STT | Nhiệm vụ chính | Công việc cụ thể |
1 | Thực hiện các công việc đầu ca | - Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
- Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng
- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
- Đảm bảo mọi thứ đầy đủ sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng trước giờ phục vụ khách hàng
|
2 | Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng | - Nhận khách từ Hostess của cửa hàng
- Phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của cửa hàng.
- Cảm ơn và hẹn gặp lại khách hàng – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
|
3 | Kiểm soát bảo quản các công cụ, dụng cụ | - Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
|
4 | Đảm bảo các công việc, khu vực từng bộ phận được phân công hoạt động tốt | - Đảm bảo khu vực bộ phận được phân công luôn sẵn sang phục vụ khách hàng tốt nhất: Tốc độ, sạch sẽ, chính xác…
|
5 | Thực hiện các công việc cuối ca | - Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
- Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.
|
6 | Thực hiện các công việc khác theo sự phân công cửa quản lý | - Xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
- Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing quản lý đưa ra của nhà hàng.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
- Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được nhà hàng tạo điều kiện.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
|
Chia sẻ
Bình luận