Đảm bảo các bàn được phân công trong Phòng ăn/nhà hàng được sắp xếp gọn gàng và thiết lập theo tiêu chuẩn của công ty, giám sát và kiểm soát chỗ ở sai lầm.
Hướng dẫn khách sử dụng menu, gọi món điện tử và phục vụ đồ ăn, đồ uống đến các điểm được chỉ định trong thời gian phục vụ để cung cấp kịp thời và xuất sắc
dịch vụ có tay nghề bán hàng tốt.
Chú ý đến các bàn được phân công để đảm bảo rằng thực phẩm và đồ uống (ví dụ: - bánh mì, bơ, nước, rượu, v.v.) luôn có sẵn cho Khách.
Trong quá trình phục vụ, giám sát rằng bàn được giữ sạch sẽ và gọn gàng, theo trình tự được cung cấp bởi hướng dẫn.
Khi cần tại khu vực Buffet sẽ cung cấp dịch vụ nạp lại, dọn dẹp và nạp đồ ăn trạm được chỉ định và mang theo các vật liệu để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ.
Được phân công phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối cho các nhiệm vụ tự chọn hoặc nhiệm vụ nhà hàng.
Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và lịch sự cho Khách hàng và
cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ/khu vực và trong ngày lên tàu dẫn khách vào bàn được chỉ định.
Thực hiện các nhiệm vụ/nhiệm vụ khác nếu được Line Manager yêu cầu.
Tham gia tích cực vào môi trường làm việc hỗ trợ sự an toàn thành công văn hoá. Là người đóng góp tích cực trong việc tuân thủ chính sách và quy trình an toàn.
Chia sẻ
Bình luận