Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[CHIA SẺ] Tổng hợp các công ty giày An Giang tuyển dụng

Tác giả: Trương Văn Trắc

Ngày cập nhật: 07/06/2023

Nhận thấy tiềm năng phát triển của tỉnh An Giang, rất nhiều công ty giày đã đặt trụ sở ở khu vực này. Cùng với đó là nhiều tin tức tuyển dụng để khẳng định vị thế. Các bạn hãy đọc bài chia sẻ của timviec365.vn về thông tin các công ty giày An Giang tuyển dụng nhé!

1. Giới thiệu các công ty giày ở An Giang đăng tin tuyển dụng hiện nay

1.1. Công ty An Giang Samho

Công ty An Giang Samho có tên pháp lý là công ty TNHH An Giang Samho. Đây là một công ty có nguồn đầu tư 100% đến từ Hàn Quốc với tên gọi ban đầu là SamYang Việt Nam.

Công ty An Giang Samho là một doanh nghiệp tập trung chính trong lĩnh vực sản xuất giày dép với các sản phẩm như giày thể thao, giày da, dép sandal, dép thời trang,… Với công nghệ sản xuất vô cùng hiện tại, được nhập khẩu đến từ châu Âu, công ty đang là đối tác uy tín của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như New Balance, giày Adidas, Nike,…

Sau hơn chục năm hoạt động, công ty An Giang Samho đã có thể xuất khẩu sản phẩm của mình bên ngoài thị trường thế giới. Hiện nay, công ty đang có một nhà máy sản xuất tân tiến được đặt tại khu công nghiệp Bình Hòa, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành thuộc tỉnh An Giang. Với hơn 1 vạn lao động hoạt động suốt ngày đêm, công ty An Giang Samho tin rằng mình sẽ thích nghi nhanh chóng trong giai đoạn kinh tế.

Công ty An Giang Samho
Công ty An Giang Samho

1.2. Công ty giày An Giang

Một công ty khác cũng đang đăng tin tuyển dụng là công ty giày An Giang. Công ty có tên đầy đủ là công ty cổ phần đầu tư giày An Giang. Đây chính là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giày dép lâu đời nhất ở tỉnh thành An Giang.

Công ty giày An Giang là một doanh nghiệp chuyên sản xuất giày dép xuất khẩu với các sản phẩm nổi tiếng đã có mặt trên khắp tỉnh thành An Giang và khu vực Nam Bộ. Không chỉ tập trung trong lĩnh vực giày dép, công ty còn phấn đấu trở thành một doanh nghiệp đa ngành với rất nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất sản phẩm chịu lửa, sản xuất vật liệu xây dựng, tái chế nguyên liệu, thu gom rác thải, sản xuất sắt thép, buôn bán thực phẩm,…

Sau hơn 18 năm hoạt động và phát triển, công ty giày An Giang đã có cho nhiều nhà máy sản xuất được sử dụng với dây chuyền lắp ráp vô cùng hiện đại. Hiện nay, các nhà máy này đang đặt tại phường Mỹ Thới, thành phố Long Xuyên, ở tỉnh An Giang.

Không mong muốn trong tay chỉ có 1600 lao động, công ty giày An Giang đang tiếp tục tìm kiếm nhiều lao động ở nhiều vị trí khác nhau. Đây chính là các vị trí chủ chốt giúp doanh nghiệp thích nghi nhanh chóng với tương lai.

Hoạt động của công ty giày An Giang
Hoạt động của công ty giày An Giang

1.3. Công ty Kitas

Doanh nghiệp tiếp theo đang đăng tin tuyển dụng là công ty Kitas. Công ty này có tên đầy đủ là pháp lý công ty TNHH Kitas. Đây là một doanh nghiệp đã có mặt ở thị trường An Giang từ 15 năm trước.

Công ty Kitas là một doanh nghiệp có chuyên kinh doanh trong lĩnh vực phân phối và sản xuất giày dép. Để mau chóng nâng quyền vị thế, mở rộng sức ảnh hưởng ra khắp tỉnh thành An Giang nói riêng và đồng bằng sông Cửu Long nói chung, công ty Kitas đã xây dựng cho mình một nhà máy sản xuất hiện đại, đáp ứng được tiêu chuẩn của các nước trên thế giới.

Không chỉ tập trung trong lĩnh vực giày dép, công ty Kitas còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như chăn nuôi gia súc, gia cầm, nuôi trồng thủy sản, sản xuất vali, túi xách hay sản phẩm từ lông thú,… Với số lượng sản phẩm đa dạng như vậy, công ty đã nắm trọn sự yêu mến từ người tiêu dùng, có rất nhiều cửa hàng có mặt trên khắp khu vực Nam Bộ.

Hiện nay, các trụ sở chính của công ty Kitas đang có mặt tại xã Phú Thành, huyện Phú Tân của tỉnh An Giang. Với tham vọng của mình, công ty đang mở thêm nhiều chi nhánh mới có độ phủ sóng trên khắp tỉnh thành An Giang, kết hợp với đó là rất nhiều ưng viên đang được tuyển dụng trong thời gian ngắn.

Xem thêm: Công ty giày TBS An Giang tuyển dụng nhiều lao động mới

Công ty Kitas
Công ty Kitas

2. Những kinh nghiệm cần có khi đi phỏng vấn tại công ty giày An Giang

Các công ty hoạt động trong lĩnh vực giày ở An Giang luôn là những doanh nghiệp nổi tiếng, nhận được sự quan tâm của rất nhiều người lao động. Do vậy, bạn cần trang bị đầy đủ các kỹ năng sau đây để vượt qua các ứng viên xung quanh mình.

2.1. Nghiên cứu các công ty may và vị trí ứng tuyển

Kinh nghiệm đầu tiên và cũng là quan trọng nhất cho bất cứ ai tìm kiếm công việc là nghiên cứu thật kỹ doanh nghiệp và vị trí mà mình sẽ ứng tuyển. Tại đây, các bạn cần xem xét kỹ lưỡng thời gian hoạt động, lĩnh vực kinh doanh, người lãnh đạo doanh nghiệp. Đồng thời, bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ người phỏng vấn mình là ai để tăng điểm cộng giữa các ứng viên khác.

Đối với vị trí ứng tuyển, bạn cần có sự tìm hiểu, xem xét các yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra, đồng thời cũng xét đến năng lực bản thân có thực sự phù hợp với ngành nghề này hay không. Với những hiểu biết cơ bản như vậy, bạn sẽ dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng.

2.2. Thiết kế CV đúng chuẩn

Đối với bất kỳ công việc nào, CV đúng chuẩn luôn là yếu tố quan trọng để giúp bạn được đi vào vòng phỏng vấn. Nhất là với các công ty may nổi tiếng ở An Giang thì việc này là cực kỳ quan trọng.

Để tạo ra một chiếc CV đẹp mắt mang đậm chất riêng, các bạn cần chú ý tới các yếu tố như:

Hình thức độc đáo: CV của bạn cần thiết kế khoa học, đẹp mắt, các mục được sắp xếp gọn gàng tạo ra sự hứng thú đối với nhà tuyển dụng. Câu từ trong CV cũng được trình bày một cách ngắn gọn, súc tích để người đọc mau chóng nắm trọn toàn bộ thông tin.

Nội dung CV: một chiếc CV đúng chuẩn cần thể hiện đầy đủ các đầu mục thông tin như thông tin cá nhân, mục tiêu và định hướng nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng chuyên môn, trình độ học vấn và bộ chứng chỉ.

Thiết kế CV đúng chuẩn
Thiết kế CV đúng chuẩn

2.3. Phỏng vấn chuyên nghiệp và có phong thái tự tin

Khi nộp CV và được nhà tuyển dụng chấp nhận thì đã đến lúc bạn chuẩn bị cho vòng phỏng vấn trực tiếp. Đây là vòng cực kỳ khó khăn bởi bạn sẽ đối mặt trực tiếp với nhà tuyển dụng. Để giảm bớt những yếu tố lo lắng không đáng có, bạn cần chú ý tới các điều sau:

Chuẩn bị đầu đủ bộ hồ sơ xin việc và bản CV cứng nộp trực tiếp nhà tuyển dụng.

Trang phục gọn gàng, đẹp mắt thể hiện sự chuyên nghiệp và lịch sự.

Đúng giờ: thời gian phỏng vấn vô cùng quan trọng, bạn nên đi trước 15 phút để chuẩn bị cho mình kỹ lưỡng trang phục và thái độ chuyên nghiệp nhất.

Tự tin: khi vào cuộc phỏng vấn, bạn hãy thoải mái, tự tin thể hiện những điều mình biết trước nhà tuyển dụng. Điều này sẽ cho thấy sự bản lĩnh, năng lực và trình độ thực sự ở chính bản thân bạn.

Phỏng vấn chuyên nghiệp và luôn giữ sự tự tin
Phỏng vấn chuyên nghiệp và luôn giữ sự tự tin

3. Hướng dẫn cách tìm tin tức tuyển dụng của các công ty giày An Giang

Để nhanh chóng tìm được những ứng viên phù hợp với môi trường và văn hóa doanh nghiệp, nhà tuyển dụng của các công ty giày An Giang sẽ đăng tin tức ứng tuyển ở nhiều kênh thông tin khác nhau.

Tuy nhiên, để dễ tìm thấy tin tức tuyển dụng của công ty này nhất, các bạn nên truy cập vào timviec365.vn. Trang web sẽ hỗ trợ các bạn tìm thấy công việc thông qua vị trí địa lý cũng như công việc mà bạn cảm thấy ưng ý nhất.

Hướng dẫn cách tìm tin tuyển dụng của công ty giày An Giang
Hướng dẫn cách tìm tin tuyển dụng của công ty giày An Giang

Tóm lại, đây là khoảng thời gian vàng đang được rất nhiều công ty giày An Giang tuyển dụng. Để nắm bắt được cơ hội đáng quý này, các bạn nên nhanh chóng truy cập vào timviec365 nhé.

Công ty TNHH Dream An Giang tuyển dụng các vị trí việc làm nào?

Công ty Dream An Giang là một doanh nghiệp chuyển sản xuất thú nhồi bông. Hiện nay, công ty đang tuyển dụng rất nhiều lao động ở các vị trí khác nhau. Các bạn hãy đọc bài viết sau để hiểu hơn về công ty này nhé!

Công ty TNHH Dream An Giang tuyển dụng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý