MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tư vấn đường bay, hành trình tốt, đặt chỗ, xuất, hoàn, hủy vé, … theo yêu cầu của khách hàng.
• Tư vấn, hỗ trợ, nhắc nhở đại lý/khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay, sân bay, hành trình, các thay đổi về giờ bay, thời hạn xuất vé, ngày khởi hành
• Cập nhật các chương trình khuyến mãi, thông tin tới khách hàng.
• Chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.
• Trực hotline, trực phòng vé vào ngày lễ, Tết theo phân công.
• Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để theo dõi công nợ, phát triển quan hệ với khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
Mọi quan tâm xin liên hệ:
Mrs. Nguyễn Kim Yến , HR- ADM Manager
Tel: 094 3903590 ; Email : Yennk@blueskyvietnam.com
hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về Công ty BlueSky: Số 105 Nghi Tàm , Yên Phụ , Tây Hồ , Hà Nội. Tel: 04 3747 2928 .Ext 379
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
• Nam / Nữ tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, tuổi dưới 35.
• Biết sử dụng thành thạo ít nhất 1 ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật....) là một lợi thế.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng giải quyết các tình huống phát sinh một cách linh hoạt.
• Sử dụng thành thạo các GDS (1S, 1B, 1G), tính giá vé quốc tế đến các điểm chính xác.
QUYỀN LỢI
• Mức lương: Theo thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm + thưởng doanh số hấp dẫn.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát huy được mọi năng lực của bản thân.
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (nghỉ Lễ, Tết, tham gia BHXH, BHYT...)
• Chế độ nghỉ mát, teambuiding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận