Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Cố Phần Eai

địa chỉĐịa chỉ: 280/F18 Lương Đình Của, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 10 - 24 nhân viên

websiteWebsite: http

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Công Ty Cố Phần Eai

[Hcm] Nhân Viên Kinh Doanh - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường
địa điểmHồ Chí Minh
Công việc cực kì đơn giản:
➡️Tư vấn khách hàng có nhu cầu SEO website, Nuôi accout FB ...
➡️ Telesel data KH công ty đổ xuống, tìm kiếm nguồn khách hàng trên MXH....
Xem chi tiết

[Hcm] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Hấp Dẫn

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Quan hệ đối ngoại, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
- Liên lạc với khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty để thăm hỏi, tìm hiểu khách hàng có cần sự trợ giúp gì từ phía công ty không, ghi nhận ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.
- Thống kê, báo cáo hàng tuần, hàng tháng kết quả công việc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi Phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nv Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
- Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
- Liên lạc với khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty để thăm hỏi, tìm hiểu khách hàng có cần sự trợ giúp gì từ phía công ty không, ghi nhận ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.
- Thống kê, báo cáo hàng tuần, hàng tháng kết quả công việc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi Phỏng vấn.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại