Mô Tả Công Việc: - quản lí web & Biên Tập nội dung cho website - cập nhật Sản phẩm mới - Quản lý theo dõi trang web qua: google webmaster và google analytics - Đẩy mạnh tương tác trên FB, tăng lượng truy cập từ FB về Website - liên tục Backup (tuần/1lan) - design - chỉnh sửa ảnh, tạo Biểu ngữ quảng cáo, video clip - Báo cáo hiệu quả các hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm…lên cấp trên
- Tư vấn khách hàng về dịch vụ căn cứ vào fanpage, wed của công ty - Thực hiện tư vấn cho KH về Sản phẩm theo các bước sản có của công ty - Gọi xác nhận dịch vụ sau khi khách đặt lịch - Gọi điện Chăm sóc khách hàng sau khi trãi nghiệm dịch vụ - Tương tác khách hàng trên các trang web - Thu hút KH về dịch vụ bằng cách tiếp xúc với khách hàng dựa vào điện thoại - CSKH một cách đúng đắn, bảo đảm các cuộc gọi đi không làm phiền, quấy rầy hoặc xúc phạm khách hàng