Địa chỉ: Lầu 6, Tòa Nhà Scetpa, 19 A Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, Tphcm
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên
Website: mobifoneservice.com.vn
Mô tả công ty
Công ty Cổ phần dịch vụkỹ thuật Mobifone là Công ty hoạt động trong lĩnh vực viễn thông chuyên cung cấp các dịch vụ: - Cho thuê cơ sở hạ tầng viễn thông - Dịch vụ lắp đặt, di chuyển, đo kiểm, bảo dưỡng trạm BTS - Dịch vụ tối ưu hóa mạng viễn thông - Dịch vụ giải đáp, chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại - Dịch vụ giá trị gia tăng trên nền công nghệ viễn thông.
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Mobifone Tuyển Dụng
- Kiểm tra vỏ nhà trạm, cột anten, khuôn viên nhà trạm, hệ thống tiếp địa. - Kiểm tra bảo dưỡng hệ thống điện AC, DC, PCCC, điều hòa không khí, quạt thông gió, thiết bị 2G,3G truyền dẫn quang, truyền dẫn viba - Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình VHKT& ƯCTT về CSHT và Thiết bị. - Giám sát Thi công, lắp đặt antten, truyền dẫn, CNTT, theo yêu cầu từ Mobifone - Xử lý phản ánh của khách hàng về chất lượng mạng viễn thông tại Khu vực - Ứng cứu máy phát điện.
Tư vấn, Hành chính - Văn phòng, Bưu chính viễn thông
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
Tham gia khóa đào tạo 20-30 ngày về kỹ năng CSKH và nghiệp vụ CSKH MobiFone (Hỗ trợ đào tạo hoàn toàn miễn phí) Trực tổng đài đầu số ngắn, hỗ trợ các thông tin của khách hàng về dịch vụ của MobiFone Làm việc theo ca: Ca1: 8h-16h; Ca2: 14h30 – 22h30; Ca 3: 22h30 – 8h30 hôm sau (được nghỉ ngơi tối thiểu 2 tiếng). Làm việc 24-26 công/tháng (Luân phiên ca theo sự chỉ đạo của trưởng ca)
Chăm sóc khách hàng, Việc làm bán hàng, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung học trở lên
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu. - Bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cho mạng viễn thông di động mạng Mobifone.
- Làm trực tiếp cho Tổng công ty MobiFone không qua trung gian - Liên hệ trực tiếp với khách hàng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của MobiFone hoặc đối tác của MobiFone Service theo data có sẵn. - Quản lý tập data khách hàng - Làm giờ hành chính từ 8h30-17h30 từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần
Chăm sóc khách hàng, Việc làm bán hàng, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung học trở lên
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu. - Bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cho mạng viễn thông di động mạng Mobifone.
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu. - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cho mạng viễn thông di động mạng Mobifone. - Làm việc xoay ca: sáng/chiều/đêm. - Được training nghiệp vụ Mobifone 15 - 20 ngày trước khi vào làm (có phụ cấp)
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của MobiFone hoặc đối tác của MobiFone Service theo data có sẵn. - Quản lý tập data khách hàng - Làm giờ hành chính từ 9h00-18h00 từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần
- Làm việc theo ca luân phiên: 7h đến 15h và 15h đến 23h (Không chuyên ca) - Trực tổng đài đầu số ngắn, hỗ trợ các thông tin của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của MobiFone hoặc đối tác MobiFone
- Làm việc theo ca luân phiên: 7h đến 15h và 15h đến 23h (Không chuyên ca) - Trực tổng đài đầu số ngắn, hỗ trợ các thông tin của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của MobiFone hoặc đối tác MobiFone
- Chăm sóc khách hàng sử dung mạng di động trên đầu số ngắn. - Mức lương tính trên số lượng cuộc gọi, không bán hàng. - Được cung cấp máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm.
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu. - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cho mạng viễn thông di động mạng Mobifone. - Làm việc xoay ca: sáng/chiều/đêm. - Được training nghiệp vụ Mobifone 15 - 20 ngày trước khi vào làm (có phụ cấp)
–Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu. – Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cho mạng viễn thông di động mạng Mobifone.
Tiếp nhận phản ánh và ý kiến của khách hàng sử dụng truyền hình MobiTV. Hỗ trợ khách hàng trên hệ thống tổng đài chuyên nghiệp. Thời gian làm việc từ 18h-22h hàng ngày.
- Quản lý các chỉ tiêu hoạt động của call center, đảm bảo các chỉ tiêu theo quy định. - Tham mưu và xây dựng các chương trình thi đua, khen thưởng của bộ phận theo Quy định của Công ty. - Tham mưu và đề xuất kế hoạch tuyển dụng và đào tạo Điện thoại viên. - Phối hợp các bộ phận để xây dựng các chế độ chính sách, kế hoạch lao động cho nhân sự thuộc Phòng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng. - Thực hiện các công tác báo cáo theo yêu cầu. - Quản lý, giám sát việc chấp hành kỷ luật kỷ cương, nội quy, quy định của Công ty tại call center. - Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp tính toán các khoản do công ty chi trả cho điện thoại viên tại chi nhánh: bao gồm lương, thưởng, phúc lợi và các khoản trích theo lương (bảo hiểm, thuế TNCN, kinh phí công đoàn…) cho người lao động. - Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị và cá nhân liên quan phối hợp trong công tác tính lương, thưởng, phúc lợi; đề xuất, đóng góp ý kiến và hỗ trợ xây dựng quy định, quy trình nghiệp vụ của bộ phận. - Phụ trách công tác tăng, giảm BHXH, chế độ thai sản, ốm đau, và chế độ phúc lợi khác cho nhân viên toàn Chi nhánh. - Thực hiện công tác Quyết toán thuế thu nhập cá nhân và báo cáo quỹ lương định kỳ. - Nghiên cứu, xây dựng quy trình nghiệp vụ của bộ phận. - Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu. - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cho mạng viễn thông di động mạng Mobifone.
- tiếp nhận & cung ứng thông tin về Sản phẩm, dịch vụ, các chương trình Discount của mạng di động Mobi đến KH. - Tư vấn, trả lời câu hỏi & chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại một cách chính xác, hiệu quả & chất lượng. - Tư vấn và bán các dịch vụ giá trị tăng trưởng của MobiFone Địa điểm làm việc: Tầng 3 , Cao ốc Ngân hàng Agribank, Đường số 1, khu công nghiệp Đà Nẵng, P.An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Lập kế hoạch, tổ chức khai triển, giám sát chất lượng các dự án về hệ thống hạ tầng viễn thông của công ty & các đối tác. - Xây dựng các trạm BTS, lắp đặt phụ trợ. - Bảo dưỡng, sửa chữa các trạm BTS, cột antten. - Thi công, lắp đặt antten, truyền dẫn… - Thực hiện các hồ sơ, thủ tục liên quan đến dự thầu, đấu thầu các dự án. - Hoàn thành hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán với các đối tác - Nghiên cứu, xây dựng quy trình nghiệp vụ của phòng ban.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp tính toán các khoản do công ty chi trả cho điện thoại viên tại chi nhánh: bao gồm lương, thưởng, phúc lợi và các khoản trích theo lương (bảo hiểm, thuế TNCN, kinh phí công đoàn…) cho người lao động. - Hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị và cá nhân liên quan phối hợp trong công tác tính lương, thưởng, phúc lợi; đề xuất, đóng góp ý kiến và hỗ trợ xây dựng quy định, quy trình nghiệp vụ của bộ phận. - Phụ trách công tác tăng, giảm BHXH, chế độ thai sản, ốm đau, và chế độ phúc lợi khác cho nhân viên toàn Chi nhánh. - Thực hiện công tác Quyết toán thuế thu nhập cá nhân và báo cáo quỹ lương định kỳ. - Nghiên cứu, xây dựng quy trình nghiệp vụ của bộ phận. - Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc