- Tìm hiểu khách hàng và tư vấn cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm phù hợp với mong muốn của khách hàng - Nắm rõ các dịch vụ bảo hiểm để đưa ra lời khuyên , tư vấn tài chính sâu rộng để giúp khách hàng giảm thiểu tối đa rủi ro - Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm cũng như giải quyết những vướng mắc phát sinh trong quá trình mua bảo hiểm - Đối với những khách hàng đã tham gia bảo hiểm thì mình phải quan tâm , chăm sóc khách hàng chu đáo để tạo dựng mối quan hệ lâu dài
- Làm việc nhóm và theo sự phân công của quản lý. - Tập trung tìm kiếm mới mở rộng và chăm sóc khách hàng - Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn - Tham gia đào tạo chuyên môn của công ty
- Làm việc nhóm và theo sự phân công của quản lý. - Tập trung tìm kiếm mới mở rộng và chăm sóc khách hàng - Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn - Tham gia đào tạo chuyên môn của công ty
- Làm việc nhóm và theo sự phân công của quản lý. - Tập trung tìm kiếm mới mở rộng và chăm sóc khách hàng - Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn - Tham gia đào tạo chuyên môn của công ty
- Làm việc nhóm và theo sự phân công của quản lý. - Tập trung tìm kiếm mới mở rộng và chăm sóc khách hàng - Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn - Tham gia đào tạo chuyên môn của công ty
- Làm việc nhóm và theo sự phân công của quản lý. - Tập trung tìm kiếm mới mở rộng và chăm sóc khách hàng - Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn - Tham gia đào tạo chuyên môn của công ty