Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Cổ Phần Blue Cosmetics

địa chỉĐịa chỉ: 203 Ông Ích Khiêm

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

websiteWebsite: http

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Cổ Phần Blue Cosmetics

Nhân Viên Content Marketing

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmĐà Nẵng
– Sáng tạo content cho các kênh Website, Facebook, Pr báo chí, Adword, SEO, … và các ấn phẩm truyền thông khác theo định hướng của Công ty.
– Lên ý tưởng thông điệp quảng cáo cho các chiến dịch Marketing của Công ty.
– Lên ý tưởng cho các chương trình promotion.
– Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/ Quý/ – Năm và trực tiếp phối hợp, thực hiện, đảm bảo kết quả do Ban lãnh đạo công ty đưa ra.
– Báo cáo hiệu quả của các kênh truyền thông.
– Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu củɑ Trưởng bộ phận và Ban giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmĐà Nẵng
– Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển Công ty.
– Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
– Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu công ty.
– Chịu trách nhiệm và tham mưu cho GĐ kinh doanh mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.
– Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Giám đốc duyệt.
– Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi….
– Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing hàng năm.
– Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng ( khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm.
– Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh.
– Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet
– Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới.
– Lập kế hoạch triển khai và phát triển thị trường trong ngành hàng Công ty yêu cầu
– Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại