IẾT LÝ KINH DOANH
Với gần 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ kể từ khi được thành lập vào năm 1902, Dai-ichi Life luôn hoạt động dựa trên nền tảng “Khách hàng là trên hết” và sẽ tiếp tục áp dụng triết lý kinh doanh này vào mọi hoạt động của công ty nhằm thực hiện cam kết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trọn đời của khách hàng.
CÔNG VIỆC: - Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn các sản phẩm và dịch vụ cho KH. - Chăm sóc các KH tiềm năng có nhu cầu về các sản phẩm của Công ty. - Triển khai chiến lược kinh doanh theo kế hoạch của trưởng nhóm. Quyền lợi: - Dấu mộc tròn, có chữ ký giám đốc xác nhận thực tập. - Tài liệu, số liệu và hướng dẫn làm báo cáo thực tập. - Mức hỗ trợ thực tập hấp dẫn. - Được hướng dẫn và huấn luyện chuyên nghiệp suốt quá trình thực tập. - Được đào tạo miễn phí những kiến thức về kinh doanh, nghề bảo hiểm, giao tiếp. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, nhiều mối quan hệ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn các sản phẩm và dịch vụ cho KH. - Chăm sóc các KH tiềm năng có nhu cầu về các sản phẩm của Công ty. - Triển khai chiến lược kinh doanh theo kế hoạch của trưởng nhóm. - Làm việc thời gian cố định tại văn phòng Công ty, không áp doanh số. - Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
-Chăm sóc khách hàng cũ (có sẵn) của công ty. - Note thông tin, cập nhật vào cơ sở dữ liệu. - Giải đáp thắc mắc về dịch vụ cho khách hàng. -Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
-Chăm sóc khách hàng cũ (có sẵn) của công ty. - Note thông tin, cập nhật vào cơ sở dữ liệu. - Giải đáp thắc mắc về dịch vụ cho khách hàng. -Tiềm kiếm, xây dụng và phát triển mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng cũ (có sẵn) của công ty. - Note thông tin, cập nhật vào cơ sở dữ liệu. - Tiếp nhận và xử lí các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng. - Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự. - Traning, hướng dẫn nhân viên nhận việc. - Một số công tác hành chính văn phòng khác. - Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.