Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Long An
Long An
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH JIA HSIN1 tháng

Nhân viên trợ lý phiên dịch tiếng Hoa

Thỏa thuận

Long An

CÔNG TY TNHH JIA HSIN

Ngành nghề:Dệt may - Da giày

Lĩnh vực: nhân viên quản lý đơn hàng may mặc

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2884

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Long An

CÔNG TY TNHH JIA HSIN

Ngành nghề:Dệt may - Da giày

Lĩnh vực: nhân viên quản lý đơn hàng may mặc

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2884

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tiếp cận vị trí công việc tốt, nhanh chóng, và hiệu quả đáp ứng nhu cầu quan trọng của con người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, và laptop để tìm kiếm cơ hội việc làm không chỉ giúp ứng viên tìm được công việc mơ ước mà còn trong những lĩnh vực hot mà doanh nghiệp đang săn đón với mức lương hấp dẫn và chính sách phúc lợi tốt. Để đáp ứng được nhu cầu này, Việc làm CÔNG TY TNHH JIA HSIN ngày càng trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí đẹp tại công ty CÔNG TY TNHH JIA HSIN? Hãy xem ngay NHÂN VIÊN TRỢ LÝ PHIÊN DỊCH TIẾNG HOA tại CÔNG TY TNHH JIA HSIN trên timviec365. Tại đó, có thêm 10 công việc Cán bộ quản lý may giày dép, Quản lý sản xuất vật liệu EVA, Nhân viên an toàn lao động, Nhân viên ERP, Tổ trưởng rập dép hoặc giày, Trợ lý phiên dịch, Kỹ sư an toàn lao động môi trường hóa chất, Nhân viên trợ lý phiên dịch tiếng Hoa, Nhân viên tính lương, bảo hiểm, Tổ trưởng rập giày, dép hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người xin việc còn có thể mở rộng khả năng tìm kiếm việc làm ưa thích bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Dệt may - Da giày phổ biến nhất, có mức lương cao nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận thông tin về nhiều cơ hội việc làm chất lượng

Nằm trong top các website tuyển dụng online được truy cập nhiều với khoảng 2,5 triệu lượt/tháng, timviec365.vn là địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty, tập đoàn uy tín khi đăng thông tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn tập trung tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả việc làm Dệt may - Da giày. Các tin đăng được liên tục cập nhật trên hệ thống trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành và được tìm thấy dễ dàng khi ứng viên sử dụng từ khoá tìm kiếm.

Update new job opportunities, find suitable jobs through intelligent suggestions

Không chỉ dừng lại ở việc tiếp cận nhiều tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều lĩnh vực khác, ứng viên trong lĩnh vực Dệt may - Da giày và các ngành khác có thể tìm việc phù hợp dựa trên gợi ý từ AI365. AI365 sẽ dựa trên hồ sơ cá nhân của ứng viên để tìm ra tin tuyển dụng phù hợp nhất và chuyển đến cho ứng viên. Điều này giúp ứng viên tiếp cận với nhiều thông tin việc làm chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng.

+Ứng viên được hỗ trợ một cách toàn diện

Trở thành ứng viên trên trang timvie365.vn, ứng viên trong lĩnh vực Dệt may - Da giày sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển cho đến câu trả lời các thắc mắc liên quan đến việc tìm việc. Trang timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV đẹp online miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV ưa thích, đa dạng phong cách và ngôn ngữ, sau đó tạo trực tuyến theo hướng dẫn trên trang web, thay vì phải tốn thời gian tư duy về "hình thức" và nội dung CV, và sau đó tải miễn phí hoặc ứng tuyển ngay các công việc phù hợp. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline hay mạng xã hội của trang để giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Ứng viên có thể dễ dàng tìm được cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các chính sách phúc lợi tốt tại các doanh nghiệp đáng tin cậy trên toàn quốc tại trang web timviec365.vn. Đây là nơi bạn sẽ trải nghiệm môi trường làm việc năng động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo hồ sơ để có cơ hội tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng