịp thời cho các Bộ phận liên quan về thông tin mới của hàng hóa. Theo dõi và tiến hành sự thay đổi về yêu cầu hàng hóa giữa Công ty và Nhà cung cấp đến khi có sự thống nhất giữa các bên.
• Cập nhật thông tin hàng về và báo cáo với Bộ Phận liên quan. Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết cho việc kê khai hàng hóa ở cảng và nhận hàng.
• Theo dõi các giấy tờ, chứng từ được yêu cầu của hàng hóa. Đảm bảo thu đủ, đúng các chứng từ đó và nhắc nhở, làm việc lại với Nhà Cung Cấp bổ sung nếu việc chuyển giao các tài liệu trên chưa đạt yêu cầu.
• Hỗ trợ kiểm tra hàng hóa thực tế, khiếu nại hoặc có hành động khác với Nhà Cung Cấp khi phát hiện hàng hóa không đúng, đủ.
• Báo cáo hàng lỗi theo ISO của Công ty, theo dõi việc giải quyết khiếu nại của Nhà Cung Cấp. Tiến hành các bước khắc phục theo qui định (Sản phẩm không phù hợp).
• Tiến hành các bước cần thiết sau khi nhận hàng xong: kiểm định mẫu, lưu hồ sơ, thanh toán cho Nhà Cung Cấp trong nước…
• Chuyển hồ sơ liên quan đến việc mua hàng, chứng từ hàng hóa đến nhân viên phụ trách nghiệp vụ liên quan.
• Liên hệ các Nhà Cung Cấp xin tài liệu kỹ thuật & HS pháp lý để đăng ký xin GPNK với BYT cho các sản phẩm Cty đang kinh doanh
• Hỗ trợ công việc trong Bộ Phận và thực hiện công việc khác theo yêu cầu cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

• Nhận nhu cầu đặt hàng từ Bộ Phận Kinh Doanh (bao gồm mua hàng trong nước).
• Lên đơn hàng, hợp đồng, cam kết dài hạn theo đúng nhu cầu nhận được để gửi đi Nhà Cung Cấp ( đảm bảo đúng thời hạn và cách thức đặt ra giữa hai bên).
• Theo dõi việc ký kết, điều chỉnh, chuyển nhận các tài liệu và hợp đồng với Nhà Cung Cấp. Thu thập và lưu trữ tài liệu theo qui định của Công ty.
• Cập nhật đơn hàng và hợp đồng vào các file theo dõi đang sử dụng và vào phần mềm quản lý của Công ty.
• Liên hệ các Bộ Phận liên quan ( như Kế Toán) để tiến hành các bước cần thiết nhằm đảm bảo việc mua hàng và nhận hàng được thuận lợi, đúng theo yêu cầu nội bộ đặt ra.
• Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa. Đôn đốc, nhắc nhở hàng hóa về đúng hạn. Cập nhật kịp thời cho các Bộ phận liên quan về thông tin mới của hàng hóa. Theo dõi và tiến hành sự thay đổi về yêu cầu hàng hóa giữa Công ty và Nhà cung cấp đến khi có sự thống nhất giữa các bên.
• Cập nhật thông tin hàng về và báo cáo với Bộ Phận liên quan. Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết cho việc kê khai hàng hóa ở cảng và nhận hàng.
• Theo dõi các giấy tờ, chứng từ được yêu cầu của hàng hóa. Đảm bảo thu đủ, đúng các chứng từ đó và nhắc nhở, làm việc lại với Nhà Cung Cấp bổ sung nếu việc chuyển giao các tài liệu trên chưa đạt yêu cầu.
• Hỗ trợ kiểm tra hàng hóa thực tế, khiếu nại hoặc có hành động khác với Nhà Cung Cấp khi phát hiện hàng hóa không đúng, đủ.
• Báo cáo hàng lỗi theo ISO của Công ty, theo dõi việc giải quyết khiếu nại của Nhà Cung Cấp. Tiến hành các bước khắc phục theo qui định (Sản phẩm không phù hợp).
• Tiến hành các bước cần thiết sau khi nhận hàng xong: kiểm định mẫu, lưu hồ sơ, thanh toán cho Nhà Cung Cấp trong nước…
• Chuyển hồ sơ liên quan đến việc mua hàng, chứng từ hàng hóa đến nhân viên phụ trách nghiệp vụ liên quan.
• Liên hệ các Nhà Cung Cấp xin tài liệu kỹ thuật & HS pháp lý để đăng ký xin GPNK với BYT cho các sản phẩm Cty đang kinh doanh
• Hỗ trợ công việc trong Bộ Phận và thực hiện công việc khác theo yêu cầu cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tương xứng với năng lực (lương cơ bản + % doanh số bán hàng).
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và hưởng đầy đủ các chế độ theo pháp luật Việt Nam
- Môi trường làm việc thân thiện, điều kiện làm việc, trang thiết bị phục vụ cho công việc đầy đủ.
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype