Là một công ty có vốn đầu tư từ Nhật Bản. Chuyên kinh doanh về nhà hàng, khách sạn tại thành phố Đà Nẵng. Cung cấp sỉ, lẻ các loại hàng hóa từ Nhật Bản.
- Tham gia vào các dự án, chiến lược của công ty. - Khảo sát, tiếp nhận và phân tích các yêu cầu từ khách hàng. - Hoàn thành các công việc được phân công, hướng dẫn. - Chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng công việc được giao. - Hỗ trợ kỹ thuật sau khi triển khai. - Hỗ trợ thuật cho các đại lý F2 - Đào tạo và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng phần mềm theo yêu cầu.
Quản lý nhân sự, Tuyển dụng và đào tạo nhân sự. Đánh giá, đề xuất khen thưởng nhân viên. Sắp xếp điều động nhân viên, tổ chức công việc, truyền đạt thông tin cho nhân viên, hướng dẫn kèm cặp nhân viên, thiết lập cơ cấu nhân sự phù hợp với từng thời điểm kinh doanh Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo cơ bản, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên trong nhà hàng. . Quản lý chất lượng và dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn đã đề ra. Giám sát việc phục vụ đồ ăn và đồ uống một cách kịp thời và chuyên nghiệp. Giải quyết và xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả: trực tiếp giải quyết các sự cố khi có phát sinh, làm thỏa mãn và theo dõi, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng; Lập kế hoạch,xây dựng các chương trình phát triển và quảng bá thương hiệu của nhà hàng. Quản lý đặt bàn: theo dõi, kiểm tra lượng khách đặt; kiểm tra việc chuẩn bị bị đặt bàn; tổ chức thực hiện; Quản lý doanh thu, hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh tại nhà hàng. Quản lý giá thành, tồn kho, đề xuất điều chỉnh chi phí hợp lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Thúc đẩy doanh thu nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu hàng quý. Phiên dịch cho bác đầu bếp người Nhật khi cần thiết.
- Xây dựng các kế hoạch Facebook Ad cho từng chiến dịch. - Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết và trình bày nội dung, hình ảnh quảng cáo) - Set up các chiến dịch quảng cáo mới theo yêu cầu. - Cùng cấp trên, đồng nghiệp đi chào sản phẩm tại các đại lý. - Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook theo ngân sách được duyệt. - Theo dõi, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo. - Có khả năng phân tích tốt, nắm bắt được xu hướng, tâm lý khách hàng và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng. - Lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo hàng tuần/ tháng/ quý. - Chụp ảnh theo yêu cầu của nhà hàng.