1. Quản lý vận hành CLB
- Xây dựng và ban hành các quy định, tiêu chuẩn vệ sinh, tiêu chuẩn cơ sở vật chất (CSVC), trang thiết bị trong CLB
- Tổ chức thực hiện các công tác kiểm kê tài sản hàng ngày/ định kì. Đảm bảo tài sản CLB không thất thoát.
- Xây dựng và ban hành tiêu chuẩn, quy trình các công việc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như công tác quản lý khách hàng/ hội viên.
2. Quản lý nhân sự trong CLB
Phối hợp phòng HCNS, tham gia công tác phỏng vấn, tuyển chọn UV phù hợp. Tổ chức đào tạo toàn bộ nhân viên mới (sản phẩm dịch vụ, kỹ năng, xây dựng các chương trình cần,…) và phân công nhân sự trong CLB
3. Quản lý, triển khai các hoạt động kinh doanh của CLB
- Xây dựng, đề xuất các kế hoạch hoạt động nhằm đảm bảo mục tiêu kinh doanh cho từng năm/quý/tháng (Chỉ tiêu doanh số, chính sách giá, chương trình khuyến mại, sự kiện, hoạt động,..)
- Xây dựng và tổ chức các hoạt động tiếp thi, quảng bá CLB và tìm kiếm KH mục tiêu
4. Quản lý doanh thu và chi phí
- Theo dõi doanh thu hằng ngày, đảm bảo doanh thu CLB không bị thất thoát
- Tổ chức đề xuất, phê duyệt cho từng hạng mục chi phí. Ghi chép, phân loại và lập báo cáo chi phí. Tổng hợp báo cáo doanh thu, lỗ/lãi theo yêu cầu
5. Các công việc khác theo yêu cầu
Xem chi tiết