Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 123 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân và 65 Cửa Bắc, Ba Đình

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Chuỗi Showroom Tokuyo Của Nhật Bản Tuyển Dụng

Chuyên Viên Giao Hàng - Kỹ Thuật

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
1. LẮP ĐẶT SẢN PHẨM TẠI CỬA HÀNG
- Vệ sinh sạch sẽ các khu trưng bày hàng mẫu.
- Sắp xếp hàng hóa trưng bày đúng khu vực, chủng loại.
- Lắp ráp và bổ sung các sản phẩm đã bán. Đảm bảo các sản phẩm trưng bày được lắp ráp, bảo quản và sắp xếp đúng quy cách.
2. GIAO HÀNG, LẮP ĐẶT HÀNG TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG
- Tiếp nhận hàng hóa có kèm theo Phiếu xuất kho từ trưởng bộ phận (hoặc thủ kho), giao đến tại nhà cho khách hoặc nhà xe.
- Hướng dẫn cách sử dụng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Giao hàng và thu tiền từ khách hàng, nhà xe, kiểm tra tiền đúng với hóa đơn, tiền giả - tiền thật.
- Thu tiền hàng nộp cho kế toán sau mỗi đơn hàng.
3. HỖ TRỢ CÁC CÔNG VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN HÀNG HÓA TẠI KHO
- Hỗ trợ thủ kho trong việc bài trí, sắp xếp, di chuyển hàng hóa trong kho hoặc điều chuyển.
- Hỗ trợ Bp Bảo hành sửa chữa, đóng gói hàng hóa đúng quy cách tại kho.
4. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
- Chủ động phương tiện đi lại di chuyển trong nội thành (kho, cửa hàng, nhà khách)
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ lắp đặt, đáp ứng tốt nhu cầu lắp đặt tại nhà của khách hàng.
- Hỗ trợ các đơn bảo hành sản phẩm tại nhà khách hàng theo sự hướng dẫn và đào tạo của Trưởng Bộ phận hoặc Trưởng Bp Bảo hành
- Hỗ trợ tư vấn bán hàng khi cửa hàng đông khách, hoặc các đơn dùng thử sản phẩm tại nhà khách.
- Các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Làm việc tại Quận 6, Quận 3
Sản phẩm: Ghế massage
Xem chi tiết

Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Chi Nhánh Hcm

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Quản lý nhân sự
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền
quản lý của mình theo tháng, quản lý, giám sát thái độ, tinh thần làm
việc của nhân sự.
- Phối hợp với Bp HCNS và Bp Kế toán theo dõi công lương,
tiếp nhận và bàn giao hồ sơ của nhân sự thuộc chi nhánh.
- Tham gia tuyển dụng nhân sự thuộc chi nhánh.
- Giải quyết các khiếu nại, thủ tục nhân sự: nghỉ việc riêng, nghỉ
việc, chế độ, điều động, khen thưởng...
- Đào tạo kiến thức và kỹ năng cho các Bp thuộc chi nhánh 1
tuần / 1 lần (có đánh giá kết quả đào tạo).
2. Quản lý cửa hàng
- Nắm bắt rõ doanh số cửa hàng từng ngày, tháng, quý, năm.
Tổng kết doanh số tháng của toàn bộ nhân sự thuộc chi nhánh gửi Bp
Kế toán (đầu hàng tháng).
- Quản lý hàng hóa và gửi báo cáo tồn kho từng ngày của từng
cửa hàng cho BGĐ, Bp Kế toán (theo yêu cầu xuất nhập tồn).
- Kiểm tra, điều phối trang trí cửa hàng, trưng bày sản phẩm bắt
mắt
- Phát hiện và sửa chữa các sự cố vừa và nhỏ tại cửa hàng.
- Xử lý và bảo quản đầy đủ các giấy tờ cần thiết, quan trọng, tài
sản, vật dụng của cửa hàng.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc
mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
3. Quản lý bán hàng, bảo hành
- Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình
đẩy mạnh bán hàng, khuyến mại...
- Nhận va theo dõi tình trạng các đơn hàng thuộc khu vực, điều
động nhân sự, phương án vận chuyển để hoàn thành đơn hàng.
- Thu và nộp tiền đơn hàng kèm phiếu bán hàng về cho Bp Kế
toán
- Tiếp nhận đơn bảo hành trong khu vực, lên kế hoạch làm việc
cho Bp bảo hành (có báo cáo lại kết quả), có thể Quản lý trực tiếp xử
lý các đơn bảo hành gặp khó khăn. Theo dõi và đề xuất lịch đào tạo
NV Bảo hành nâng cao kỹ năng, linh kiện cần nhập...
4. Theo dõi và trực tiếp giám sát, quản lý Kho (có thủ kho)
- Thực hiện các thủ tục xuất nhập hàng (phần mềm, văn bản).
- Theo dõi và cập nhật lượng hàng tồn kho hàng ngày.
- Tiếp nhận, bố trí, sắp xếp, quản lý hàng hóa tại kho đảm bảo
chất lượng hàng hóa, ưu tiên nguyên tắc FIFO (nhập trước xuất
trước).
- Thực hiện đặt hàng định kỳ.
- Tuân thủ các quy định về PCCC và an toàn trong kho.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Bảo Hành

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
SỬA CHỮA, BẢO HÀNH SẢN PHẨM
- Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận thông tin bảo hành hàng hóa, sản phẩm bị lỗi của hệ thống.
- Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo hành sản phẩm tại nhà khách hàng theo đúng quy trình và thời gian quy định.
- Chịu trách nhiệm tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm hàng hóa trong quá trình bảo hành sửa chữa.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách.
- Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm theo tuần, tháng để báo cáo cho người quản lý (tình trạng sản phẩm bảo hành, các lỗi thường gặp, thời gian hoàn thành đơn hàng, linh kiện xuất, đánh giá chất lượng sản phẩm...)
ĐÀO TẠO
- Đào tạo NV Giao hàng – Kỹ thuật (Nam và Bắc) kỹ năng và cách sửa chữa cơ bản, nhằm hỗ trợ nhau khi có phát sinh nhiều đơn bảo hành.
CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
- Chủ động phương tiện đi lại di chuyển trong nội thành
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cơ bản phục vụ việc bảo hành, Công ty sẽ cung cấp các thiết bị có giá trị lớn phục vụ công việc chuyên biệt.
- Các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype