Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh logicstics:
+  Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới, quản lý, chỉ đạo cho đội ngũ kế hoạch, chiến lược. 
+ Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: cập nhật liên tục thông tin về thị trường, xu hướng tiêu dùng, chính sách để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Chỉ đạo và giám sát hoạt động tài chính và ngân sách của phòng Sale logictic.
- Quản lý các hoạt động chung liên quan đến sản xuất và cung cấp hàng hóa, dịch vụ.
- Phân tích báo cáo tài chính, doanh số bán hàng và các loại tài liệu liên quan đến hiệu suất khác để đưa ra giải pháp tiếp tục phát huy hoặc khắc phục kịp thời.
                               
                           
Chia sẻ
Bình luận