Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Nhân viên nhập liệu theo giờ - Việc Làm Thêm Buổi Tối Online Part time Lương hơn 9 triệu Một tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: người khuyết tật

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3467

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: người khuyết tật

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3467

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp người tìm việc vượt qua hoàn toàn rào cản với các doanh nghiệp tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, có tiềm năng phát triển cao ngay từ nhà chỉ với vài cú click chuột. Trang web Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua sự áp dụng công nghệ, đó là một trong những ví dụ tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một "cánh tay" hữu ích giúp bạn sớm tìm thấy công việc lý tưởng, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Ngành nghề khác. Là người đam mê với việc làm trong lĩnh vực Ngành nghề khác, hãy tham khảo ngay chuyên mục NHÂN VIÊN NHẬP LIỆU THEO GIỜ - VIỆC LÀM THÊM BUỔI TỐI ONLINE PART TIME LƯƠNG HƠN 9 TRIỆU MỘT THÁNG trên trang web CÔNG TY CHANMELENSO của Timviec365. Tại CÔNG TY CHANMELENSO, còn có thêm 10 cơ hội việc làm nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp đơn xin.

Nếu những sự chọn đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng nổi bật nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

- Có thể chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi đến với timviec365.vn, các ứng viên sẽ được tiếp cận với một loạt các công việc chất lượng và đa dạng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Việc cập nhật thông tin tuyển dụng liên tục giúp việc tìm kiếm Việc làm Ngành nghề khác trở nên đa dạng hơn với nhiều lựa chọn. Điều đặc biệt là timviec365 đang dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm việc, cho phép ứng viên tiếp cận những công việc chất lượng qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách thông tin tuyển dụng phù hợp được tạo ra bởi AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên website này và gia tăng khả năng thành công trong việc ứng tuyển.

- Tạo CV cho việc làm một cách miễn phí và chuyên nghiệp

Ngoài việc có nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng có thể nhận hỗ trợ miễn phí trong việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web này cung cấp một bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV online, phong phú với nhiều phong cách, ngôn ngữ và layout khác nhau, giúp bạn có một CV hoàn hảo chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, bạn cũng có thể tìm thấy các mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu khác để bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với các công ty tuyển dụng

Đặc biệt ở timviec365.vn, với tiện ích chat365, người tìm việc không chỉ được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ tư vấn trên trang web mà còn có thể trực tiếp liên hệ với nhà tuyển dụng qua tính năng chat. Người dùng có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin JD một cách riêng tư trên hệ thống chat miễn phí của timviec365.vn.

Do đó, timviec365.vn chính là trang web đáng tin cậy để giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để sở hữu công việc tuyệt vời ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng