Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv

Phó phòng Kế hoạch - Kỹ thuật

Từ 25.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv

Ngành nghề:Quản lý điều hành

Lĩnh vực: Phó Phòng Kế Hoạch

Mức lương: Từ 25.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4651

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 25.000.000 VNĐ - Đến 30.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv

Ngành nghề:Quản lý điều hành

Lĩnh vực: Phó Phòng Kế Hoạch

Mức lương: Từ 25.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4651

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ tiến bộ đã thay đổi diện mạo của cuộc sống, hỗ trợ con người dễ dàng hơn trong mọi khía cạnh từ giao tiếp, mua sắm, học tập và việc tìm kiếm việc làm hiệu quả... Mọi thứ đều có thể thực hiện đơn giản chỉ bằng một cú click chuột. Đối với nhu cầu tìm việc, thay vì phải tốn thời gian, tiền bạc gửi hồ sơ theo cách truyền thống, bạn có thể tiếp cận ngay với các thông tin tuyển dụng nổi bật ở nhiều vị trí khác nhau và nhanh chóng ứng tuyển trên các trang web tuyển dụng hàng đầu như timviec365.vn. Nếu bạn đang chăm chỉ tìm kiếm cơ hội việc làm Quản lý điều hành với mức lương cao, phúc lợi tốt trên timviec365.vn, hãy khám phá ngay cơ hội việc làm PHÓ PHÒNG KẾ HOẠCH - KỸ THUẬT tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv. Có tổng cộng 10 việc làm nhân viên kế toán làm việc tại hà nội, Chuyên viên Pháp chế, Phó phòng Kế hoạch - Kỹ thuật, Kỹ sư Kinh tế Xây dựng, Kiến trúc sư, Giám đốc Quản lý vận hành tòa nhà, Giám Sát Hệ Thống PCCC và Cấp Thoát Nước, Kỹ sư xây dựng - Làm việc tại Hải Phòng, Thiết kế đồ họa, Kỹ sư cơ điện - Phòng Kế hoạch Kỹ thuật hấp dẫn tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản Crv đang chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển.

Đồng thời, bạn cũng có thể khám phá thêm các công việc Quản lý điều hành hấp dẫn khác ở đây để tăng thêm sự đa dạng lựa chọn nhé.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, ứng viên có khả năng điều khiển quá trình tìm kiếm việc làm và ứng tuyển vào các tin tuyển dụng uy tín trên trang timviec365.vn chỉ bằng vài cú click chuột. Là trang web uy tín về tuyển dụng, timviec365.vn cung cấp cho ứng viên các công cụ tạo CV nhanh chóng và đẹp mắt cũng như ứng tuyển trực tuyến. Nổi bật với hơn 3500 mẫu CV đa dạng, phục vụ cho các vị trí và ngành nghề khác nhau cùng hướng dẫn chi tiết, ứng viên dễ dàng truy cập và tạo CV cho công việc mơ ước trong 3 phút với 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Mẫu CV có thể tải miễn phí hoặc chuyển thành hồ sơ ứng tuyển để ứng dụng vào các tin tuyển dụng Quản lý điều hành hấp dẫn trên trang web theo nhu cầu. Không chỉ dừng lại ở đó, việc áp dụng công nghệ AI365 vào việc phân loại và chọn lọc hồ sơ giúp "đọc" CV của ứng viên và chuyển gửi đến các đơn vị đang cần tuyển dụng Quản lý điều hành, từ đó đơn vị có thể xem xét hồ sơ và liên hệ trực tiếp để tư vấn hoặc mời phỏng vấn.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Ngoài việc hỗ trợ ứng viên tạo CV và ứng tuyển nhanh chóng, timviec365.vn tự hào là điểm kết nối giữa ứng viên và các công ty hàng đầu trên toàn quốc đang cần tuyển dụng nhân tài. Với hơn 600,000 đối tác tuyển dụng trong suốt 10 năm qua, timviec365.vn là nơi cung cấp một loạt thông tin tuyển dụng chất lượng và đa dạng vị trí công việc cho ứng viên trên khắp cả nước. Qua quá trình xét duyệt và chọn lọc, chúng tôi cam kết cung cấp cho ứng viên những thông tin tuyển dụng chất lượng nhất từ các đơn vị tuyển dụng hàng đầu Việt Nam. Với cơ sở dữ liệu tin tuyển dụng Quản lý điều hành không ngừng cập nhật, chúng tôi giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm lý tưởng.

Với triết lý "Luôn đặt sự hài lòng của ứng viên và nhà tuyển dụng lên hàng đầu", timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả, cung cấp hỗ trợ trực tuyến 24/24 trên các nền tảng như zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365, kể cả trong các ngày lễ. Hãy nhanh chóng tạo CV và đăng ký hồ sơ trên timviec365.vn để có cơ hội tiếp cận việc làm Quản lý điều hành với mức lương và phúc lợi hấp dẫn nhất và ứng tuyển thành công.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng