Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cách bán hàng online hiệu quả đem lại lợi nhuận cao nhất hiện nay

Tác giả: Vũ Thoa

Lần cập nhật gần nhất: ngày 14 tháng 09 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Bán hàng online là xu hướng mới nhất trong thời kì công nghệ thông tin và mạng internet vô cùng phát triển. Bán hàng online ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại công nghệ số như hiện nay. Bán hàng online có hiệu quả - Bạn đã biết cách?

1. Bán hàng online - Bạn biết gì về hình thức kinh doanh này?

1.1. Khái niệm

Hiểu một cách đơn giản, online nghĩa là trực tuyến, vấy bán hàng online nghĩa là bán hàng trực tuyển. Cụ thể hơn nữa, có thể cho rằng một hình thức kinh doanh mau bán qua lại giữa chủ thế người bán và người mua đều diễn ra trên các phương tiện kỹ thuật số hiện đại, có kết nối internet thì được gọi là bán hàng online. Mọi giao dịch đều do người bán quy định và người mua nếu chấp thuận chính sách bán thì tiến hành giao dịch. Kinh doanh qua mạng hiện đang là một “hot trend” trong xã hội ngày nay.

bán hàng online

Nếu kinh doanh theo phương thức truyền thống, mọi cuộc giao dịch mua bán phải tiến hành một cách trực tiếp, bị giới hạn bởi nhiều yếu tố như thời gian, không gian, thì kinh doanh online cho phép chủ bán và người mua có thể phá vỡ mọi rào càn, mọi giao dịch mua bán có thể tiến hành bất cứ lúc nào, bất cứ ở nơi đâu. Nhìn chung, hình thức này phù hợp với xu thế hiện đại, mang lại nhiều lợi ích hơn cho con người, giảm thiểu được nhiều chi phí và sự đầu tư,...

1.2. Các xu hướng bán hàng online mới nhất hiện nay

- Nếu bạn là dân văn phòng, hẳn bạn cũng biết những bữa ăn trưa vội vàng luôn làm bạn phải cảm thấy khó chịu. Nhưng náo là một xu hướng kinh doanh online hiện hấp dẫn nhất ngày nay. Một mặt hàng không quá cần nhiều sự đầu tư, không tốn nhiều chi phí, nhưng doanh thu và lãi mang về là rất đáng mong đợi.

- Thứ hai, chúng ta không thể phủ nhận thời trang quần áo luôn là một nhu cầu cấp bách của các chị em phụ nữ, có lẽ mặt hàng này chính là một xu hướng trường tồn mãi trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.

- Bên cạnh quần áo, mỹ phẩm cũng là một chủ đề rất đáng được quan tâm, đặc biệt là mỹ phẩm xách tay. Mỹ phâm xách tay là lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ khi mỹ phẩm được phân phối qua chính hãng có giá quá cao.

Kiếm việc làm

2. Quy trình bán hàng online cơ bản

Bán hàng online trên facebook đang trở thành xu hướng kiếm tiền mới nhất trong những năm gần đây, và dự đoán rằng sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Facebook là một địa điểm và công cụ hỗ trợ ngày càng tuyệt vời để bạn có thể thỏa sức tìm kiếm khách hàng trên đấy. Áp dụng kỹ năng bán hàng online bạn sẽ tìm việc làm nhanh cũng rất hiệu quả!

Sau đây là các bước bán hàng online trên facebook mang lại hiệu quả cao dành cho những ai có niềm đam mê đối với kinh doanh:

2.1. Lựa chọn sản phẩm đánh trúng nhu cầu cao của khách hàng

Sản phẩm là yếu tố đầu tiên và vô cùng quan trọng để quyết định sự thành công của bạn khi bán hàng trên facebook. Nếu bạn lựa chọn một sản phẩm mà ít người có nhu cầu sử dụng, cho dù bạn có marketing cỡ nào thì sản phẩm đó cũng khó có thể bán chạy.

Bên cạnh đó, sản phẩm mà bạn lựa chọn cần phải đảm bảo thật sự chất lượng như những gì bạn quảng báo và mời gọi khách hàng. Nếu đảm bảo được yếu tố chất lượng thì kênh facebook sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn, đồng thời giúp bạn tạo thương hiệu sản phẩm của mình.

bán hàng online -lựa chọn sản phẩm

Việc lựa chọn sản phẩm trên facebok khá là đơn giản, các bạn cần đưa ra các tiêu chí để lựa chọn sản phẩm cho mình, những tiêu chí đó là:

- Độc và lạ: Những sản phẩm độc đáo thì bán ở đâu cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

- Có giá trị sử dụng cao: Một sản phẩm độc đáp được bán ra cần phải có giá trị nhất định đối với từng người sử dụng, mang đến những ứng dụng thiết thực trong đời sống của con người.

- Sản phẩm theo trào lưu đang hot nhất: Những sản phẩm theo trào lưu nếu được marketing tốt thì các bạn sẽ thu về được lương khách hàng lớn, bán được nhiều. Nhưng đây là loại sản phẩm ngắn hạn, chỉ hot trong một thời điểm nhất định nên độ cạnh tranh khá cao.

2.2. Chọn kênh bán hàng hàng online hiệu quả trên facebook

2.2.1. Bán hàng trên Facebook cá nhân

Bán hàng trên facebook cá nhân là sự lựa chọn khôn ngoan, tăng độ tin cậy của khách hàng bởi họ tin tưởng bạn là người thật, việc thật, được chia sẻ hông tin hữu ích về sản phẩm, chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình,

Ưu điểm của bán hàng trên Facebook cá nhân

- Dễ dàng đăng bán sản phẩm nhanh chóng

- Thao tác ít, không cần phải quản lý trang

- Dễ dàng đăng bài bất cứ đâu, bất cứ khi nào trên smartphone.

Nhược điểm của bán hàng trên Facebook cá nhân

- Những đối tượng trong danh sách bạn bè của bạn chưa chắc có nhu cầu mua sản phẩm bạn bán

- Không tiếp cận được đúng với khách hàng tiềm năng

- Có thể gây phiền phức cho bạn bè trong listfriend của bạn

- Khó có thể xây dựng được thương hiệu bền vững.

Việc làm nhân viên bán hàng online

2.2.2. Bán hàng trên fanpage Facebook

Nếu bạn muốn quảng bá sản phẩm rộng rãi hơn thì bạn hãy thực hiện bán hàng trên Fanpage. Để có thể dễ dàng bán hàng trên fanpage thì bạn cần xây dựng trang fanpage của bạn vững mạnh bằng cách tương tác với các thành viên.

Các bạn cần tạo ra nội dung thực sự thu hút sự chú ý của khách hàng đúng với nhu cầu của họ. Nếu fanpage của bạn là fanpage bán hàng trực tiếp thì bạn cũng hãy thường xuyên đăng những video, clip hay và ý nghĩa, hoặc những video hài hước để giúp các fan thay đổi không khí nhé.

2.2.3. Bán hàng trên các Group

Group là kênh bán hàng tốt khi bạn muốn khách hàng của mình là một cộng đồng thoải mái trao đổi với nhau. Đôi khi khách hàng muốn trao đổi với những người cùng có nhu cầu về chất lượng sản phẩm từ bài đăng bán của bạn. Từ đó bạn có thể thu thập được nhiều luồng ý kiến của mọi người để có hướng hoàn thiện sản phẩm của mình hơn.

2.3. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Sau khi bạn đã chọn lựa được kênh tiếp cận với khách hàng, bạn cần tìm khách hàng như thế nào để họ có thể biết đến bạn và kết nối ngay với bạn? Đối với mỗi kênh bán hàng trên facebook thì đều có một mục tiêu kết nối với khách hàng khác nhau:

bán hàng online -tìm kiếm khách hàng

- Tài khoản Facebook cá nhân: Khách hàng phải kết bạn với bạn

- Fanpage: Khách hàng phải Like Fanpage của bạn

- Group Facebook: Khách hàng phải tham gia vào nhóm của bạn.

Việc của bạn là tìm ra những khách hàng thường xuyên có tương tác và quan tâm tới những bài đăng của bạn về sản phẩm. Bạn cần thường xuyên tương tác với khách hàng để tạo dựng được lòng tin đối với họ, nhiệt tình tư vấn cho những khách hàng tiềm năng này.

>>> Xem thêm: Giải pháp việc làm bán hàng ca tối cho cửa hàng vừa và nhỏ

Việc làm dịch vụ khách hàng

2.4. Các bước bán hàng online hiệu quả

Bước 1: Xác định khách hàng tiềm năng

Nghiên cứu khách hàng là bước đầu tiên nhưng cực kỳ quan trọng trước khi bạn tiến hành bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Bạn không thể đánh giá khách hàng tiềm năng dựa trên cảm tính mà cần những thông số cụ thể như : Số lần họ ghé thăm website của bạn, những lần thắc mắc về sản phẩm của họ, thời gian online trên website… từ đó bạn sẽ tìm ra được nhu cầu thực sự của khách hàng và tập trung chăm sóc những khách hàng đó nhiều hơn.

Bước 2: Thiết kế và xây dựng bài giới thiệu sản phẩm

Thiết kế Website với content và hình ảnh tuyệt vời để tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách truy cập sang khách mua hàng, nhưng nhớ là phải liên lạc bằng điện thoại và Email để chốt đơn hàng. Content mô tả sản phẩm chi tiết kèm hình ảnh hấp dẫn luôn tạo ra sức hút đối với khách hàng, nếu có thể hãy tạo thêm các Video về sản phẩm.

Bước 3: Thường xuyên tương tác với khách hàng

Sử dụng SEO, Facebook Ads, Google Ads… sẽ mang lại một lượng khách hàng truy cập vào website cho bạn, lúc này hãy tương tác nhiều hơn với khách hàng để hiểu được nhu cầu thực sự của họ. Bạn có thể Chat, chủ động gọi điện thoại tư vấn, thu thập thông tin về số điện thoại, địa chỉ, email… và báo giá sản phẩm.

Bước 4: Chính sách Giao Hàng hợp lý

Hãy xây dựng một chính sách giao hàng riêng tới từng vị trí, tỉnh thành và thực hiện giao hàng tới tay khách hàng một cách nhanh nhất. Uy tín của bạn sẽ tăng lên đáng kể nếu việc giao hàng được thực hiện trơn chu. Các lỗi về vận chuyển hàng hóa như chậm giao hàng, sản phẩm không còn nguyên vẹn khi tới tay khách hàng… sẽ làm mất điểm trong mắt khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Thường xuyên hỏi thăm về tình trạng sử dụng sản phẩm của khách hàng, giải đáp các thắc mắc của họ về sản phẩm. Nếu chăm sóc tốt trước và sau bán hàng , lượng khách hàng mới sẽ tăng lên theo thời gian nhờ được khách hàng cũ giới thiệu và thương hiệu của bạn cũng dễ dàng đứng vững trên thị trường hơn.

Việc làm bán hàng tại Hà Nội

3. Lựa chọn bán gì?

Lựa chọn bán hàng online thì bạn cần phải cân nhắc thật kĩ những sản phẩm mà mình sẽ bán. Một số mặt hàng được nhiều người yêu thích và có nhu cầu cao giúp bạn đưa ra được ý tưởng để bán hàng.

bán hàng online -nên bán gì

3.1. Bán hàng online quần áo

Quần áo là mặt hàng được nhiều người tìm việc làm bán hàng lựa chọn nhất hiện nay, nhu cầu về các loại quần áo là không ngừng mỗi ngày vì vậy đây là mặt hàng này rất thích hợp để bán online.

Từ trẻ em đến người già đều có nhu cầu sử dụng những bộ quần áo với kích thước và mẫu mã khác nhau. Đây có thể là sản phẩm mang lại hiệu quả cho bạn khi bán hàng online, có thể mặt hàng sẽ cạnh tranh hơn sản phẩm khác. Quan trọng là bạn sẵn sàng lấy những sản phẩm quần áo chất lượng để giữ được khách hàng.

3.2. Bán giày dép

Giống như những mặt hàng thời trang khác kinh doanh giày dép cũng kiếm được doanh thu không ít. Bất kỳ người dùng cũng cần sử dụng giày dép hàng ngày. Sử dụng sản phẩm này khá lâu, tốn ít chi phí và một ưu điểm của sản phẩm này bán hàng theo thời gian vì vậy luôn có số lượng lớn khách hàng lui tới đông đảo.

Việc làm bán hàng tại Hồ Chí Minh

3.3. Bán mỹ phẩm

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm, các đồ dùng để trang điểm là vô cùng lớn, không chỉ các bạn nữ thích đồ trang điểm, mỹ phẩm , mà ngay cả các bạn nam cũng vô cùng yêu thích và săn lùng những đồ trang điểm vô cùng nhiều. Chính vì thế, bán mỹ phẩm trực tuyến là cách giúp các bạn nhanh chóng bán được hàng và thu về lợi nhuận cao.

3.4. Sản phẩm tắm trắng

Hiện nay, rất nhiều người bán hàng là các sản phẩm tắm trắng với lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn, chỉ cần tắm 1 lần là trắng. Không chỉ vậy, rất nhiều những nghệ sĩ đã livestream về các sản phẩm tắm trắng và đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm, được rất nhiều người theo dõi và mua sản phẩm.

>>> Nếu bạn muốn tìm một công việc liên quan đến ngành bán hàng mà không phải những gợi ý trên thì hãy click vào việc làm bán hàng tại Đà Nẵng ngay để tìm hiểu những thông tin tuyển dụng hot nhất trên Timviec365.vn

4. Tìm nguồn hàng ở đâu cho tốt?

Tìm được nguồn hàng tin cậy là bước đầu cần phải chuẩn bị. Nếu bạn tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phải chăng, có sự hỗ trợ đầy đủ thì lợi nhuận bạn nhận dược sẽ cao. 

bán hàng online -lấy hàng ở đâu

Sau đây sẽ là các gợi ý cho các bạn muốn tìm nguồn lấy hàng:

- Tìm trên Facebook

- Tìm từ Google

- Tìm trên trang website chuyên sỉ

- Nhập hàng từ Trung Quốc

- Lấy hàng từ các chợ đầu mối (Ví dụ: Ninh Hiệp, Long Biên…)

5. Hướng dẫn bán hàng online tại nhà

5.1. Chuẩn bị thật chu đáo

Bán hàng online dù có nhiều lợi thế nhưng nó sẽ không phát huy được ưu điểm nếu như bạn không có sự chuẩn bị chu đáo nhất. Với các mô hình kinh doanh từ nhỏ đến lớn, bạn cần có những sự chuẩn bị khác nhau để làm sao cho có sự phù hợp nhất.

bán hàng online -mô hình kinh doanh

5.1.1. Chuẩn bị cho mô hình kinh doanh nhỏ

Đầu tiên, cần một khối lượng kiến thức phong về về mặt hàng sản phẩm, về khách hàng và những đối thủ đang cạnh tranh. Đây chính là bước bạn phân tích thị trường sâu sát. Tiếp theo, cần thiết am hiểu các công cụ bán hàng online.

Chúng bao gồm các trang web hỗ trợ bán hàng, các diễn đàn, hội nhóm kinh doanh, hay tin nhắn marketing,...Và không thể lơ làng vấn đề về cơ sở vật chất, nguồn vốn hay nhân lực thực hiện. Chẳng hạn như bạn cần chuẩn bị tốt dịch vụ giao hàng để kịp thời đem tới tận tay khách hàng khi họ đặt sản phẩm.

5.1.2. Chuẩn bị cho mô hình kinh doanh lớn

Chúng ta cần phải vạch ra kế hoạch cho công việc một cách chi tiết, bài bản. Phân tích và phân loại khách hàng. Bạn cần phải hướng nhiều tới khách hàng mục tiêu, và chăm sóc họ thật nhiệt tình. Ngoài ra đừng bỏ quên khách hàng vãng lai vì tương lai gần biết đâu bạn có thể chăm sóc họ trở thành khách hàng thân thiết. Hãy nhạy bén để nhận ra những cơ hội cũng như thách thức đến với bản thân mình.Từ đó có chiến lược giải quyết triệt để.

5.2. Nhờ người tư vấn cho việc làm bán hàng online tại nhà

Theo một số chuyên gia nếu bạn không thể có đủ khả năng để tạo và mở một thương hiệu trực tuyến cho việc làm bán hàng online tại nhà cho mình thì có thể nhờ bên công ty tư vấn chi tiết, bạn có thể được hỗ trợ tư vấn từ việc làm web bán hàng, quảng cáo,…

Bạn có thể xem qua những dịch vụ tư vấn từ những công ty về website bán hàng như giao diện của nó, những chức năng hỗ trợ công việc bán hàng online tại nhà như thanh toán, mua sản phẩm,… Những thông tin của website bán hàng online sẽ được lưu vào hệ thống của công ty và kết nối đến những website của họ, giá dịch vụ hỗ trợ này tùy thuộc vào số lượng và sản phẩm bạn cung cấp.

5.3. Tùy chỉnh giao diện bán hàng online

Khi bạn đã có website việc làm bán hàng online tại nhà thì có thể phối hợp đồng đều những yếu tố như màu sắc, chức năng, icon,.. trong website để khách hàng dễ dàng tương tác hơn, nếu bạn chưa có website thì có thể thực hiện chỉnh sửa giao diện website cho phù hợp.

Đa phần những dịch vụ hỗ trợ từ các công ty đều cung cấp những mẫu giao diện có sẵn nên người dùng không đòi hỏi phải biết ngôn ngữ giao diện website, vì vậy bạn hoàn toàn có thể  tải những  hình ảnh, logo để chèn vào những vị trí phù hợp của website.

5.4. Chú ý đến dịch vụ khách hàng

Bạn có thể sử dụng công cụ quản lý khách hàng của việc làm bán hàng online tại nhà từ những dịch vụ hỗ trợ của những nhà thương mại điện tử. Khi sử dụng công cụ này sẽ cho bạn biết về yếu tố khách hàng như lịch sử mua sắm, thông tin khách hàng, thao tác qua website,..

Người tìm việc

5.5. Kiểm tra và phân tích phí vận chuyển

Để tạo điều kiện cho bạn và khách hàng thì bạn có thể phân chia chi phí vận chuyển và sử dụng dịch vụ vận chuyển. Những công ty vận tải sẽ có mức phí hợp lý và được thể hiện rõ thông qua đơn hàng. Nếu muốn cung cấp dịch vụ miễn phí thì có thể hiển thị rõ chi phí của dịch vụ trên hóa đơn để tạo niềm tin cho khách hàng.

5.6. Hình ảnh và mô tả sản phẩm

Do khách hàng chỉ nhìn thấy sản phẩm của bạn mà không cầm hay sờ được vì vậy bạn nên có cách hiệu quả để sản phẩm việc làm bán hàng online tại nhà của mình tạo được niềm tin của khách hàng. Bạn có thể sử dụng hình ảnh của sản phẩm rõ ràng chính xác, bạn chỉ cần chụp sản phẩm lên, từng góc cạnh thật chi tiết để đăng lên website.

Đoạn mô tả ngắn gọn, tóm tắt nhất nhưng phải nói được hết những thông tin của sản phẩm bên mình đến khách hàng. Bạn cũng có thể viết vào đoạn mô tả về khuyến mại, dịch vụ, giá cả của sản phẩm bên mình.

Còn nếu bạn chưa đủ tự tin để làm công việc bán hàng online này thì trước tiên bạn hãy tìm một công việc tương tự như bán hàng tại các cửa hàng hay làm một bất kỳ công việc nào liên quan khác bằng cách gửi CV xin việc cho nhà tuyển dụng thông qua trang Timviec365.vn 

Bán hàng online hiệu quả hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, các bạn chính là người quyết định những yếu tố đó có

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý