<p>QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH - PHÁT TRIỂN<br /> Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Đông Sapa, được thành lập vào ngày 28-02-2003 tại 144 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, Tp. HCM<br /> Chuyên hoạt động trong lĩnh vực cơ điện lạnh, là nhà nhập khẩu phân phối các hãng máy lạnh, cung cấp các dịch vụ khép kín, thi công các công trình, dự án điều hòa không khí, thông gió từ dân dụng đến công nghiệp.<br /> Mục tiêu: xây dựng công ty trở thành doanh nghiệp tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ trong ngành lạnh<br /> Cty đã gặp không ít những khó khăn thử thách trong những ngày đầu hoạt động: từ việc tìm mặt bằng kinh doanh, nhân sự làm việc, quan hệ với các nhà cung cấp, tiếp cận khách hàng, xây dựng công tác quản lý, ...v/v..., chỉ với 4 thành viên chủ yếu là cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì nhỏ lẻ hộ gia đình, dần tăng lên hơn 20 nhân sự sau 1 năm thành lập, tiếp tục mở rộng quy mô với việc cung cấp thêm phụ tùng, linh kiện thay thế chính hãng, bảo trì sửa chữa các hệ thống điều hòa không khí thông gió lớn. <br /> Sau đó Cty đã mạnh dạn đầu tư phát triển cho khâu nhập khẩu và phân phối sỉ - lẻ máy lạnh song song với đó là cung cấp các dịch vụ kép kín, thầu dự án điều hòa không khí thông gió từ dân dụng đến công nghiệp.<br /> Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, tạo điều khiện thuận lợi hơn trong việc thực hiện các dự án - công trình lớn trong cả nước, Công ty đã chuyển đổi mô hình hoạt động từ công ty TNHH sang Cty Cổ phần vào T10/2012<br /> II. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 10 NĂM<br /> Với sự nổ lực và phấn đấu không ngừng của toàn thể Cty, ĐSP đã từng bước hoàn thiện mình và gặc hái được nhiều thành quả xứng đáng: <br /> + Hình thành các phòng ban chức năng, chuyên môn hóa trong công tác phục vụ khách hàng<br /> +Được Chứng nhận Đại lý phân phối chính thức các hãng Toshiba - Carrier, Panasonic, Daikin, Reetech, Trane có doanh số cao<br /> + Là Trạm bảo hành ủy quyền của Carrier - Toshiba,… và các hãng khác<br /> + Xây dựng được quy chuẩn trong việc cung cấp dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất<br /> + Phát triển lên trên 100 nhân sự bộ phận Kỹ thuật, trong đó 90% nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao<br /> + Tiếp nhận và đáp ứng tối đa nhu cầu cho hơn 100 khách hàng mỗi ngày (tương đương trên 30.000 khách hàng mỗi năm) trong phạm vi cả nước<br /> + Doanh thu từ 1 tỷ đồng/năm trong những năm đầu thành lập đã liên tục tăng cao trong những năm tiếp theo và hiện tại là trên 150 tỷ đồng/năm<br /> III. VĂN HÓA - CHÍNH SÁCH<br /> Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, mở rộng quy mô hoạt động, BGĐ Cty luôn đề cao chú trọng trong công tác chăm sóc đời sống tin thần vật chất cho đội ngủ công nhân viên:<br /> - Tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp<br /> - Tăng cường tinh thần đoàn kết, phát huy khả năng bản thân qua các phong trào thi đua, vui chơi, gải trí<br /> - Tổ chức du lịch hằng năm cho nhân viên và gia đình của nhân viên.<br /> - Tham gia thường xuyên giải bóng đá phong trào do các hãng tổ chức<br /> - Liên kết với các trường Đại Học, trường Cao Đẳng, trường dạy nghề, Tổ chức lớp đào tạo, củng cố và nâng cao kiến thức chuyên ngành <br /> cho Nhân viên kỹ thuật định kỳ hằng năm<br /> - Tặng xe gắn máy cho các nhân viên kỹ thuật có thời gian công tác hơn 5 năm<br /> …v/v………<br /> ĐÔNG SAPA đã không ngừng phấn đấu và hoàn thiện mình, luôn tìm các giải pháp tối ưu và hiệu quả để phục vụ khách hàng nhằm đem lại sự an tâm và niềm tin đối với khách hàng cũng như các đối tác của mình. Và trong quá trình hoạt động ĐÔNG SAPA đã gặp không ít khó khăn nhưng với tiêu chí: Không ngừng phấn đấu, không ngừng học hỏi, không ngừng phát triển ĐÔNG SAPA đã tạo được niềm tin, uy tín đối với khách hàng và bạn bè gần xa trong cả nước.</p>