- Quản lý khách hàng Là người liên hệ chính cho bất kỳ những vấn đề liên quan đến khách hàng. Tập trung vào việc phát triển các khách hàng được chỉ định và tìm kiếm KH mới. Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng. Trở thành đầu mối liên hệ đáng tin cậy, đóng vai trò tư vấn cho khách hàng và đối tác. - Lập kế hoạch quảng cáo Nắm bắt và phân tích nhu cầu của KH để đưa ra giải pháp phù hợp, hiệu quả. Xây dựng ý tưởng và kế hoạch quảng cáo cho khách hàng, trình bày ý tưởng và thuyết phục KH. - Vận hành và Quản lý chiến dịch quảng cáo Triển khai, theo dõi, báo cáo hiệu quả chiến dịch quảng cáo cho KH và đưa ra giải pháp phù hợp với kế hoạch tiếp theo cho KH Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng được thực hiện đúng lúc, đáp ứng được nhu cầu và mục tiêu của khách hàng. Chịu trách nhiệm đối với hiệu quả quảng cáo trong từng chiến dịch. - Nghiên cứu thị trường Cập nhật thông tin, xu hướng thị trường quảng cáo toàn diện Nghiên cứu khách hàng, nhu cầu quảng cáo của thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
(Mã số: CSKH) - Am hiểu về các dịch vụ công ty đang cung cấp - giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến các dịch vụ của công ty - Báo cáo công việc hàng ngày cho quản lý trực tiếp