Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: phòng 307, Big C Long Biên Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

website công ty
Website: arr.com.vn

Mô tả công ty

Công ty CP An Việt Sông Hồng chuyên phân phối các sản phẩm thời trang quần áo, giày dép, phụ kiện của các hãng nổi tiếng như Anta, Aokang, Exull, Xtep. Hiện công ty đã có trên 30 gian hàng tại hệ thống các trung tâm thương mại tại Hà nội và một số tỉnh lân cận. Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ, giàu năng lực, nhiệt huyết, luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của doanh nghiệp

Công Ty Cổ Phần An Việt Sông Hồng Tuyển Dụng

Nhân Viên Tuyển Dụng Khối NVBH

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lập kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng theo yêu cầu.
- Chuyên tuyển dụng vị trí nhân viên bán hàng, cửa hàng trưởng cho các gian hàng tại các trung tâm thương mại lớn như Royal, Aeon Mall, Timescity, Lotte, BigC Thăng Long.......
- Nhận đề xuất tuyển dụng từ giám đốc và các phòng, ban, đơn vị.
- Xác minh nhu cầu tuyển dụng (số lượng, chất lượng, vị trí công việc…)
- Tổ chức thực hiện tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển, phỏng vấn chuyên môn, Báo cáo kết qủa tuyển dụng.
- Theo dõi quá trình thử việc, ký hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức...
- Hoàn thành các công việc khác do trưởng bộ phận đưa ra..
Xem chi tiết

Cửa Hàng Trưởng Thời Trang Anta / Aokang (Lotte Mart Quận 7)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, Quản lý điều hành
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

1. Quản lý nhân viên bán hàng::
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
2 .Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
3. Quản lý cửa hàng: 
- Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý thương hiệu / Quản lý khu vực – Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
4. Các công việc được giao khác

Xem chi tiết

Nhân Viên Sales Online Tại Quận 7

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Quản lý các account bán hàng trên các trang thương mại điện tử (TMĐT) hiện tại của công ty (Lazada, Shopee, Sendo, Facebook,…)
- Đăng và cập nhật số lượng, giá sản phẩm trên các trang TMĐT.
- Check đơn hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng.
- Liên hệ hợp tác với các sàn giao dịch thương mại điện tử, đề xuất hợp tác và phối hợp thực hiện các chương trình sale nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Các công việc khác được giao.

Xem chi tiết

Quản Lý Bán Hàng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Quản lý doanh số: thiết lập doanh số mục tiệu và theo dõi tiến độ hoàn thành chỉ tiêu. Tổ chức các cuộc họp thúc đẩy tinh thần nhân viên, so sánh, đánh giá, bình chọn nhân viên xuất sắc, đưa ra các đề xuất kinh doanh.
- Quản lý hàng hóa: giám sát, khống chế và phân tích tồn kho của mỗi gian hàng; phối hợp bộ phận hàng hóa tiến hành điều tiết, giám sát kiểm kê, định giá tại các gian hàng; phản hổi thông tin các hang cạnh tranh.
- Quản lý nhân viên: phối hợp HCNS xét duyệt việc ứng tuyển, điều động, nghỉ việc, thăng chức của NVBH, cửa hàng trưởng; tổng hợp kiểm tra lương của cửa hàng trưởng, nhân viên bán hàng, xét duyệt tăng ca, kiểm tra lương tăng ca; giám sát công việc của cửa hàng trưởng; kịp thời truyền đạt các quy định của công ty
- Quản lý hình tượng; kiểm tra vệ sinh gian hàng; sắp xếp kho, trưng bày hàng hóa; đinh kỳ hướng dẫn nhân viên trong phục vụ và hình tượng.
- Chỉ đạo giám sát khai trương gian hàng mới; đóng cửa gian hàng.
- Quản lý đào tạo: phụ trách điều tra; phân tích, tập hợp nhu cầu đào tạo của nhân viên, đánh giá hiệu quả công tác đào tạo.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Ngân Huawei Hồ Chí Minh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Gian hàng điện thoại Huawei đang cần tuyển nhân viên thu ngân cho 2 gian hàng sẽ khai trương vào tháng 10 và tháng 11.
Chi tiết công việc như sau:
- Làm thu ngân trong cửa hàng;
- Hỗ trợ bán hàng, tư vấn sản phẩm khi cần thiết
Địa điểm làm việc:
Gian hàng 1: Khu Phố 1, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
Gian hàng 2: TTTM Aeon Mall Hồ Chí Minh (sẽ khai trương vào tháng 11)

Xem chi tiết

Cửa Hàng Trưởng Huawei HCM ( Lương 14-20 Triệu/tháng)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Quản lý điều hành, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1.1 Quản lý nhân viên bán hàng:
– Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
– Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
– Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
– Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
– Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
– Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
– Nắm bắt số tồn hàng ngày.
1.3 Quản lý cửa hàng:
– Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
– Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
– Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ
– Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý thương hiệu / Quản lý khu vực – Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
– Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
1.4 Các công việc được giao khác
Địa chỉ làm việc: Khu Phố 1, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem chi tiết

Nhân Viên Đào Tạo ( Tiếng Trung)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Việc làm bán hàng, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Số lượng: 2 người
Giới tính: cả nam và nữ
MTCV:
- Lên kế hoạch đào tạo và phối hợp tham gia các buổi đào tạo các nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng, cửa hàng trưởng các gian hàng thời trang, quần áo giày dép thể thao, quần áo giày dép thời trang nam nữ, gian hàng điện thoại.
- Hỗ trợ huấn luyện, đào tạo và phát triển các kỹ năng của nhân viên bán hàng tại các gian hàng.
- Thực hiện các công việc đào tạo sản phẩm mới hoặc mảng công việc mới
- Chịu trách nhiệm triển khai, cập nhật các tài liệu đào tạo cho toàn bộ khối cửa hàng theo các chương trình đào tạo quy định.
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận trực tiếp chỉ định.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Ngân (Gian Hàng Điện Thoại Huawei - Timescity)

Mới tốt nghiệp
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Dịch vụ, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Khai trương gian hàng điện thoại HUAWEI tuyển gấp nhân viên thu ngân
Công việc: Làm thu ngân trong cửa hàng; hỗ trợ bán hàng, tư vấn sản phẩm khi cần thiết
Xem chi tiết

Cửa Hàng Trưởng Huawei Timescity ( Lương 10-12 Triệu/tháng)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Quản lý điều hành, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1.1 Quản lý nhân viên bán hàng:
– Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
– Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
– Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
– Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
– Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
– Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
– Nắm bắt số tồn hàng ngày.
1.3 Quản lý cửa hàng:
– Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
– Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
– Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ
– Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý thương hiệu / Quản lý khu vực – Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
– Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
1.4 Các công việc được giao khác
Xem chi tiết

Nhân Viên Nhân Sự ( Biết Tiếng Trung) - Làm Việc Tại Long Biên

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Biên - Phiên dịch
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Địa chỉ làm việc: Phòng 307 - Khu Văn phòng - TTTM Savico, Số 7-9 Nguyễn Văn Linh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Công tác nhân sự bao gồm: Phụ trách công tác tuyển dụng; Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động; Chấm công; Lưu giữ các hồ sơ nhân sự; Đề xuất các hoạt động phúc lợi cho nhân viên
- Hỗ trợ các công tác hành chính khi cần: Quản lý biểu mẫu, tài liệu công ty; Quản lý văn phòng phẩm; Quản lý bảo trì máy móc, thiết bị; Phụ trách thu mua thiết bị, máy móc; Check công nợ và làm các đề nghị thanh toán hàng tháng. Tổ chức các hoạt động Đại hội cuối năm, sinh nhật công ty…
- Dịch họp, dịch văn bản khi cần thiết
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Xem chi tiết

Nhân Viên Phân Tích Hàng Hóa (Ưu Tiên Gần Kv Long Biên)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
+ Tổng kết số lượng bán ra trong tuần: Phân loại hàng bán chạy, bán ế, phân tích số liệu mã hàng, số lượng, số tiền. Đồng thời theo dõi tình hình tiêu thụ của mẫu hàng mới trong mùa và các hàng qua mùa
+ Phân tích hàng bán trong tuần: Tìm hiểu, phân tích tình hình bán chạy, bán chậm của các loại, các kiểu hàng của các gian hàng trong tuần trước; tình hình nhập, tiêu thụ, tồn hàng (Trọng điểm chú ý: hàng bán chậm, lượng tồn nhiều, kịp thời trao đổi với bộ phận sales, lập ra phương án khuyến mãi
+ Phân tích tình hình bán chạy, bán chậm: Phân tích theo loại, kiểu của 10 loại hàng bán chạy nhất
- Điều chuyển hàng: Căn cứ tình hình tiêu thụ, tình hình tồn kho hiện tại của từng gian hàng xác định hàng cần bổ sung, phân bổ; kịp thời điều chuyển hàng (Căn cứ vào yêu cầu của gian hàng hoặc các cấp khác)
- Theo dõi hàng trả về: dựa trên vấn đề chất lượng của quần áo hoặc giày bị trả về tiến hành xử lý
Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Aokang Tại Vincom Thủ Đức

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSinh viên làm thêm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Khai trương thương hiệu giầy và túi xách aokang - Vincom Thủ Đức, Công ty cần tuyển 8 nhân viên bán hàng
Cụ thể:
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm.
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa lên kệ.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Ứng viên được lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp

Xem chi tiết

Cửa Hàng Trưởng Thời Trang Aokang Lương 7 - 10 Triệu / Tháng (Aeon Bình Tân)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

1.1 Quản lý nhân viên bán hàng::
– Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
– Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
– Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
– Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
– Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
– Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
– Nắm bắt số tồn hàng ngày.
1.3 Quản lý cửa hàng: 
– Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
– Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
– Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ
– Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý thương hiệu / Quản lý khu vực – Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
– Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
1.4 Các công việc được giao khác

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Aokang (Vincom Thủ Đức - Đi Làm Ngay)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

Công ty CP An Việt Sông Hồng tuyển nhân viên bán hàng cho các gian hàng:
Vincom Thủ Đức: thương hiệu giầy và túi xách aokang
Cụ thể:
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm.
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa lên kệ.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Ứng viên được lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp

Xem chi tiết

Cửa Hàng Trưởng Thời Trang Aokang [Aeon Bình Tân]

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSinh viên làm thêm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

1.1 Quản lý nhân viên bán hàng::
– Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
– Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
– Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
– Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
– Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
– Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
– Nắm bắt số tồn hàng ngày.
1.3 Quản lý cửa hàng: 
– Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
– Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
– Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ
– Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý thương hiệu / Quản lý khu vực – Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
– Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
1.4 Các công việc được giao khác

Xem chi tiết

Cửa Hàng Trưởng Thời Trang Aokang (Aeon Bình Tân)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

1.1 Quản lý nhân viên bán hàng::
– Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
– Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
– Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
– Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
– Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
– Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
– Nắm bắt số tồn hàng ngày.
1.3 Quản lý cửa hàng: 
– Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
– Những hư hòng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
– Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ
– Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý thương hiệu / Quản lý khu vực – Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
– Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
1.4 Các công việc được giao khác

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Aokang [ Vincom Bình Tân - Đi Làm Ngay ]

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSinh viên làm thêm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

Công ty CP An Việt Sông Hồng tuyển nhân viên bán hàng cho các gian hàng:
Vincom Thủ Đức: thương hiệu giầy và túi xách aokang
Cụ thể:
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm.
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa lên kệ.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Ứng viên được lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp

Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Aokang (Vincom Thủ Đức)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Khai trương thương hiệu giầy và túi xách aokang - Vincom Thủ Đức, Công ty cần tuyển 8 nhân viên bán hàng
Cụ thể:
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm.
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa lên kệ.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Ứng viên được lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp

Xem chi tiết

Nhân Viên Nhân Sự (Biết Tiếng Trung)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Công tác nhân sự bao gồm: Phụ trách công tác tuyển dụng; Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động; Chấm công; Lưu giữ các hồ sơ nhân sự; Đề xuất các hoạt động phúc lợi cho nhân viên
- Hỗ trợ các công tác hành chính khi cần: Quản lý biểu mẫu, tài liệu công ty; Quản lý văn phòng phẩm; Quản lý bảo trì máy móc, thiết bị; Phụ trách thu mua thiết bị, máy móc; Check công nợ và làm các đề nghị thanh toán hàng tháng. Tổ chức các hoạt động Đại hội cuối năm, sinh nhật công ty…
- Dịch họp, dịch văn bản
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Đi Làm Ngay

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcBán thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Công ty CP An Việt Sông Hồng tuyển nhân viên bán hàng cho các gian hàng:
- Royal Thanh Xuân- Thời trang thể thao Anta
- The Garden Nam Từ Liêm: giầy và túi xách Kanglong
- Big C Thăng Long: giầy và túi xách Kanglong
- Lote Ba Đình - thương hiệu Giầy và túi xách aokang; thời trang thể thao hàn quốc Prospecs
Savico Long Biên – Thương hiệu giầy và túi xách Aokang; Exull; Anta; máy tập Fitness
Aeon Long Biên – Thương hiệu thời trang thể thao Anta; giầy và túi xách aokang
Savico Long Biên: thương hiệu máy tập Fitness
Cụ thể:
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm.
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa lên kệ.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Ứng viên được lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng