Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Long An
Long An
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH JIA HSIN1 tháng

Nhân viên tính lương, bảo hiểm

Thỏa thuận

Long An

CÔNG TY TNHH JIA HSIN

Ngành nghề:Dệt may - Da giày

Lĩnh vực: nhân viên quản lý đơn hàng may mặc

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2918

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Long An

CÔNG TY TNHH JIA HSIN

Ngành nghề:Dệt may - Da giày

Lĩnh vực: nhân viên quản lý đơn hàng may mặc

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2918

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến, áp dụng công nghệ Timviec365.vn - tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để tăng trải nghiệm nhân viên và nuôi dưỡng nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy của ứng viên với nhà tuyển dụng uy tín, hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả ở mọi ngành nghề hot như việc làm bán hàng, việc làm nhân viên kinh doanh nhờ sự hỗ trợ của AI365. Đang cần tìm một vị trí công việc Dệt may - Da giày với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN TÍNH LƯƠNG, BẢO HIỂM tại CÔNG TY TNHH JIA HSIN trên timviec365.vn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua của bạn. Hãy khám phá điều mới lạ với đến 10 cơ hội việc làm Cán bộ quản lý may giày dép, Quản lý sản xuất vật liệu EVA, Nhân viên an toàn lao động, Nhân viên ERP, Tổ trưởng rập dép hoặc giày, Trợ lý phiên dịch, Kỹ sư an toàn lao động môi trường hóa chất, Nhân viên trợ lý phiên dịch tiếng Hoa, Nhân viên tính lương, bảo hiểm, Tổ trưởng rập giày, dép khác tại CÔNG TY TNHH JIA HSIN.

Tại timviec365.vm, ứng viên dễ dàng xem các tin tuyển dụng việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm CÔNG TY TNHH JIA HSIN. Dành cho công ty CÔNG TY TNHH JIA HSIN, ứng viên có thể xem danh sách việc làm bán hàng trực tuyến và lựa chọn công việc phù hợp để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua việc liên kết với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Bước đi mỗi bước để xây dựng thương hiệu hàng đầu về công nghệ nhân sự tại Việt Nam, với trọng điểm chính là công nghệ, đặc biệt là sử dụng trí thông minh nhân tạo, timviec365.vn đã tạo ra nền tảng giúp ứng viên nhanh chóng tìm việc và dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng uy tín. Tại timviec365.vn, người tìm việc dễ dàng truy cập vào danh sách đa dạng các thông tin tuyển dụng mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là việc làm trong những lĩnh vực đang hot như bán hàng. Các bài viết chia sẻ về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chữn nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng và tiếp cận với cơ hội việc làm phù hợp cũng có mặt trên trang web.

- Tạo hồ sơ xin việc miễn phí, nộp đơn xin việc một cách nhanh chóng tự động

Khi sử dụng timviec365.vn, ứng viên có cơ hội trải nghiệm công nghệ tạo CV online nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV khác nhau, timviec365.vn cho phép ứng viên CÔNG TY TNHH JIA HSIN dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu CV đẹp, chuẩn mực và phong cách. Bạn có thể tải bản CV miễn phí và ứng tuyển trực tiếp tại website. Hơn nữa, việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình ứng tuyển giúp hệ thống kiểm tra và phân tích CV một cách tỉ mỉ, giúp gửi hồ sơ đến các nhà tuyển dụng cần tuyển nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để sắp xếp phỏng vấn.

+ Giúp đỡ mọi nơi, mọi lúc

Là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và trả lời các câu hỏi mọi lúc, cả ngày lễ và Tết.

Với những tiện ích thông minh, timviec365.vn đúng là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp ứng viên tìm việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm kiếm cơ hội việc làm nhanh chóng, đặc biệt việc làm tại CÔNG TY TNHH JIA HSIN có những phúc lợi hấp dẫn đấy.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng