Dầu khí - Địa chất, Hóa học - Sinh học, Kỹ thuật ứng dụng
Hà Nội
-Thiết lập và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng - Chăm sóc hệ thống khách hàng của công ty , thúc đẩy khách hàng tiêu thụ hàng hóa ổn định và phát triển - Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách của công ty -Lập kế hoạch tìm kiếm, phát triển thị trường - Tiếp nhận thông tin , xử lý yêu cầu khách hàng - Lập danh sách khách hàng tiềm năng để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. - Xúc tiến chào sản phầm và hỗ trợ giao hàng - Theo dõi, đốc thúc thực hiện theo đúng đơn hàng đã đặt. -Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng sản phẩm và giao hàng. -Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhóm khách hàng và khu vực thị trường được giao - Đề xuất các biện pháp để thúc đẩy quảng bá sản phẩm -Lập hồ sơ khách hàng -Lên lịch chăm sóc khách hàng - Thu thập thông tin về khách hàng: Tài chính,mức độ gắn bó, khả năng mở rộng quy mô, mức tiêu thụ sản phẩm… -Lập báo cáo định kỳ tuần/ tháng/ năm theo chỉ đạo của cấp trên - Chia sẻ, hỗ trợ thông tin với đồng nghiệp:Thông tin về sản phẩm, về thị trường… - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.