Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cách đăng xuất gmail trên máy tính chỉ vài thao tác đơn giản

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Tạo CV online

1. Cách đăng xuất Gmail trên máy tính

1.1. Không đăng xuất được gmail trên máy tính

Không đăng xuất được gmail có thể là do bộ nhớ đệm (cookies) của bạn trên máy tính còn lưu dữ liệu tài khoản của gmail. Vậy thì có những cách nào để bạn thoát hoàn toàn ra khỏi gmail. Bởi vì đôi khi việc không đăng xuất được gmail ra khỏi máy tính hay các thiết bị di động cũng mang tới cho chúng ta những rắc rối nhất định.

1.2. Hướng dẫn cách đăng xuất gmail trên máy tính

Cách đăng xuất gmail trên máy tính win 10

Hệ điều hành Windows 10 đã ra đời với những tính năng ưu việt. Trong đó tính năng App Mail được tích hợp trong hệ điều hành này là một tiện ích rất hay, đặc biệt nó có thể đồng bộ những dịch vụ email khác vào trong win 10

Bạn có thể truy cập email một cách đơn giản, nhanh chóng nhất, đồng thời tích hợp quản lý nhiều tài khoản Mail khác ở ngay trong một giao diện thân thiện. Vì vậy cho nên nếu như bạn đang dùng hệ điều hành win 10 thì hãy nhanh chóng sử dụng tính năng tuyệt vời này.

Chỉ có điều, hãy học thêm cả những mẹo giúp bạn dễ dàng đăng xuất/ hoặc xóa tài khoản trên máy tính win 10 để tránh gặp phải những rắc rối không như mong muốn.

Trong cửa sổ win 10 mail, bạn kích chuột phải vào tài khoản Gmail Google -> chọn Account Settings. Hộp thoại cài đặt tài khoản xuất hiện, kích chọn Delete Account.

Sau đó, có một hộp thoại xác nhận việc xóa tài khoản sẽ xuất hiện. Nhấn chọn Delete để xóa hoàn toàn Gmail của bạn từ Win 10 mail.

Cách đăng xuất gmail trên máy tính bảng

Cách đăng xuất gmail trên máy tính bảng samsung

Nếu như tài khoản gmail trong máy của bạn bị lỗi hay là bạn muốn sử dụng những tài khoản khác thì có thể xóa/ đăng xuất tài khoản cũ ra khỏi máy tính bảng samsung của bạn. Lấy ví dụ về cách đăng xuất gmail trên máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 7.0 để hiểu cụ thể hơn về cách đăng xuất nói chung cho các dòng máy tính bảng của Samsung

Cách đăng xuất gmail trên máy tính bảng như sau:

  • Bước 1: Chọn cài đặt
  • Bước 2: Chọn tài khoản -> Chọn Google
  • Bước 3: Chọn tài khoản
  • Bước 4: Chọn Nhiều hơn
  • Bước 5: Chọn xóa tài khoản

Cách đăng xuất gmail trên máy tính bảng acer

Thật đơn giản để đăng xuất gmail trên máy tính bảng Acer. Bạn hãy vào phần Cài đặt -> Quản lý ứng dụng -> Gmail -> Xóa dữ liệu.

Thao tác này được thực hiện nhanh chóng, không làm mất thời gian của bạn. Đồng thời còn có thể dễ dàng thực hiện và nhanh chóng có được sự thành công như mong đợi của bạn.

Cách đăng xuất gmail trên máy tính

Cách đăng xuất gmail trên máy tính bảng lenovo

Tài khoản gmail của bạn bị lỗi chẳng hạn. Vì thế mà bạn sẽ gặp phải những khó khăn trong việc sử dụng những dịch vụ của google như Youtube hay đơn giản hơn là chương trình CH Play,... Vậy lúc này bạn cần phải xóa tài khoản lỗi và đăng nhập vào tài khoản cũ.

Tuy nhiên, khi thực hiện xóa bỏ hay đăng xuất hoàn toàn tài khoản thì giống như một tài khoản bị spam vậy, bạn không thể nào đăng xuất được khỏi tài khoản cũ trong khi nếu giữ lại thì không thể tiếp tục sử dụng và gây rắc rối cho bạn.

Những rắc rối này sẽ được giải quyết, nhất là đối với những bạn đang sử dụng thiết bị máy tính bảng Lenovo thì hãy tham khảo ngay cách đăng xuất tài khoản trên máy tính bảng Lenovo bên dưới đây:

  • Bước 1: bạn vào Cài đặt
  • Bước 2: Chọn mục “Tài khoản”
  • Bước 3: Chọn Google
  • Bước 4: Chọn tài khoản báo lỗi
  • Bước 5: Xóa tài khoản

Cách đăng xuất gmail trên máy tính bảng asus

Để đăng xuất gmail trên máy tính bảng Asus, bạn thực hiện những công đoạn đơn giản như sau:

Đầu tiên, hãy vào mục ứng dụng trên máy tính bảng. Chọn Cài đặt, vào mục Google.

Sau đó bạn vào tài khoản mà mình cần đăng xuất khỏi máy tính bảng. Tiếp theo bạn chọn vào dấu 3 chấm, sau đó kích chọn Xóa tài khoản.

Cách đăng xuất gmail trên máy tính khác

Thông thường nếu như phát hiện có một phiên đăng nhập bất thường gmail nào đó thì ngay lập tức sẽ gửi email thông báo đến cho bạn. Trong quá trình làm việc, bạn gặp phải những dấu hiệu thông báo bất thường này thì có nghĩa là tài khoản của bạn đang bị kẻ xấu xâm nhập.

Để tránh khỏi những nguy cơ không tốt đó thì cách tốt nhất bạn hãy đăng xuất tài khoản gmail ra khỏi toàn bộ các phiên làm việc trước đó. Ngay sau đây, hãy thực hiện đăng xuất ngay gmail trên các máy tính bàn, máy tính laptop theo những cách dưới đây để đảm bảo an toàn cho tài khoản gmail của bạn nhé.

Bước 1: Từ trong trình duyệt web bất kỳ nào đó, bạn đăng nhập tài khoản Gmail của mình.

Bước 2: Giao diện gmail quen thuộc hiện ra, bạn kéo xuống phía bên dưới cùng của giao diện, nhấp vào trong mục Details ( Chi tiết )

Bước 3: Hộp thoại lưu trữ thông tin, lịch sử hoạt động của tài khoản Gmail sẽ hiện ra, chứa tất cả thông tin về những phiên đăng nhập vào gmail của bạn trước đó. Tại hộp thoại này bạn có thể tiến hàng kiểm soát thông tin đăng nhập như trình duyệt máy hay IP.

Tiếp tục nhấn vào lệnh Show Detail (hiển thị chi tiết) để có thể xem xét kỹ lưỡng hơn. Nếu như có ai đó đăng nhập vào trong tài khoản của bạn ở một địa điểm đáng nghi ngờ mà bản thân bạn không hề đăng nhập tại đó thì cũng được hiển thị tại đây và được gmail gửi cảnh báo cho bạn biết.

Bước 4: Việc quan trọng nhất lúc này là bạn phải đăng xuất toàn bộ các phiên làm việc đã đăng nhập gmail của bạn trên máy tính bằng cách nhấn vào mục Sign out all other web sessions.

Bước 5: Bạn chờ khoảng một chút thời gian sẽ thấy hiện lên thông báo cho biết bạn đã đăng xuất thành công.

Như vậy, tài khoản gmail của bạn đã được đăng xuất ra khỏi toàn bộ những thiết bị trước đó bạn từng đăng nhập nhưng chưa kịp log out. Tuy vậy, nếu trong trường hợp bạn có sử dụng cả tính năng nhớ mật khẩu thì dù cho có đăng xuất khỏi toàn bộ các phiên làm việc thì có ai đó vẫn có thể vào lại email của bạn chỉ cần với địa chỉ email vì mật khẩu đã được ghi nhớ trong máy tính đó.

Vậy cho nên để có thể đăng xuất triển để thì bạn bắt buộc phải thay đổi mật khẩu. Không chỉ vậy, để có thể nâng cao tính bảo mật 2 lớp cho gmail của bạn để gmail có giá trị và được nhiều người tin cậy hơn.

>>> Xem thêm: Cách đăng xuất gmail trên máy tính

2. Cách đăng xuất gmail bằng điện thoại

Cách đăng xuất gmail trên điện thoại samsung

Có nhiều người gặp phải vấn đề khi sử dụng gmail trê điện thoại Samsung khi không thể thoát được tài khoản trên chính thiết bị của mình. Mặc dù, dịch vụ về hộp thư Gmail ở trên iOS lẫn Android đều có thể giúp cho người dùng dễ dàng quản lý được tin nhắn, hộp thư nhưng việc thoát ra để đăng nhập một tài khoản khác phục vụ cho mục đích khác nào đó thì lại không hề dễ dàng một chút nào.

Vậy chi nên bạn cần phải học cách thoát ra khỏi tài khoản gmail nếu có đòi hỏi phải đăng nhập những tài khoản khác phục vụ cho những mục đích khác nhau.

Trong quá trình dùng những thiết bị di động hệ điều hành Android như Samsung Galaxy chẳng hạn thì chắc chắn rằng bạn sẽ phải dùng tới nhiều tài khoản khác nhau nhằm phục vụ cho công việc. Để thoát ra khỏi tài khoản không phải là chuyện khó thế nhưng lại chẳng hề đơn giản chút nào. Hãy thực hiện những cách sau đây để việc đó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bước 1: vào phần cài đặt (Settings) của điện thoại Samsung Galaxy. Tìm phần Tài khoản (Account) rồi nhấn chọn Google.

Bước 2: tiếp theo bạn hãy nhấn vào trong tài khoản gmail cần phải xóa ở trong list danh sách những tài khoản đã từng đăng nhập ở máy điện thoại.

Bước 3: Ở đây, bạn sẽ cần nhấn vào nút có dấu 3 chấm ở phía góc phía trên bên phải của màn hình sau đó nhấn chọn mục Xóa tài khoản (Delete Account).

Bước 4: Một bảng thông báo hiện ra, bạn chọn Xóa tài khoản thêm một lần nữa.

Vậy là tài khoản gmail của bạn đã hoàn toàn được thoát khỏi trên thiết bị.

Những cách trên cũng chính là những thao tác cơ bản mà bạn có thể áp dụng để đăng xuất gmail trên điện thoại khác. Các thao tác và các bước cũng tương tự nhau. Có chăng cũng chỉ thay đổi một chút không đáng ngại, bạn chỉ cần đi theo những bước được chỉ dẫn rõ ràng khi thực hiện mà thôi.  

>>> Bạn muốn biết cách thêm trang trong word mà chưa tìm được? Hãy Click ngay vào trang Timviec365.vn để được hướng dẫn một cách chính xác nhất giúp bạn nhanh chóng thành công. 

Đăng xuất gmail trên tất cả các thiết bị

Đăng xuất gmail ra khỏi toàn bộ thiết bị từ máy tính, máy tính bảng cho tới điện thoại là một thủ thuật cần thiết để bạn có thể bảo mật được tài khoản cho chính bạn.  Khi phát hiện ra các dấu hiệu đăng nhập bất thường, hoặc khi cần sử dụng đăng nhập tài khoản khác thì bạn có thể tiến hành đăng xuất tài khoản hiện tại được rồi.

Thao tác để đăng xuất gmail trên tất cả các thiết bị nói chung phần nào đã được chúng ta tìm hiểu thông qua những thiết bị cụ thể đã nêu ở trên như máy tính bảng hay điện thoại. Song việc nhắc lại ở đây cũng không phải là chuyện thừa vì nó sẽ giúp bạn càng nhớ kỹ hơn về thao tác.

Bước 1: đăng nhập Gmail, kéo xuống cuối cùng của cửa sổ gmail, nhấn vào phần Chi tiết để kiểm tra toàn bộ các lịch sử hoạt động của tài khoản email trước đó.

Bước 2: Đăng xuất khỏi tất cả các phiên đã đăng nhập trên mọi thiết bị

>>> Không ít người gặp rắc rối khi không biết làm thế nào chuyển file ppt sang pdf nhanh chòng? Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng tương tự thì hãy nhanh tay click vào đường link để được chỉ cách khắc phục hiệu quả nhất nhé.

3. Đăng xuất gmail từ xa

đăng xuất gmail từ xa

Có thể hiểu cách đăng xuất gmail từ xa cũng giống như cách bạn thoát ra khỏi tài khoản facebook từ xa vậy. Bạn chỉ việc mở một trình duyệt web lên sau đó truy cập vào địa chỉ My account của google vậy là đã có thể đăng nhập tài khoản Chrome để bắt đầu dùng được rồi.

Kéo thanh cuộc đi xuống phía dưới, tìm mục Device Activity & Notifications, bạn sẽ thấy được 2 mục lớn đó là: mục Các thiết lập gần đây (Recent security events), mục Các thiết bị đã sử dụng gần đây (Recent used devices)

Ở mỗi tùy chọn này thì sẽ cho chúng ta một phương pháp thực hiện khác nhau. Cụ thể hơn:

Nếu bạn chọn Recent Security events (Các thiết lập bảo vệ gần đây) để có thể xem được cả quá trình thay đổi, cập nhật bảo vệ cho tài khoản của bạn. Nếu như chưa cảm thấy an tâm thì hãy nhấn vào tiếp mục Sucure your account để tạo thêm hoặc là thay đổi lại.

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý