Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: Bệnh viện: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội/ VP: Tòa nhà Mercury, Số 444 Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô công ty: Từ 1000 - 3000 nhân viên
Website: http://benhvienthucuc.vn
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là thành viên của tập đoàn Zinnia - một tập đoàn kinh tế đa ngành nghề hơn 20 năm quản lý và tiềm lực tài chính vững vàng. Với mô hình Bệnh viện khách sạn, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế được trang bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang với các chuyên khoa như: Cấp cứu, Khám bệnh, Cận lâm sàng, Phẫu thuật thẩm mỹ, Ung bướu, Răng Hàm Mặt, Công nghệ cao, Điều trị Nội trú, ... Bằng mục tiêu Con người là yếu tố quyết định của thành công chúng tôi đã xây dựng một môi trương làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, mang đậm văn hóa Thu Cúc. Để mở rộng quy mô hoạt động của Bệnh viện, chúng tôi cần tuyển dụng các ứng viên cho vị trí sau
- Tra tìm hồ sơ tài liệu, cung cấp cho các bộ phận khi có sự chỉ đạo
- Đôn đốc, theo dõi, rà soát, bổ sung giấy tờ trong hồ sơ nhân sự
- Thực hiện công tác hành chính:
+ Photo, công chứng hồ sơ tài liệu;
+ Hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng cho nhân viên mới;
+ Hoàn thiện các khoản thanh toán chế độ hiếu, hỉ…..
- Chuẩn bị hồ sơ nhân sự tiếp đón các đoàn thanh kiểm tra
- Quản lý simcard cho nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc, đối soát số điện thoại nhân viên sử dụng với kế toán
- Viết mail thông báo thôm tin khi có yêu cầu;
- Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, văn bằng chứng chỉ của nhân viên
- Quản lý con dấu, ban hành quyết định văn bản
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của Trưởng phòng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật…
- Tham quan du lịch hàng năm (trong /ngoài nước).
- Tham gia tổ chức công đoàn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, chăm sóc khách hàng về lĩnh vực Y Tế
- Gọi điện chăm sóc những khách hàng đã sử dụng dịch vụ Y tế của Bệnh viện theo sự phân công của quản lý
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý thông tin khách hàng phản ánh. Trình Trưởng bộ phận xin ý kiến đối với những trường hợp khó giải quyết, vượt thẩm quyền xử lý của cá nhân.
- Phối hợp trong các công việc, hoạt động liên quan đến phát triển khách hàng
- Đánh giá khách hàng, ghi nhận các thông tin từ khách hàng báo cáo Trưởng bộ phận
- Tiếp nhận các yêu cầu công việc khác do Trưởng bộ phận giao.
- Thực hiện tác phong giao tiếp với khách hàng qua điện thoại 01 cách lịch sự, chuyên nghiệp theo nội quy của Bệnh viện, tập đoàn.
Quyền lợi:
- Lương cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật...
- Tham quan du lịch hàng năm (trong /ngoài nước).
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia tổ chức công đoàn.
- Tiếp nhận order & thông tin từ các khoa / phòng / ban
- Làm đề xuất theo dõi tiến độ và giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Thống kê, tổng hợp, theo dõi xuất nhập kho linh kiện thiết bị máy móc
- Theo dõi chấm công hằng ngày
- Đầu mối liên hệ với các khoa / phòng / ban
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
QUYỀN LỢI
- Lương cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật...
- Tham quan du lịch hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia tổ chức công đoàn.
- Tiếp xúc, gặp gỡ, phát triển khách hàng tiềm năng theo kế hoạch bán hàng được phân công.
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm & chính sách công ty. Đảm bảo mỗi chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá, chính sách quy định…đều được thông báo đầy đủ, rõ ràng đến tất cả các khách hàng.
- Chuyển tải thông tin, đề nghị, yêu cầu từ khách hàng đến Leader nếu nằm ngoài thẩm quyền xử lý. Xây dựng hình ảnh đẹp về công ty.
- Kết hợp với bộ phận kế toán bán hàng, kế toán công nợ kiểm tra đối chiếu công nợ của khách hàng của khách hàng, có phát sinh yêu cầu báo cáo luôn với trưởng bộ phận để xử lý
- Phối hợp tổ chức sự kiện, hội thảo,event,launching … nhằm tạo ra và kích thích sự quan tâm của người tiêu dùng đến sản phẩm.
- Thực hiện báo cáo và các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của ban lãnh đạo.
- Nhân viên An Ninh chuyên trách vận hành và hỗ trợ tháng máy cho bệnh viện:
- Vận hành thang máy cho Bệnh viện
- Kiểm soát trong thang máy:
+ Không có sự chen lấn, xô đẩy người nhà và Bệnh nhân
+ Nhân viên đi trong thang máy gây ồn ào, ăn nói linh tinh
+ Giải cứu khách hàng ra ngoài trong trường hợp thang máy có sự cố
- Không cho nhân viên giữ thang máy để chờ nhau gây sự vận hành chậm trễ, ùn tắc
- Khóa thang máy khi: Vận chuyển Bệnh nhân, Đoàn khách VIP tham quan, vận chuyển đồ đạc,...
- Oder sửa chữa thang máy khi hỏng hóc, hoặc sơn - trang trí lại thang khi thang cũ, bẩn,...
- Nhân viên Bảo vệ:
- Kiểm soát, trông xe cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ
- Trông và quản lý tài sản tại cơ sở
- Hộ lý phòng mổ;
- Vệ sinh phòng mổ - khoa phòng;
- Thực hiện công tác vệ sinh, xử lý dụng cụ sau phẫu thuật...
- Thực hiện công việc theo sự sắp xếp của khoa phòng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật...
- Tham quan du lịch hàng năm (trong /ngoài nước).
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Tiếp đón, hướng dẫn bệnh nhân/khách hàng đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật…
- Tham quan du lịch hàng năm.
- Tham gia tổ chức công đoàn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hộị thăng tiến cao.
- Thực hiện công việc Livestream cùng đội quay để truyền thông dịch vụ thẩm mỹ
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Thực hiện các nghiên cứu số liệu cho bộ phận marketing.
- Tổng hợp, phân tích số liệu thu thập từ Online và offline để đưa ra đề xuất
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các đầu việc khi cần thiết
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật...
- Tham quan du lịch hàng năm (trong /ngoài nước).
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia tổ chức công đoàn.
- Sắp xếp lịch làm việc và lịch họp của Giám đốc an ninh theo kế hoạch và phát sinh.
- Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ công tác điều hành.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo yêu cầu.
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban, phân loại, tổng hợp trình Giám đốc AN phê duyệt.
- Thực hiện hệ thống báo cáo và kế hoạch thường kỳ
- Kiểm tra, giám sát và báo cáo các quy trình hoạt động của các bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐ AN
Từ khóa liên quan :