- Thực hiện đào tạo, hướng dẫn nhân viên trong nhóm, tiếp nhận yêu cầu của Khách hàng, gọi khảo sát theo đúng kịch bản, quy trình.
- Đảm bảo công tác phát hiện, hướng dẫn, khắc phục các lỗi nghiệp vụ của nhân viên Chăm sóc Khách hàng trong giao tiếp với Khách hàng.
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các công việc đã được triển khai theo kế hoạch của Bộ phận Chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Giao mục tiêu, đánh giá năng lực & hiệu quả công việc của nhân viên trong bộ phận.
- Phối hợp, theo dõi với Trạm bảo hành Chi nhánh, Trạm bảo hành ủy quyền của Nhà cung cấp, các phòng ban liên quan nhằm tư vấn, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
- Ghi nhận, báo cáo các hoạt động, kết quả của Trạm bảo hành, Chi nhánh, Trạm bảo hành ủy quyền của Nhà cung cấp trong quá trình phối hợp xử lý yêu cầu của Khách hàng.
- Thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Chia sẻ
Bình luận