Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 8A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

The Ascott Limited Vietnam Tuyển Dụng

Ascott Q3- Tuyển dụng CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ

30/03/2023
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
​​​​- Issue of VAT invoices, Debit Notes, Credit Notes
- Collection of debts includes sending reminder letter, contacting debtors
- Attend Account Receivable meetings and report on the status of the debts
- Reconciliation of AR from RMS with General ledger
- Reconcile Bank account monthly and holdings account
- Accrual and Allocate expense at the end of month.
- Recording of adjusting and reclassification journal entries.
- Prepare GL posting.
- Prepare monthly Account Receivable report
- Prepare VAT output declaration and reconciliation.
​​- Perform month end closing : Trial Balance anf Balance Sheet, P&L
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN LỄ TÂN NHÂN VIÊN TIẾP TÂN CĂN HỘ KHÁCH SẠN Guest service officer Front Office - Citadines Regency Saigon Quận 3 [ƯU TIÊN NAM]

30/06/2023
Nhân viên
Từ 6.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềLễ tân - PG - PB
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Responsible for checking in /out guests.
Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer
Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards.
Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ
4. Handling of cash advance or cash received upon check-out.
Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng
5. To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG -SOMERSET HO CHI MINH CITY- Q1

Nhân viên
Từ 9.000.000 VNĐ Đến 11.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng.
- Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Chuẩn bị buồng phòng trước khi khách check in.
- Dọn dẹp phòng khi khách check out
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT BẢO TRÌ TÒA NHÀ KHÁCH SẠN, CĂN HỘ TECHNICIAN

Nhân viên
Từ 9.000.000 VNĐ Đến 13.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Tập đoàn The Ascott đang tìm kiếm những ứng viên cho vị trí Nhân viên kỹ thuật với các tiêu chí như sau:
- Làm việc tại khu căn hộ dịch vụ cao cấp thuộc tập đoàn Ascott tại TPHCM tại Q1
- Hỗ trợ phụ trách bảo trì các thiết bị điện, điện lạnh cho tòa nhà-Kiểm tra định kỳ và bảo trì các máy móc trong tòa nhà, các trang thiết bì liên quan, hệ thống lạnh, máy lạnh, hệ thống nước, nước xã- Các công việc khác có liên quan đến vấn đề kỹ thuật của tòa nhà.
- Theo dõi và ghi nhận ca1c thiết bị đo, nhiệt kế, máy bơm và các thiết bị khác, điều chỉnh và sửa chữa các sự cố
- Chuẩn bị dụng cụ cho kiểm tra đinh kỳ theo quy định như kiểm tra hệ thống chữa cháy, kiểm tra các phòng máy và máy móc hằng năm
- Hỗ trợ xử lý những tình huống phòng cháy chữa cháy của tòa nhà
- Làm việc theo sự phân công của Giám sát Kỹ thuật
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG HOUSEKEEPING ATTENDANT Khách sạn Căn hộ dịch vụ Citadines Regency Saigon Quận 3

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng
• Dọn dẹp, vệ sinh trong các khu căn hộ cho thuê
• Chuẩn bị căn hộ khi khách đến
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN HÀNH LÝ BELLMAN CĂN HỘ KHÁCH SẠN Guest service officer Front Office - Citadines Regency Saigon Quận 3

Nhân viên
Từ 5.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềLễ tân - PG - PB
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
Working Area/ Khu vực làm việc :
The Bellman will stand in the following areas/Nhân viên mang hành lý phải đứng ở những khu vực sau:
-In front of the hotel door to open the car doors & greet the arriving guests/Trực tại khu vực cửa chính của khách sạn, mở cửa và đón tiếp khách hàng
- Front Door Operations/ Công việc tại cửa trước:
-To participate actively in welcoming warmly and greeting the guest as soon as he arrives at the hotel./Chủ động đón tiếp và chào hỏi khách hàng một cách nồng nhiệt khi đặt chân tới khách sạn
-To open all the car doors / Mở cửa xe ô tô
-To pick up quickly the luggage from the cars boot and to send them to the Guest Service counter./Nhanh chóng nhận hành lý từ khoang xe và đưa tới khu vực Dịch vụ khách hàng
-To call taxi for guest and record their registration number carefully./Gọi taxi cho khách và ghi lại số cẩn thận
-To give umbrellas to the hotel guests when raining./Đưa ô cho khách khi trời mưa
Luggage Operations/ Công việc hành lý:
-To send the guest luggage from the hotel entrance to their room when they check in in the shorter time possible. If the luggage has to stand there, to tag the luggage and to give a copy to the guest/Mang hành lý của khách từ cửa lên phòng khi đã hoàn tất thủ tục nhận phòng trong thời gian ngắn nhất có thể. Nếu hành lý phải giữ lại ở đó, ghi thẻ và đưa cho khách bản copy;
-To pick up the luggage from the guest room when it is requested and to send them to the lobby in the shorter time possible. To put a tag on each of them and to give a copy to the guest/ Mang hành lý từ phòng khách khi được yêu cầu và mang để ở sảnh trong thời gian ngắn nhất. Viết thẻ vào từng hành lý và đưa bản copy cho khách;
-To coordinate with the Guest Service Desk the room numbers and tag numbers to ensure that the correct numbers are collected./Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để biết số phòng, số thẻ hành lý và đảm bảo đúng số
-To send the luggage to the store room when it is required and to keep full records/Để hành lý vào kho chứa khi được yêu cầu và ghi chép đầy đủ;
-To keep the Store Rooms clean and organized/Giữ hành lý trong kho chứa sạch sẽ và ngăn nắp;
Other Tasks/ Nhiệm vụ khác:
-To clean the trolleys to keep them clean and shiny at any time./Lau sạch xe chở hành lý, giữ xe luôn sạch bóng
-The Bellman will bring the messages to the guest rooms or sections/ employees of the hotel./Mang thư nhắn lên phòng khách hay đưa cho nhân viên/ khu vực khách sạn;
Guest Services/ Dịch vụ khách hàng:
-The Bellman will assist the guest in the lobby when he needs information and guide him/her to the right counter or person/Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi họ cần thông tin và hướng dẫn họ tới đúng quầy hay đúng người cần tìm;
-The Bellman will be attentive to respect the privacy/ confidentiality of the information, or guest names available. He will ensure not to transmit any guest name, or guest history information./Tôn trọng thông tin bí mật, tên khách hàng, không tiết lộ tên khách hay hồ sơ của khách trong quá khứ;
Xem chi tiết

