Việc làm chuyên viên chăm sóc khách hàng
18 ngày Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Từ 8.000.000 Đến 15.000.000 VNĐ
Từ 8.000.000 Đến 15.000.000 VNĐHà Nội
Hạn nộp: 16/05/2025
Chat&GọiYêu cầu: Không có
Không có+ Xem thêm


3 tháng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Từ 6.000.000 Đến 9.000.000 VNĐ
Từ 6.000.000 Đến 9.000.000 VNĐHồ Chí Minh
Hạn nộp: 17/03/2025
Chat&GọiYêu cầu: * Ưu tiên nữ từ đủ 18t trở lên* Giọng nói truyền cảm, có trách nhiệm và tinh thần ham học hỏi* Không cần kinh nghiệm, được đào tạo, hướng dẫn công việc hoàn toàn miễn phí
* Ưu tiên nữ từ đủ 18t trở lên* Giọng nói truyền cảm, có trách nhiệm và tinh thần ham học hỏi* Không cần kinh nghiệm, được đào tạo, hướng dẫn công việc hoàn toàn miễn phí+ Xem thêm

3 tháng CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ONLINE - MẢNG TIẾNG HÀN
Đến undefined VNĐ
Đến undefined VNĐHồ Chí Minh
Hạn nộp: 17/03/2025
Chat&GọiYêu cầu: Thành thạo tiếng Hàn.Kỹ năng đánh máy tốt (tối thiểu 25 từ/phút).Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu.Có thể làm việc linh hoạt theo ca, kể cả cuối tuần và ngày lễ.Ứng viên có kinh nghiệm CSKH, telesales, tổng đài là một lợi thế.
Thành thạo tiếng Hàn.Kỹ năng đánh máy tốt (tối thiểu 25 từ/phút).Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu.Có thể làm việc linh hoạt theo ca, kể cả cuối tuần và ngày lễ.Ứng viên có kinh nghiệm CSKH, telesales, tổng đài là một lợi thế.+ Xem thêm

Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Thỏa thuận
Thỏa thuậnHồ Chí Minh
Hạn nộp: 22/01/2025
Chat&GọiYêu cầu: - Đã hoàn thành các chương trình học- Không yêu cầu kinh nghiệm- Có kinh nghiệm trong Sales, CSKH là một lợi thế - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết tình huống tốt- Khả năng thích ứng tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Đã hoàn thành các chương trình học- Không yêu cầu kinh nghiệm- Có kinh nghiệm trong Sales, CSKH là một lợi thế - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết tình huống tốt- Khả năng thích ứng tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc+ Xem thêm

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Thỏa thuận
Thỏa thuậnBình Dương
Hạn nộp: 30/12/2024
Chat&GọiYêu cầu: - Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powerpoint- Ưu tiên giao tiếp bằng tiếng anh- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.- Chịu được áp lực công việc.- Biết kiến thức về da liễu, các loại da và các vấn đề thường gặp về da và hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm mỹ phẩm của công ty.
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powerpoint- Ưu tiên giao tiếp bằng tiếng anh- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.- Chịu được áp lực công việc.- Biết kiến thức về da liễu, các loại da và các vấn đề thường gặp về da và hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm mỹ phẩm của công ty.+ Xem thêm

20 ngày Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lương Từ 7,000,000 - 20,000,000 VNĐ
Từ 7.000.000 Đến 20.000.000 VNĐ
Từ 7.000.000 Đến 20.000.000 VNĐHồ Chí Minh
Hạn nộp: 30/10/2024
Chat&GọiYêu cầu: Nam/ Nữ/ LGBTQI++Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương)Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.Bằng THPT trở lên*Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center.
Nam/ Nữ/ LGBTQI++Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương)Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.Bằng THPT trở lên*Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center.+ Xem thêm

chuyên viên chăm sóc khách hàng
Từ 2 Đến 15.000.000 VNĐ
Từ 2 Đến 15.000.000 VNĐHồ Chí Minh
Hạn nộp: 30/10/2024
Chat&GọiYêu cầu: Không có
Không có+ Xem thêm

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Thỏa thuận
Thỏa thuậnHồ Chí Minh
Hạn nộp: 29/10/2024
Chat&GọiYêu cầu: Giới tính: Nữ. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí sales, tư vấn, chăm sóc khách hàng..Giao tiếp Tiếng Anh tốtGiọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, không bị ngọngCó kỹ năng ứng xử, linh hoạt trong các tình huống, chịu được áp lực công việcCác kỹ năng mềm là lợi thế: quản lý thời gian, xử lý vấn đề, kiểm soát cảm xúc..Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt:Kỹ năng xử lý sự cố, giải quyết vấn đềTrung thực, chủ động, linh hoạt phối hợp với team.
Giới tính: Nữ. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí sales, tư vấn, chăm sóc khách hàng..Giao tiếp Tiếng Anh tốtGiọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, không bị ngọngCó kỹ năng ứng xử, linh hoạt trong các tình huống, chịu được áp lực công việcCác kỹ năng mềm là lợi thế: quản lý thời gian, xử lý vấn đề, kiểm soát cảm xúc..Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt:Kỹ năng xử lý sự cố, giải quyết vấn đềTrung thực, chủ động, linh hoạt phối hợp với team.+ Xem thêm

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (10 - 18 triệu)
Từ 10.000.000 Đến 18.000.000 VNĐ
Từ 10.000.000 Đến 18.000.000 VNĐHồ Chí Minh
Hạn nộp: 31/08/2024
Chat&GọiYêu cầu: - Tuyển Nữ độ tuổi từ 20 - 30 tuổi. - Ưu tiên có kinh nghiệm, không có sẽ được đào tạo. - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Chăm chỉ, làm việc độc lập, trách nhiệm. - Tốt nghiệp trung cấp.
- Tuyển Nữ độ tuổi từ 20 - 30 tuổi. - Ưu tiên có kinh nghiệm, không có sẽ được đào tạo. - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Chăm chỉ, làm việc độc lập, trách nhiệm. - Tốt nghiệp trung cấp.+ Xem thêm

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Từ 8 VNĐ
Từ 8 VNĐHà Nội
Hạn nộp: 30/08/2024
Chat&GọiYêu cầu: - Năng lực chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty cũng như quy trình chăm sóc khách hàng. - Năng lực giao tiếp, giọng nói chuẩn, dễ nghe- Năng lực bán hàng qua điện thoại
- Năng lực chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty cũng như quy trình chăm sóc khách hàng. - Năng lực giao tiếp, giọng nói chuẩn, dễ nghe- Năng lực bán hàng qua điện thoại+ Xem thêm

Mẫu CV đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnChức danh
