Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Long An
Long An
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH JIA HSIN1 tháng

Tổ trưởng rập giày, dép

Thỏa thuận

Long An

CÔNG TY TNHH JIA HSIN

Ngành nghề:Dệt may - Da giày

Lĩnh vực: nhân viên thiết kế rập

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2976

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Long An

CÔNG TY TNHH JIA HSIN

Ngành nghề:Dệt may - Da giày

Lĩnh vực: nhân viên thiết kế rập

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2976

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp người tìm việc tiếp cận dễ dàng hơn với các công ty tuyển dụng và có cơ hội tiếp cận nhanh chóng với công việc tốt, cơ hội phát triển lớn ngay tại nhà chỉ bằng vài click chuột. Timviec365.vn - HR công nghệ chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên thông qua công nghệ là một trong những ví dụ điển hình. Đây hứa hẹn sẽ là bậc thang hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng truy tìm được công việc lý tưởng, đặc biệt là với danh sách công việc đang có cơ hội phát triển cao như Việc Dệt may - Da giày. Là người hâm mộ trung thành của ngành Dệt may - Da giày, hãy tham khảo ngay TỔ TRƯỞNG RẬP GIÀY, DÉP tại CÔNG TY TNHH JIA HSIN trên timviec365. Tại CÔNG TY TNHH JIA HSIN, còn có thêm 10 Việc làm Cán bộ quản lý may giày dép, Quản lý sản xuất vật liệu EVA, Nhân viên an toàn lao động, Nhân viên ERP, Tổ trưởng rập dép hoặc giày, Trợ lý phiên dịch, Kỹ sư an toàn lao động môi trường hóa chất, Nhân viên trợ lý phiên dịch tiếng Hoa, Nhân viên tính lương, bảo hiểm, Tổ trưởng rập giày, dép hấp dẫn khác để bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu bạn vẫn chưa tin tưởng vào những lựa chọn trên, hãy truy cập ngay vào danh sách công việc bán hàng nổi bật nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp xúc với một loạt các việc làm chất lượng từ các công ty hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng được cập nhật thường xuyên để giúp ứng viên, đặc biệt là những người tìm việc Dệt may - Da giày, có nhiều lựa chọn hơn. Timviec365 là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận các công việc chất lượng qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Nhờ vào danh sách tuyển dụng được cá nhân hóa từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và tăng cường khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không tính phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều việc làm chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Trang web này cung cấp bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV online đẹp với nhiều phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn tạo CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu thư xin việc và sơ yếu lý lịch chuẩn để bổ sung cho hồ sơ xin việc của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Nhờ vào tính năng chat365 tiện lợi, từ bây giờ người tìm việc trên trang timviec365.vn sẽ không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc mà còn có thể tự tin liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua chức năng chat ngay. Bằng cách này, họ có thể trao đổi thông tin về công việc, nhận JD một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn mà không tốn phí.

Vậy là trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để có công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng