– Sáng tạo content cho các kênh Website, Facebook, Pr báo chí, Adword, SEO, … và các ấn phẩm truyền thông khác theo định hướng của Công ty. – Lên ý tưởng thông điệp quảng cáo cho các chiến dịch Marketing của Công ty. – Lên ý tưởng cho các chương trình promotion. – Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/ Quý/ – Năm và trực tiếp phối hợp, thực hiện, đảm bảo kết quả do Ban lãnh đạo công ty đưa ra. – Báo cáo hiệu quả của các kênh truyền thông. – Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu củɑ Trưởng bộ phận và Ban giám đốc.
– Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển Công ty. – Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu. – Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu công ty. – Chịu trách nhiệm và tham mưu cho GĐ kinh doanh mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty. – Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Giám đốc duyệt. – Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi…. – Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing hàng năm. – Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng ( khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm. – Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh. – Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet – Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới. – Lập kế hoạch triển khai và phát triển thị trường trong ngành hàng Công ty yêu cầu – Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận