Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Vĩnh Phúc
Vĩnh Phúc
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ Phần BMC Vĩnh Phúc1 tháng

Nhân viên QC

Từ 7.500.000 VNĐ - Đến 10.500.000 VNĐ

Vĩnh Phúc

Công ty Cổ Phần BMC Vĩnh Phúc

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên văn phòng

Mức lương: Từ 7.500.000 VNĐ Đến 10.500.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2888

|

Cập nhật: 07/04/2023 (1 năm trước)

Từ 7.500.000 VNĐ - Đến 10.500.000 VNĐ

Vĩnh Phúc

Công ty Cổ Phần BMC Vĩnh Phúc

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Lĩnh vực: nhân viên văn phòng

Mức lương: Từ 7.500.000 VNĐ Đến 10.500.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2888

|

Cập nhật: 07/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo thống kê sơ bộ của các chuyên trang về công nghệ, số người sử dụng Internet tại Việt Nam đã đạt gần 78 triệu người vào năm 2023, chiếm khoản 89% tổng dân số. Trong đó, mỗi người sử dụng Internet đều có ít nhất 1 tài khoản mạng xã hội. Ngoài nhu cầu học tập và giải trí, người dùng Internet, đặc biệt là ứng viên, có cơ hội tiếp cận dễ dàng danh sách việc làm phù hợp chỉ với vài lần click chuột. Ngoài các mạng xã hội như Facebook, các trang web uy tín về tuyển dụng như timviec365.vn là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên, đặc biệt là những người đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực hot như Việc làm Hành chính - Văn phòng. Là người hâm mộ của việc làm Hành chính - Văn phòng, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN QC tại Công ty Cổ Phần BMC Vĩnh Phúc trên timviec365. Hơn nữa, tại Công ty Cổ Phần BMC Vĩnh Phúc, còn có 6 Việc làm nhân viên nghiên cứu phát triển sản phẩm làm việc tại yên bái, nhân viên cơ điện làm việc tại yên bái, Nhân viên QC, Nhân viên phát triển sản phẩm, Nhân viên kinh doanh, NHÂN VIÊN THIẾT KẾ khác thú vị đang chờ đón và chờ bạn nhanh tay khám phá và ứng tuyển.

Kèm vào nhóm với những ứng viên Việc làm nhân viên nghiên cứu phát triển sản phẩm làm việc tại yên bái, nhân viên cơ điện làm việc tại yên bái, Nhân viên QC, Nhân viên phát triển sản phẩm, Nhân viên kinh doanh, NHÂN VIÊN THIẾT KẾ, trang web timviec365.vn muốn gửi đến bạn danh sách công việc nhân viên nghiên cứu phát triển sản phẩm làm việc tại yên bái, nhân viên cơ điện làm việc tại yên bái, Nhân viên QC, Nhân viên phát triển sản phẩm, Nhân viên kinh doanh, NHÂN VIÊN THIẾT KẾ mới nhất để giúp bạn tăng cơ hội thành công tại đây. Hãy ghé thăm và nộp đơn ngay hôm nay.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của Internet, nhiều kẻ xấu đã tận dụng nhu cầu sử dụng các mạng xã hội để tiến hành các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản một cách tinh vi. Đáng tiếc, nhóm ứng viên muốn tìm việc nhanh chóng, lương cao đã trở thành mục tiêu hàng đầu của các tên lừa đảo thông qua việc đăng các thông tin tuyển dụng không rõ ràng, với cam kết về lương thưởng "hấp dẫn" trên Internet mà không qua kiểm duyệt. Hiểu được vấn đề này, là một đơn vị hoạt động trên thị trường tuyển dụng trực tuyến gần 10 năm, timviec365.vn đã cố gắng đưa ra các giải pháp để ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng này thông qua quy trình xác thực và kiểm tra các thông tin của các nhà tuyển dụng, đồng thời thực hiện kiểm duyệt cẩn thận các tin tuyển dụng. Trên nền tảng timviec365.vn, ứng viên có thể tiếp cận với các thông tin tuyển dụng uy tín từ các doanh nghiệp đã xác thực thông tin về đăng ký và có xác nhận qua số điện thoại, địa chỉ email đã được đăng ký một cách chính xác. Tin tuyển dụng đều được kiểm duyệt và đáp ứng đầy đủ yêu cầu về mô tả công việc, địa chỉ làm việc, thời gian nộp hồ sơ, các yêu cầu công việc cụ thể,...và phải tuân thủ quy định về thuần phong mỹ tục.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Cam kết cung cấp cho người tìm việc thông tin tuyển dụng đáng tin cậy, trang web timviec365.vn hỗ trợ ứng viên tìm việc hiệu quả nhanh chóng bằng cách tạo CV và ứng tuyển nhanh chóng, tiếp cận với các tin tuyển dụng phù hợp được đề xuất bởi AI365 ngay sau khi đăng ký tài khoản. Trang web này sở hữu một bộ sưu tập CV đồ sộ với hơn 3500 mẫu đa dạng về phong cách và ngành nghề, hỗ trợ bằng 5 ngôn ngữ phổ biến: Anh, Hàn, Trung, Nhật, giúp ứng viên lựa chọn mẫu CV phù hợp và tạo ra nhanh chóng theo nội dung tham khảo chuyên gia. Sau chỉ 3 phút, ứng viên đã có một CV đẹp để ứng tuyển các vị trí công việc nhân viên nghiên cứu phát triển sản phẩm làm việc tại yên bái, nhân viên cơ điện làm việc tại yên bái, Nhân viên QC, Nhân viên phát triển sản phẩm, Nhân viên kinh doanh, NHÂN VIÊN THIẾT KẾ đang hot trên trang web hoặc tải về hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, trang web này áp dụng trí tuệ nhân tạo vào quá trình phân tích và lọc hồ sơ giúp ứng viên tiếp cận với danh sách tuyển dụng phù hợp nhất với yêu cầu đã ghi trong CV. Điều này giúp cho ứng viên có thể dễ dàng ứng tuyển các vị trí công việc nhân viên nghiên cứu phát triển sản phẩm làm việc tại yên bái, nhân viên cơ điện làm việc tại yên bái, Nhân viên QC, Nhân viên phát triển sản phẩm, Nhân viên kinh doanh, NHÂN VIÊN THIẾT KẾ với mức lương cao, phúc lợi tốt tại địa điểm mong muốn chỉ bằng một cú click chuột.

+ Dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng.

Dịch văn bản: "AI365 cho phép ứng viên tự động nộp đơn qua chat365. Sau khi hồ sơ ứng viên được phân tích, hệ thống sẽ gửi tự động đến tài khoản nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên qua chat365 hoặc trên trang web để liên hệ trực tiếp. Ứng viên có thể giao tiếp với nhà tuyển dụng qua chat365 để hiểu rõ hơn về công việc và quyết định nộp hồ sơ hoặc từ chối cơ hội mà không phải chờ đợi."

Với sự hỗ trợ đắc lực của trang timviec365.vn, không chỉ nhằm hỗ trợ ứng viên đang tìm kiếm nhân viên nghiên cứu phát triển sản phẩm làm việc tại yên bái, nhân viên cơ điện làm việc tại yên bái, Nhân viên QC, Nhân viên phát triển sản phẩm, Nhân viên kinh doanh, NHÂN VIÊN THIẾT KẾ, mà còn giúp nhiều ứng viên từ các ngành nghề khác tìm thấy công việc lý tưởng cho mình, trong một môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ ngay để dễ dàng tiếp cận với những cơ hội việc làm tốt nhất trên timviec365.vn nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng