Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 4.1, tòa nhà Hà Phan, 17A Tôn Thất Tùng, Phạm Ngũ Lão, Quận 1

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

website công ty
Website: ppp.com.vn

Mô tả công ty

PPP Laser Clinic là tập đoàn y khoa chăm sóc da hàng đầu đến từ Singapore, do bác sĩ Goh Seng Heng, chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ, Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Singapore thành lập. Bác sĩ Goh là một trong những người tiên phong trong việc đưa ứng dụng y học vào thẩm mỹ.Hệ thống PPP Laser ClinicHệ thống PPP Laser Clinic đã có 13 văn phòng trải khắp Singapore. Các chi nhánh của PPP hiện đã có mặt tại Thượng Hải, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam và đang mở rộng sang Nhật Bản và Ấn Độ.Mới có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2013, đến nay hệ thống PPP đã khai trương 11 chi nhánh tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang để phục vụ nhu cầu chăm sóc, chữa trị các vấn đề về da của bệnh nhân. PPP Laser Clinic đã được nhiều khách hàng tín nhiệm khi sử dụng dịch vụ và rất hài lòng với hiệu quả của liệu pháp trị liệu PPP mang lại.

Ppp Laser Clinic Việt Nam Tuyển Dụng

Branch Manager Quản Lý Chi Nhánh Thẩm Mỹ Cấp Cao

Trưởng phòng
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tổ chức sự kiện
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Lập & triển khai kế hoạch kinh doanh của Clinic nhằm đạt chỉ tiêu danh số.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động thúc đẩy tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Clinic.
- Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của Clinic nhằm đảm bảo nhân viên nghiêm túc chấp hành, tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của công ty và mang lại hiệu quả kinh doanh.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, mở rộng khách hàng & tư vấn tốt các gói sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xây dựng hình ảnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, bao gồm các vị trí công việc tại Clinic: Phó Chi nhánh, Bác sĩ, Chuyên viên - Nhân viên tư vấn...
- Phối hợp với Business Development, Marketing thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, đồng thời đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và đạt đến sự hài lòng vượt mong đợi của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm Công ty đang cung cấp.
- Quản lý tài sản, sử dụng vật tư, thiết bị y tế đúng quy định.
- Đảm bảo cơ sở vật chất, hình ảnh của Clinic luôn ở đẳng cấp sang trọng.
- Xây dựng văn hóa công ty: tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: 44 giờ/ tuần
- Địa điểm: Theo nhu cầu và sự phân công từ công ty PPP
Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Thẩm Mỹ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ của công ty một cách chuyên nghiệp. Bao gồm: Tư vấn các chế độ ưu đãi, khuyến mãi nhằm duy trì và phát triển số lượng khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng theo sự phân công của quản lý.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ Bác sĩ trong quá trình điều trị khách hàng.
- Thực hiện một cách hiệu quả các kế hoạch do Trưởng, Phó Chi nhánh đề ra, bao gồm: Tiếp thị, quảng bá, giới thiệu sản phẩm và bán sản phẩm, gói dịch vụ với mục tiêu thu hút khách hàng, gia tăng doanh số.
- Thực hiện các công việc vận hành khác tại Clinic.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
· Thời gian: 8 giờ/ ngày, xoay ca 9h-17h hoặc 14h-22h, nghỉ một ngày trong tuần.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tư Vấn Thẩm Mỹ Cấp Cao

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềMỹ phẩm - Thời trang - Trang sức, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ của công ty một cách chuyên nghiệp. Bao gồm: Tư vấn các chế độ ưu đãi, khuyến mãi nhằm duy trì và phát triển số lượng khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng theo sự phân công của quản lý.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ Bác sĩ trong quá trình điều trị khách hàng.
- Thực hiện một cách hiệu quả các kế hoạch do Trưởng, Phó Chi nhánh đề ra, bao gồm: Tiếp thị, quảng bá, giới thiệu sản phẩm và bán sản phẩm, gói dịch vụ với mục tiêu thu hút khách hàng, gia tăng doanh số.
- Thực hiện các công việc vận hành khác tại Clinic.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
· Thời gian: 8 giờ/ ngày, xoay ca 9h-17h hoặc 14h-22h, nghỉ một ngày trong tuần.
Xem chi tiết

Bác sĩ Thẩm mỹ

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Tư vấn, Y tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh, Đà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Thực hiện dịch vụ tư vấn và chăm sóc da, dịch vụ thẩm mỹ cao cấp ứng dụng công nghệ Laser kết hợp ánh sáng theo tiêu chuẩn của Dr. Goh Seng Heng, Singapore.
- Đảm bảo thực hiện đúng quy trình dịch vụ chăm sóc da, kiến thức, phác đồ điều trị đã được Công ty đào tạo và chuyển giao bí quyết công nghệ.
- Chịu trách nhiệm tư vấn cho khách hàng đến trải nghiệm lần đầu cũng như khách hàng hiện hữu của thương hiệu toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ Công ty đang cung cấp với chất lượng tư vấn cao.
- Phối hợp với quản lý, nhân viên làm việc tại các chi nhánh ghi nhận, theo dõi và báo cáo kết quả điều trị của khách hàng qua từng đợt trị liệu nhằm có thể đánh giá kết quả thực hiện làm cơ sở tư vấn, đề xuất và cung cấp dịch vụ một cách thích hợp và hiệu quả.
Xem chi tiết

Nhân Viên Telemarketing

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
- Chăm sóc và khai thác danh sách khách hàng tiềm năng do công ty gửi danh sách khách hàng.
- Tư vấn về dịch vụ, sản phẩm, những ưu đãi, chương trình khuyến mãi và quyền lơi dành cho khách hàng từ PPP Laser Clinic qua điện thoại với khách hàng.
- Giới thiệu và khơi gợi tạo nhu cầu, diễn tả hình ảnh lưu loát qua lời nói, chốt cuộc gọi để mời khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ, cung cấp thông tin cho khách hàng những dịch vụ mới của PPP Laser Clinic.
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong cuộc phỏng vấn.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thứ 2 - thứ 6: 9h-18h, thứ 7: 9h-13h
- Tầng 4.1 Tòa nhà Hà Phan, 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Xem chi tiết

Phó Chi Nhánh

Trưởng phòng
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Làm đẹp - Thể lực - Spa, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Lập & triển khai kế hoạch kinh doanh của Clinic nhằm đạt chỉ tiêu danh số.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động thúc đẩy tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Clinic.
- Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của Clinic nhằm đảm bảo nhân viên nghiêm túc chấp hành, tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của công ty và mang lại hiệu quả kinh doanh.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, mở rộng khách hàng & tư vấn tốt các gói sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xây dựng hình ảnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, bao gồm các vị trí công việc tại Clinic: Phó Chi nhánh, Bác sĩ, Chuyên viên - Nhân viên tư vấn...
- Phối hợp với Business Development, Marketing thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, đồng thời đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và đạt đến sự hài lòng vượt mong đợi của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm Công ty đang cung cấp.
- Quản lý tài sản, sử dụng vật tư, thiết bị y tế đúng quy định.
- Đảm bảo cơ sở vật chất, hình ảnh của Clinic luôn ở đẳng cấp sang trọng.
- Xây dựng văn hóa công ty: tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: 44 giờ/ tuần
- Địa điểm: Theo nhu cầu và sự phân công từ công ty PPP
Xem chi tiết

Trưởng Chi Nhánh

Trưởng phòng
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Khách sạn - Nhà hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Lập & triển khai kế hoạch kinh doanh của Clinic nhằm đạt chỉ tiêu danh số.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động thúc đẩy tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Clinic.
- Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của Clinic nhằm đảm bảo nhân viên nghiêm túc chấp hành, tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của công ty và mang lại hiệu quả kinh doanh.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, mở rộng khách hàng & tư vấn tốt các gói sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xây dựng hình ảnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, bao gồm các vị trí công việc tại Clinic: Phó Chi nhánh, Bác sĩ, Chuyên viên - Nhân viên tư vấn...
- Phối hợp với Business Development, Marketing thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, đồng thời đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và đạt đến sự hài lòng vượt mong đợi của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm Công ty đang cung cấp.
- Quản lý tài sản, sử dụng vật tư, thiết bị y tế đúng quy định.
- Đảm bảo cơ sở vật chất, hình ảnh của Clinic luôn ở đẳng cấp sang trọng.
- Xây dựng văn hóa công ty: tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: 44 giờ/ tuần
- Địa điểm: Theo nhu cầu và sự phân công từ công ty PPP
Xem chi tiết

[Nữ, Lương $1800- $3000] Branch Manager- Quản Lý Chi Nhánh

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Y tế - Dược
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lập & triển khai kế hoạch kinh doanh của Clinic nhằm đạt chỉ tiêu danh số.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động thúc đẩy tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Clinic.
- Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của Clinic nhằm đảm bảo nhân viên nghiêm túc chấp hành, tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của công ty và mang lại hiệu quả kinh doanh.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, mở rộng khách hàng & tư vấn tốt các gói sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xây dựng hình ảnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, bao gồm các vị trí công việc tại Clinic: Phó Chi nhánh, Bác sĩ, Chuyên viên - Nhân viên tư vấn...
- Phối hợp với Business Development, Marketing thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, đồng thời đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và đạt đến sự hài lòng vượt mong đợi của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm Công ty đang cung cấp.
- Quản lý tài sản, sử dụng vật tư, thiết bị y tế đúng quy định.
- Đảm bảo cơ sở vật chất, hình ảnh của Clinic luôn ở đẳng cấp sang trọng.
Xây dựng văn hóa công ty: tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả
Xem chi tiết

[ Lương CB Từ $400 + Hoa Hồng Hấp Dẫn] Nhân Viên Tư Vấn Thẩm Mỹ - Beauty Advisor

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Y tế - Dược, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tiếp xúc tốt với khách hàng để giới thiệu về dịch vụ điều trị da của PPP.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng trong việc mua gói điều trị.
- Chăm sóc tốt khách hàng hiện tại và khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và phát triển lượng khách hàng mới.
- Thực hiện việc thu tiền qua máy POS của ngân hàng hoặc tiền mặt, ghi chứng từ hóa đơn hoặc phiếu thu.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của công ty.
- Hỗ trợ với bác sĩ trong quá trình điều trị cho khách hàng.
- Chuẩn bị các vật phẩm phục vụ cho việc điều trị.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tư Vấn Thẩm Mỹ (Beauty Advisor) (HCM +Hà Nội)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Việc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Tiếp xúc tốt với khách hàng để giới thiệu về dịch vụ điều trị da của PPP.
Tư vấn và thuyết phục khách hàng trong việc mua gói điều trị.
Chăm sóc tốt khách hàng hiện tại và khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và phát triển lượng khách hàng mới.
Thực hiện việc thu tiền qua máy POS của ngân hàng hoặc tiền mặt, ghi chứng từ hóa đơn hoặc phiếu thu.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của công ty.
Hỗ trợ với bác sĩ trong quá trình điều trị cho khách hàng.
Chuẩn bị các vật phẩm phục vụ cho việc điều trị.
Xem chi tiết

[ $1200-$1500, 1-3 Năm KN] Lập Trình Viên PHP/ PHP Developer

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
· Phát triển hệ thống phần mềm bán hàng của công ty
· Triển khai, fix bug và vận hành hệ thống phần mềm do công ty phát triển.
· Quản lý hệ thống thông tin và dữ liệu của công ty từ hệ thống CRM (server và phần mềm quản lý khách hàng của công ty...);
· Quản lý và đánh giá việc vận hành hệ thống thông tin và dữ liệu, từ đó đưa ra hướng tối ưu hoá hệ thống phần mềm bán hàng.
· Thực hiện các báo cáo liên quan đến công ty từ dữ liệu hệ thống
· Đề xuất các giải pháp hỗ trợ về lập trình giúp tăng hiệu xuất làm việc của các chi nhánh, hỗ trợ tốt công việc kinh doanh tại các chi nhánh.
· Thực hiện việc đào tạo và huấn luyện nhân viên về việc sử dụng hệ thống CRM
· Chủ động ước lượng và kiểm soát công việc đã nhận và thực hiện.
· Đảm bảo việc bảo mật về dữ liệu, truy cập hệ thống CRM
· Thực hiện công việc Audit nội bộ (liên quan đến phần mềm)
· Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
Xem chi tiết

[Nữ, Lương $1500- $2000] Branch Manager- Quản Lý Chi Nhánh

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Y tế - Dược, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lập & triển khai kế hoạch kinh doanh của Clinic nhằm đạt chỉ tiêu danh số.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động thúc đẩy tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Clinic.
- Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của Clinic nhằm đảm bảo nhân viên nghiêm túc chấp hành, tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của công ty và mang lại hiệu quả kinh doanh.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, mở rộng khách hàng & tư vấn tốt các gói sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xây dựng hình ảnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, bao gồm các vị trí công việc tại Clinic: Phó Chi nhánh, Bác sĩ, Chuyên viên - Nhân viên tư vấn...
- Phối hợp với Business Development, Marketing thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, đồng thời đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và đạt đến sự hài lòng vượt mong đợi của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm Công ty đang cung cấp.
- Quản lý tài sản, sử dụng vật tư, thiết bị y tế đúng quy định.
- Đảm bảo cơ sở vật chất, hình ảnh của Clinic luôn ở đẳng cấp sang trọng.
Xây dựng văn hóa công ty: tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả
Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Tuyển Dụng

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Chịu trách nhiệm quản lý công tác tuyển dụng trên toàn hệ thống (các chi nhánh, VP)
- Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch tuyển dụng đã xây dựng để đảm bảo nguồn nhân lực ổn định cho hoạt động của Công ty.
- Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, kiểm tra, phỏng vấn tuyển dụng, gửi thư mời đến ứng viên trúng tuyển…
- Phát triển và quản lý các kênh tuyển dụng cho cả tập đoàn
- Xây dựng mạng lưới tuyển dụng để nâng cao hiệu quả công việc, kịp thời đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty.
- Phát triển mạng lưới tuyển dụng với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường. Xây dựng cơ sở dữ liệu nguồn ứng viên tiềm năng.
- Xây dựng, thực hiện và đảm bảo quá trình tuyển dụng tuân thủ đúng quy định, quy trình, chuẩn mực tuyển dụng và bố trí nhân sự của Công ty.
- Phối hợp với HRD / HRM, Trưởng các BP xây dựng bản mô tả công việc các vị trí tuyển dụng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về công tác tuyển dụng theo tuần/ tháng và phân tích tính hiệu quả của các kênh tuyển dụng để có kế hoạch cải thiện chất lượng tuyển dụng và lựa chọn ứng viên.
- Tổ chức và tham gia các chương trình, hội thảo, hội chợ việc làm v.v. để nâng cao uy tín, hình ảnh của PPP trên các kênh tuyển dụng.
- Tham gia xây dựng các Quy trình/ Quy chế chuyên môn theo sự phân công.
- Chịu trách nhiệm cập nhât thông tin và quản lý phần mềm nhân sự (phân hệ thông tin nhân viên)
- Thực hiện công tác tiếp nhận ứng viên mới, đào tạo nội quy lao động và triển khai các hoạt động đào tạo trong công ty.
- Chịu trách nhiệm thực hiện hợp việc ký kết đồng lao động và các văn bản liên quan khi ứng viên nhận việc.
Xem chi tiết

Senior PHP Developer

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
· Phát triển hệ thống phần mềm bán hàng của công ty
· Triển khai, fix bug và vận hành hệ thống phần mềm do công ty phát triển.
· Quản lý hệ thống thông tin và dữ liệu của công ty từ hệ thống CRM (server và phần mềm quản lý khách hàng của công ty...);
· Quản lý và đánh giá việc vận hành hệ thống thông tin và dữ liệu, từ đó đưa ra hướng tối ưu hoá hệ thống phần mềm bán hàng.
· Thực hiện các báo cáo liên quan đến công ty từ dữ liệu hệ thống
· Đề xuất các giải pháp hỗ trợ về lập trình giúp tăng hiệu xuất làm việc của các chi nhánh, hỗ trợ tốt công việc kinh doanh tại các chi nhánh.
· Thực hiện việc đào tạo và huấn luyện nhân viên về việc sử dụng hệ thống CRM
· Chủ động ước lượng và kiểm soát công việc đã nhận và thực hiện.
· Đảm bảo việc bảo mật về dữ liệu, truy cập hệ thống CRM
· Thực hiện công việc Audit nội bộ (liên quan đến phần mềm)
· Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
Xem chi tiết

Senior Graphic Designer

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật, Dịch vụ, Y tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý toàn bộ hệ thống nhận dạng thương hiệu, hình ảnh và phát triển về mặt mỹ thuật, đáp ứng các yêu cầu của công ty và tuân thủ đúng hạn quy định công việc được giao.
Thiết kế hình ảnh sáng tạo cho các chiến dịch Marketing và quảng cáo trên Internet như: giao diện Website, Landing page, Facebook Photo, Infographics, Banner Ads …theo yêu cầu của Giám đốc phát triển kinh doanh và tiếp thị (BDD).
Thiết kế motion graphic (video graphic, video commercial ads, trailer, pop-up) cho các chiến dịch Marketing và quảng cáo theo yêu cầu của BDD.
Thiết kế các tài liệu Marketing print ads cho công ty như profile, brochure, salekits cho khách hàng, tài liệu đào tạo cho nhân viên …
Thiết kế bao bì sản phẩm, tài liệu hướng dẫn cho các sản phẩm mới và hiện có của công ty.
Thiết kế các ấn phẩm cho các event của phòng marketing, phát triển kinh doanh, hệ thống các chi tránh trên toàn quốc. Hỗ trợ thực hiện các công tác quảng bá thương hiệu và các công việc có liên quan.
Thiết kế Key Visual và POSM theo từng Campaign: banner, backdrop, standee, invitation, flyer, wobbler…
Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt.
Theo dõi chặt chẽ tiến độ thanh toán để đảm bảo vấn đề thanh toán cho đối tác.
Thiết kế, quản lý hệ thống nhận dạng thương hiệu của cty
Quay và dựng các video theo chuyên đề đặc thù do BDD đưa ra.
Kết hợp với bộ phận Marketing lên ý tưởng, xây dựng kịch bản, quay, dựng và chỉnh sửa hoàn thiện Video.
Xem chi tiết

Branch Manager (Tuyển Nữ)

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Y tế - Dược, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Lập & triển khai kế hoạch kinh doanh của Clinic nhằm đạt chỉ tiêu danh số.
Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động thúc đẩy tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Clinic.
Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của Clinic nhằm đảm bảo nhân viên nghiêm túc chấp hành, tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của công ty và mang lại hiệu quả kinh doanh.
Đào tạo, huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, mở rộng khách hàng & tư vấn tốt các gói sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Xây dựng hình ảnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, bao gồm các vị trí công việc tại Clinic: Phó Chi nhánh, Bác sĩ, Chuyên viên - Nhân viên tư vấn...
Phối hợp với Business Development, Marketing thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, đồng thời đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và đạt đến sự hài lòng vượt mong đợi của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm Công ty đang cung cấp.
Quản lý tài sản, sử dụng vật tư, thiết bị y tế đúng quy định.
Đảm bảo cơ sở vật chất, hình ảnh của Clinic luôn ở đẳng cấp sang trọng.
Xây dựng văn hóa công ty: tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tư Vấn Thẩm Mỹ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Tiếp xúc tốt với khách hàng để giới thiệu về dịch vụ điều trị da của PPP.
Tư vấn và thuyết phục khách hàng trong việc mua gói điều trị.
Chăm sóc tốt khách hàng hiện tại và khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng và phát triển lượng khách hàng mới.
Thực hiện việc thu tiền qua máy POS của ngân hàng hoặc tiền mặt, ghi chứng từ hóa đơn hoặc phiếu thu.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của công ty.
Hỗ trợ với bác sĩ trong quá trình điều trị cho khách hàng.
Chuẩn bị các vật phẩm phục vụ cho việc điều trị.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng