Hạn nộp:
1-12-2024
Lịch sử
vào
trang
Chat
Yêu cầu: Độ tuổi: 24 – 35. Ngoại hình khá, sức khỏe tốt , Chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực Làm lâu dài từ 6-8 tháng trở lên Năng động, cẩn thận , chịu được áp lực cao, không ngại tăng ca khi cần Khả năng ngoại ngữ tốt (tiếng Anh). Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình hệ thống Resort, Chuỗi nhà hàng, quán ăn, trà sữa Thái hoặc chuỗi thức ăn nhanh Tốt nghiệp Cao đẳng / trung cấp trở lên chuyên ngành Bếp, Quản trị Nhà hàng ,chuyên ngành tương đương. Chuyên môn: Công nghệ thực phẩm, quản trị kinh doanh, quản lý nhà hàng, khách sạn, nếu đã có kinh nghiệm trong ngành không yêu cầu bằng có chuyên môn Có chứng chỉ nghiệp vụ Bếp, kinh nghiệm làm cho Bếp trung tâm và nắm rõ về các loại thành phần món Thái , tráng miệng, trà sữa Thái là một lợi thế Có kỹ năng: Quản lý, lãnh đạo, điều hành công việc, chăm sóc khách hàng Kỹ năng lập kế hoạch, cân đối tài chính, thương lượng, giao tiếp, xử lý tình huống Kỹ năng tổ chức, phân công nhiệm vụ, đào tạo , hướng dẫn phát triển nhân viên. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo. Kỹ năng quan sát, phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp. Khả năng ứng xử linh hoạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu. Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ , đặt khách hàng lên hàng đầu, Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt. Cầu tiến, siêng năng, ham học hỏi: Khuyến khích sáng tạo và chủ động đề xuất việc thay đổi hoặc điều chỉnh món ăn - menu, công thức nấu phù hợp với thị hiếu khách và thay đổi của thị trường
Độ tuổi: 24 – 35. Ngoại hình khá, sức khỏe tốt , Chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực Làm lâu dài từ 6-8 tháng trở lên Năng động, cẩn thận , chịu được áp lực cao, không ngại tăng ca khi cần Khả năng ngoại ngữ tốt (tiếng Anh). Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình hệ thống Resort, Chuỗi nhà hàng, quán ăn, trà sữa Thái hoặc chuỗi thức ăn nhanh Tốt nghiệp Cao đẳng / trung cấp trở lên chuyên ngành Bếp, Quản trị Nhà hàng ,chuyên ngành tương đương. Chuyên môn: Công nghệ thực phẩm, quản trị kinh doanh, quản lý nhà hàng, khách sạn, nếu đã có kinh nghiệm trong ngành không yêu cầu bằng có chuyên môn Có chứng chỉ nghiệp vụ Bếp, kinh nghiệm làm cho Bếp trung tâm và nắm rõ về các loại thành phần món Thái , tráng miệng, trà sữa Thái là một lợi thế Có kỹ năng: Quản lý, lãnh đạo, điều hành công việc, chăm sóc khách hàng Kỹ năng lập kế hoạch, cân đối tài chính, thương lượng, giao tiếp, xử lý tình huống Kỹ năng tổ chức, phân công nhiệm vụ, đào tạo , hướng dẫn phát triển nhân viên. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo. Kỹ năng quan sát, phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp. Khả năng ứng xử linh hoạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu. Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ , đặt khách hàng lên hàng đầu, Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt. Cầu tiến, siêng năng, ham học hỏi: Khuyến khích sáng tạo và chủ động đề xuất việc thay đổi hoặc điều chỉnh món ăn - menu, công thức nấu phù hợp với thị hiếu khách và thay đổi của thị trường
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