- tham mưu, giúp việc cho Ban giám đốc đối với công việc Quản lý hotel. Làm việc dưới sự chỉ dẫn & báo cáo trực tiếp cho BGĐ.
- Quản lý và điều hành tất thảy các công việc & nhân viên của hotel.
- Thiết lập, xây dựng sơ đồ tổ chức thực hiện của hotel, bảo đảm rằng những nhân viên thuộc quyền có trình độ chuyên môn phù hợp với công việc. Quản lý, điều phối, chỉ đạo & tập huấn những nhân viên thuộc quyền để họ làm việc hiệu quả.
- Xây dựng & áp dụng khai triển các chính sách/quy định, thủ tục/quy trình và biểu mẫu liên quan đến quá trình hoạt động của hotel.
- Vận hành và điều chỉnh bổ sung bộ quy trình, bản mô tả trách nhiệm, công việc từng bộ phận cho hiệu quả.
- tạo quan hệ tương tác với các tổ chức, cá nhân bên ngoài bao gồm, nhưng không giới hạn tới các nguồn khách hiện thời và tiềm năng cũng như đại diện bên chủ đầu tư, nhà phân phối, đối thủ ganh đua và các ban ngành địa phương cũng như KH của khách sạn từ ngay ngày đầu tiên đi vào hoạt động.
- Lên kế hoạch và phát triển kinh doanh, ra tiêu chuẩn, kế hoạch đào tạo để bảo đảm khi đi vào hoạt động khách sạn sẽ đạt được sự hài lòng tối đa của khách & lợi nhuận hấp dẫn nhất.
- Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp trang thiết bị và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Quản lý toàn bộ hệ thống nhân sự trực tiếp hoặc gián tiếp qua các Trưởng bộ phận.
- Điều chỉnh những trends hiện tại và tương lai để đảm bảo mọi thứ đi vào hệ thống tiêu chuẩn của ngành du lịch hotel, thiết lập chương trình cạnh tranh lành mạnh cho tương lai.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, quản lý nhân sự.
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch: MKT, bán hàng, dịch vụ Nhà hàng khách sạn theo tiêu chí doanh thu C ty đưa ra
- Đề xuất & thực hiện các biện pháp hiệu quả cho việc phát triển doanh thu của Nhà hàng khách sạn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc công ty
Xem chi tiết