Nhân viên Tiếp tân Nữ-Nam (Từ 30 tuổi trở xuống)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
MAJOR DUTIES AND RESPONSIBILITIES
1 Responsible for checking in /out guests.
Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng
2 Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer
Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính
3 Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards.
4 Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ
5 Handling of cash advance or cash received upon check-out.
Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng
6 To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý
Xem chi tiết

Senior Account Executive tại Citadines Regency Saigon- Serviced Apartment

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
​​​​- Issue of VAT invoices, Debit Notes, Credit Notes
- Collection of debts includes sending reminder letter, contacting debtors
- Attend Account Receivable meetings and report on the status of the debts
- Reconciliation of AR from RMS with General ledger
- Reconcile Bank account monthly and holdings account
- Accrual and Allocate expense at the end of month.
- Recording of adjusting and reclassification journal entries.
- Prepare GL posting.
- Prepare monthly Account Receivable report
- Prepare VAT output declaration and reconciliation.
​​- Perform month end closing : Trial Balance anf Balance Sheet, P&L
Xem chi tiết

Chuyên viên kế toán doanh thu ( Account receivable)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Responsible for:
- Process, monitor and maintain the AR aging to ensure all payments are received accurately.
- Issue debit notes and E-invoices to the tenants on a timely basis; perform effective and regular follow-up towards debt collections.
- Update and consolidate tenants’ credit limits and keep.
- Finance Manager notified credit risks for further action.
- Prepare Reminder Letter to Tenants for bad debt.
- Conduct regular spot checks for posting by Guest Service Officers and Sales Admin to ensure its compliance against in the system; verify ID-SD/ payment terms in agreements/ repeat charges / contracts against the system to ensure the revenues are collected correctly and on a timely basis.
- Conduct monthly estimated collection report for monthly closing.
- Prepare estimated and actual collection reports.
- Monitor the prompt follow-up of outstanding balance to minimize the bad debts.
- Attend monthly Credit meeting to keep up to date knowledge of bad debts and credit limit risks.
- Output VAT report monthly.
- Prepare the output VAT reconciliation between the Reservation Management System and
VAT report.
- Summit the supporting document to AP to refund ID/SD for Resident/Tenant.
- Update the electricity allowance of Long-stay guest and send to Engineer Department read the electricity number.
- Post and create the Electricity and Parking bills for Longstay guests and tenants.
- Create the Invoice in Oracle system to send the Interco bills.
Xem chi tiết

Nhân viên Bảo Vệ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềBảo vệ
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Bảo vệ tài sản, duy trì an ninh, trật tự tại tòa nhà.
• Xử lý những sự cố liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy trong tòa nhà
• Hỗ trợ hành lý cho khách trong quá trình nhận phòng và trả phòng
• Công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân viên kỹ thuật bảo trì tòa nhà điện - điện lạnh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Tập đoàn The Ascott đang tìm kiếm những ứng viên cho vị trí Nhân viên kỹ thuật với các tiêu chí như sau:
- Làm việc tại khu căn hộ dịch vụ cao cấp thuộc tập đoàn Ascott tại TPHCM tại Q1
- Hỗ trợ phụ trách bảo trì các thiết bị điện, điện lạnh cho tòa nhà
- Các công việc khác có liên quan đến vấn đề kỹ thuật của tòa nhà.
- Hỗ trợ xử lý những tình huống phòng cháy chữa cháy của tòa nhà
- Làm việc theo sự phân công của Giám sát Kỹ thuật
Xem chi tiết

Nhân Viên Bảo Vệ Khách Sạn Dịch Vụ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng, Bảo vệ
địa điểmHồ Chí Minh, Bình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
Tập đoàn The Ascott của Singapore tại miền Nam Việt Nam đang quản lý những thương hiệu Khách sạn, Căn hộ dịch vụ lớn như The Ascott, Somerset, Citadines đang tìm kiếm những ứng viên cho vị trí nhân viên bảo vệ với với tiêu chí sau:
Nhân viên bảo vệ nội bộ khu khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp
Phục trách bảo vệ tài sản
Duy trì an ninh, trật tự tại tòa nhà
Xử lý những sự cố liên quan tới công tác phòng cháy chữa cháy trong tòa nhà
Hỗ trợ vận chuyển hành lý của khách trong quá trình nhận phòng và trả phòng
Làm việc theo sự phân công của Giám sát An ninh
Có thể làm theo ca (8 tiếng)
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng