- Tham gia vào hoạch định nguồn nhân lực: Xác định nhu cầu tuyển dụng, tuyển dụng nhân sự mới.
- Đề xuất chế độ lương, thưởng, phụ cấp và các đãi ngộ khác của Công ty để có phương án tuyển dụng nhân sự phù hợp.
- Đề xuất và xây dựng, rà soát sửa đổi, cập nhật các chính sách, văn bản quy định về tổ chức và nhân sự bao gồm: Đào tạo, Văn hóa, Cơ chế đánh giá, C&B, Tiền lương hàng tháng, BHXH,...
- Thực hiện về các công tác hành chính như: Set up thiết bị văn phòng, công cụ, lên ý tưởng và tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ Công ty..
- Phụ trách về mảng Hợp đồng lao động và các hoạt động liên quan đến tập hồ sơ nhân sự, thực hiện các thủ tục chấm dứt hợp đồng và chế độ lao động sau khi nghỉ việc.
Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc với Quản lý cấp trên theo yêu cầu.
Xem chi tiết