- kiếm tìm, triển khai việc kinh doanh, thiết lập và quản lý được hệ thống KH có thiện chí hợp tác tốt, có khả năng về kinh doanh và tiềm lực về tài chính ở khu vực được phân công phụ trách bán hàng.
- Bao phủ Sản phẩm tại tất cả các cửa hàng trong K,vực được giao. Duy trì tồn kho tại các cửa hàng tại mức tối ưu.
- Quản lý doanh số, công nợ của cửa hàng trong khu vực phụ trách.
- triển khai đúng, đủ, hiệu quả những chính sách kinh doanh, trưng bày trong K,vực được giao.
- Kiểm soát việc thực hiện các chính sách sales, trưng bày ngoài thị trường.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với KH. Giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hành, trách nhiệm được phân công.
- tìm tòi, nắm bắt các hoạt động, chính sách của đối thủ trên thị trường & báo cáo Cty, chia sẻ trong team đội và đề xuất giải pháp, định hướng xử lý.
- Đi thực tế thị trường, nắm thông tin đối thủ, giá cả, nhu cầu, đặc thù kinh tế - X, hội địa bàn, vị trí khách hàng…
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới;
- Tiếp xúc khách hàng, đàm phán, ký kết Hợp đồng và liên lạc với các bộ phận liên quan bảo đảm tiến triển chuyển hàng đúng thời hạn.
- Theo dõi, kiểm soát công nợ của khách hàng.
Xem chi tiết