Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Usbs - Cty Tnhh Mtv Dv Kinh Doanh Us

địa chỉĐịa chỉ: Tòa nhà QTSC 1 Công viên phần mềm Quang Trung, 8 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM, Việt Nam

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: www.usbsvn.com

Mô tả công ty

US Business Services hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ thu hồi nợ uy tín nhất Việt Nam. Với mục tiêu ấy, chúng tôi luôn thúc đẩy sự phát triển của nhân viên để đạt được kết quả tốt nhất cho khách hàng. Những điều mà công ty cam kết dành cho khách hàng.
Chúng tôi xây dựng những liên kết có tính mới mẻ để thúc đẩy việc hợp tác.
Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những giải pháp và dịch vụ tốt nhất.
Chúng tôi đặt ra và duy trì những tiêu chuẩn cao nhất về tính trung thực trong tất cả công việc.
Chúng tôi luôn mang theo trách nhiệm và uy tín đối với cam kết chung.
Bỏ qua các khác biệt của từng cá nhân, chúng tôi luôn coi trọng việc đoàn kết của tập thể. Chúng tôi loại bỏ chủ nghĩa cá nhân với mục tiêu mang đến kết quả tốt nhất dành cho khách hàng.

Tin tuyển dụng của Usbs - Cty Tnhh Mtv Dv Kinh Doanh Us

Nhân Viên Thu Hồi Nợ Tại Nhà (Tp Hcm)

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmHồ Chí Minh
Các Khu vực tuyển dụng tại HCM: Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. Nhiệm vụ: - Làm việc thị trường, thời gian linh động do nhân viên tự sắp xếp. - Dựa trên danh sách khách hàng được giao, bạn sẽ chịu trách nhiệm về việc tìm kiếm, gặp trực tiếp, và đàm phán với khách hàng thanh toán khoản nợ đang quá hạn. - Truy tìm thông tin khách hàng không thể liên lạc để thu thập thông tin liên lạc mới. - Làm việc tại các khu vực được giao để đạt và vượt chỉ tiêu thu hồi hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng - Yêu cầu sử dụng thiết bị hỗ trợ GPS để ghi nhận ngay lập tức và chính xác sự nỗ lực làm việc hoặc tình trạng liên lạc của khách hàng và cập nhật thông tin mới. - Tiếp nhận, xử lý và báo cáo cấp trên về tình trạng khiếu nại, đảm bảo các khiếu nại được giải quyết một cách kịp thời và theo đúng quy trình - Cung cấp phản hồi cho ban quản lý các vấn đề hoặc khu vực đáng lưu ý (có thể xảy ra) nhằm mục đích cải tiến. Đề xuất các kiến nghị để bổ sung quy trình. - Hỗ trợ cho việc triển khai / cải tiến hệ thống. - Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao. Làm việc theo danh sách khách hàng được giao. Quyền lợi và Phúc lợi: - Tiền lương và thưởng: 10tr-32tr (công ty hỗ trợ tiền xăng, tiền ăn, điện thoại và quần áo kèm chỉ tiêu), thưởng theo thành tích từ 5tr-30tr mỗi tháng tùy vào năng lực - Cơ hội tham gia đào tạo cho nhân viên mới, các chương trình đào tạo kỹ năng tại USBS - Thưởng cho nhân viên xuất sắc của tháng, quý, năm - Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp và năng động - Nghỉ phép và nghỉ lễ theo luật lao động hiện hành. - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm - Được đánh giá nâng lương định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm từ ngày bắt đầu làm việc - Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Chuyên Viên / Trưởng Nhóm / Giám Sát).
Xem chi tiết

Nhân Viên Tìm Kiếm Thông Tin - Skip Tracing Operator

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
- Tìm kiếm địa chỉ khách hàng khi địa chỉ được cung cấp theo hợp đồng tín dụng không có thật/ chuyển đi. - Truy tìm địa chỉ đúng và phân loại các trường hợp. - Thu thập thông tin mới về khách hàng từ các thành viên khác trong gia đình hoặc bạn bè/người quen. - Sử dụng các kỹ năng cá nhân để tìm kiếm thông tin khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn. - Sử dụng mạng xã hội để mở rộng thông tin tìm kiếm khách hàng. - Tìm kiếm khách hàng từ các nguồn khác. - Cung cấp báo cáo và thông tin kịp thời để thực hiện công tác xác minh theo yêu cầu công việc. - Có thể đảm nhận nhiều nhiệm vụ khác nhau được giao bởi quản lý.
Xem chi tiết

Nhân Viên Xử Lý Nợ Pháp Lý (Tp. HCM)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, Luật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh
Các Khu vực tuyển dụng tại HCM: Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.Nhiệm vụ:- Dựa trên danh sách được giao, bạn sẽ chịu trách nhiệm về việc tìm kiếm, gặp trực tiếp, và đàm phán với khách hàng thanh toán khoản nợ đang quá hạn.- Truy tìm thông tin khách hàng không thể liên lạc để thu thập thông tin liên lạc mới.- Làm việc tại các khu vực được giao để đạt và vượt chỉ tiêu thu hồi hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng- Yêu cầu sử dụng thiết bị hỗ trợ GPS để ghi nhận ngay lập tức và chính xác sự nỗ lực làm việc hoặc tình trạng liên lạc của khách hàng và cập nhật thông tin mới.- Tiếp nhận, xử lý và báo cáo cấp trên về tình trạng khiếu nại, đảm bảo các khiếu nại được giải quyết một cách kịp thời và theo đúng quy trình- Cung cấp phản hồi cho ban quản lý các vấn đề hoặc khu vực đáng lưu ý (có thể xảy ra) nhằm mục đích cải tiến. Đề xuất các kiến nghị để bổ sung quy trình.- Hỗ trợ cho việc triển khai / cải tiến hệ thống.- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.- Làm việc ngoài thị trường, thời gian linh động do nhân viên tự sắp xếp.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại