- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng. - Triển khai đầy đủ và hiệu quả chương trình, chính sách, thông tin từ Công ty đến các khách hàng. . - Kết hợp với các nhóm/bộ phận khác có liên quan để thực hiện công việc. - Chấp hành nghiêm túc giờ giấc, kỷ luật và những qui định của công ty.
- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn. - Phỏng vấn và đánh giá ứng viên, báo cáo với cấp trên kết quả tuyển dụng. - Hoàn tất thủ tục tuyển dụng và hồ sơ ứng viên. - Báo cáo công việc hàng ngày
- Nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp về dịch vụ y tế, sức khỏe - Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu - Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc
- Phối hợp và tổ chức các sự kiện hoạt động nội bộ của công ty - Tiếp nhận cuộc gọi đến và đi - Thực hiện nhiệm vụ lễ tân, giao dịch, đón tiếp và hướng dẫn khách - Nhập dữ liệu - Nghe điện thoại và giải đáp thắc mắc của Khách hàng - Kiểm tra các email đến và trả lời mail của khách hàng hoặc đối tác của công ty