Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty cổ phần eurowindow

Công Ty Cổ Phần Eurowindow

địa chỉĐịa chỉ: Lô 49H, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 1000 - 3000 nhân viên

websiteWebsite: http://www.eurowindow.biz/

Mô tả công ty

Công ty Cổ phần Eurowindow được thành lập ngày 29/08/2002. Tiền thân là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, tháng 05/2007, Eurowindow đã chính thức chuyển đổi sang hình thức công ty cổ phần theo luật đầu tư mới.

Hiện tại, Eurowindow có 2 Nhà máy và 1 Trung tâm kính: Nhà máy 1 và Trung tâm kính tại khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội; Nhà máy 2 tại khu 4, thị trấn Uyên Hưng, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Các nhà máy của Eurowindow đều được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ, có tính tự động hoá cao, nhập từ các hãng URBAN, MACOTEC, FOLM… của CHLB Đức và Italia với tổng công suất thiết kế trên m2 cửa/năm.

Eurowindow luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp. Làm việc tại Eurowindow, người lao động không chỉ được hưởng mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng với năng lực mà còn có cơ hội học hỏi, đào tạo, phát triển nghề nghiệp và được đảm bảo việc làm ổn định gắn bó lâu dài.

Năm 2016, vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp, Eurowindow đứng ở vị trí 88 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Năm 2016, Eurowindow đã chính thức được công nhận là Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3 (6 năm) liên tiế

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Eurowindow

Phó Tổng Giám Đốc Phụ Trách Tài Chính

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
- Hoạch định chiến lược tài chính công ty và chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về hiệu quả hoạt động của hệ thống tài chính kế toán.
- Xây dựng chính sách giá bán phù hợp cho từng thời kỳ/ từng công trình dựa trên việc kiểm soát giá mua, tỉ lệ hao hụt vật tư, các chi phí khác...
- Xây dựng chính sách khoán kinh doanh với từng dòng sản phẩm
- Kiểm soát các số liệu phục vụ quyết toán thuế. Soát xét các báo cáo phục vụ kiểm toán.
- Chủ trì xây dựng kế hoạch ngân sách cho từng giai đoạn. Kiểm soát việc thực hiện ngân sách đã phê duyệt và đề xuất chỉnh sửa phù hợp.
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý, triển khai theo dõi công nợ, thu nợ khách hàng.
- Phân tích báo cáo tài chính công ty, đánh giá hiệu quả sản xuất, kinh doanh theo định kỳ
- Làm việc với khối ngân hàng, các nguồn khác nhằm đảm bảo dòng tiền cho công ty.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của ban Lãnh đạo.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thiết Kế Concept Nội Thất

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHà Nội
- Tư vấn thiết kế concept, 3D, triển khai bản vẽ Shop
- Triển khai và thực hiện bản vẽ hoàn thiện thi công trang trí nội thất
- Bốc tách, thống kê khối lượng theo bản vẽ
- Hỗ trợ giám sát công trình thi công nội thất
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Kỹ Thuật Thiết Kế - Sản Xuất Nội Thất Gỗ

Thực tập sinh
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Thiết kế - Mỹ thuật, Quản lý điều hành
địa điểmHà Nội
- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận kỹ thuật gỗ.
- Thực hiện các hoạt động, kiểm soát các yêu cầu kỹ thuật - công nghệ sản xuất, đảm bảo chất lượng các sản phẩm (sản phẩm bao gồm các loại cửa gỗ tự nhiên, công nghiệp, các sản phẩm nội thất gỗ...)
- Xây dựng, phát triển quy trình công nghệ, tiêu chuẩn kỹ thuật, hướng dẫn thao tác cho CNSX & tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm theo yêu cầu Công ty.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan, nghiển cứu phát triển các sản phẩm mới, tìm hiểu xu hướng phát triển nội thất mới, vật liệu mới, công nghệ mới, phù hợp với định hướng phát triển của Công ty
- Kiểm soát quá trình sản xuất và lắp đặt khi có phát sinh không phù hợp điều chỉnh kịp thời, đưa ra các phương pháp phòng ngừa.
- Chịu trách nhiệm đề xuất kiểm soát nguyên vật liệu, vật tư, linh kiện sử dụng cho việc xử lý các vấn đề kỹ thuật, thử nghiệm, nghiên cứu phát triển.
- Đào tạo, hướng dẫn, phát triển, đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, cán bộ nhân viên trong phòng.
Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận up to 1000$ (tùy theo năng lực ứng viên, đảm bảo cạnh tranh trong ngành)
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên sâu.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động (Công ty số 1 trong ngành với gần 17 năm phát triển; đạt thương hiệu Quốc gia nhiều năm liên tiếp và nằm trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam)
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển tùy theo năng lực
- Được tham gia các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài Công ty;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
- Có xe đưa đón trong khu vực Hà Nội
- Ăn trưa tại nhà máy
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi, nghỉ mát, tăng lương hàng năm, thưởng năng suất, sáng kiến cải tiến….. theo quy định của Công ty
Xem chi tiết

{Eurowindow HCM } Nhân Viên Kinh Doanh - Ngành Vật Liệu Xây Dựng - Thu Nhập Lên Tới 600 Tr/năm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
-Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán sản phẩm của Eurowindow cho các công trình nhà riêng, các dự án xây dựng.
-Thực hiện đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
- Tham gia tính giá sơ bộ để lên các phương án thiết kế và báo giá cho khách hàng.
-Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
-Xây dựng mối quan hệ và tiếp xúc với các Công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án, Sở xây dựng các tỉnh, thành phố....
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng.
Xem chi tiết

{Eurowindow ĐN } Nhân Viên Kinh Doanh - Ngành Vật Liệu Xây Dựng - Thu Nhập Lên Tới 600 Tr/năm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Xây dựng, Kỹ thuật
địa điểmĐà Nẵng, Quảng Nam
-Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán sản phẩm của Eurowindow cho các công trình nhà riêng, các dự án xây dựng
-Thực hiện đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
- Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật và Tính giá để lên các phương án thiết kế và báo giá sơ bộ cho khách hàng.
-Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
-Xây dựng mối quan hệ và tiếp xúc với các Công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án, Sở xây dựng các tỉnh, thành phố....
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng.
Xem chi tiết

{Eurowindow HN } Nhân Viên Kinh Doanh - Ngành Vật Liệu Xây Dựng - Thu Nhập Lên Tới 600 Tr/năm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội
-Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán sản phẩm của Eurowindow cho các công trình nhà riêng, các dự án xây dựng
-Thực hiện đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
- Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật và Tính giá để lên các phương án thiết kế và báo giá sơ bộ cho khách hàng.
-Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
-Xây dựng mối quan hệ và tiếp xúc với các Công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án, Sở xây dựng các tỉnh, thành phố....
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng.
Xem chi tiết

Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc Phụ Trách Khối Sản Xuất

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Sản xuất - Vận hành sản xuất, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
- Tiếp nhận, tổng hợp, xử lý các thông tin và báo cáo từ đơn vị trực thuộc thẩm quyền của Phó Tổng giám đốc ( Nhà máy, phòng Vật tư - XNK, Ban QLDA) trình PTGĐ và truyền đạt chỉ đạo lại cho các đơn vị.
- Tiếp nhận, xem xét và phân tích các đề nghị, đề xuất liên quan tới quy trình, quy định và các chính sách của công ty để tham mưu cho PTGĐ
- Theo dõi tiến độ thực hiện, hỗ trợ hoàn thành các công việc được giao của đơn vị khi cần.
- Chuẩn bị và tham gia các cuộc họp theo yêu cầu của PTGĐ.
- Phụ trách các nhiệm vụ của thư ký, bao gồm: lên lịch làm việc cho PTGĐ, tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ trước khi trình ký, phiên dịch cho PTGĐ khi làm việc với đối tác nước ngoài
- Thực hiện các công việc khác khi đươc PTGĐ phân công.
Xem chi tiết

Phó Giám Đốc Tài Chính – D.cfo

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
- Xây dựng chính sách giá bán phù hợp cho từng thời kỳ/ từng công trình dựa trên việc kiểm soát giá mua, tỉ lệ hao hụt vật tư, các chi phí khác...
- Xây dựng chính sách khoán kinh doanh với từng dòng sản phẩm
- Kiểm soát các số liệu phục vụ quyết toán thuế. Soát xét các báo cáo phục vụ kiểm toán.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng kế hoạch ngân sách cho từng giai đoạn. Kiểm soát việc thực hiện ngân sách đã phê duyệt và đề xuất chỉnh sửa phù hợp.
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý, triển khai theo dõi công nợ, thu nợ khách hàng.
- Phân tích báo cáo tài chính công ty, đánh giá hiệu quả sản xuất, kinh doanh theo định kỳ
- Hỗ trợ BP kế toán làm việc với khối ngân hàng, các nguồn khác nhằm đảm bảo dòng tiền cho công ty.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của ban Lãnh đạo.
Xem chi tiết

{ Eurowindow HCM } Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
1. Công tác kinh doanh và bán hàng.
-Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán sản phẩm của Eurowindow cho các công trình nhà riêng, các dự án xây dựng
-Thực hiện đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
-Phối hợp với bộ phận sản xuất lên kế hoạch cung cấp sản phẩm cho khách hàng, bố trí lắp đặt, bảo hành theo yêu cầu của khách hàng.
-Thực hiện chăm sóc khách hàng của cá nhân, giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
-Phản hồi những thông tin về các dự án cho Ban GĐKD để các chính sách và giải pháp phù hợp.
-Tham gia xây dựng chính sách bán hàng cho các dự án.
-Nghiên cứu, tìm hiểu thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng đối thủ cạnh tranh.
-Xây dựng mối quan hệ và tiếp xúc với các Công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án, Sở xây dựng các tỉnh, thành phố....
-Phối hợp vói phòng kể toán, nhà máy của Công ty để giám sát việc thực hiện họp đồng của từng khách hàng.
-Phối hợp với Phòng Marcom và các bộ phận liên quan trong việc xây dựng hình ảnh, phát triên thương hiệu, quảng bá các sản phẩm của Công ty trên thị trường.
-Làm việc trực tiếp với Phòng kỹ thuật và nhà máy cho các phần việc liên quan đển thực hiện các đơn hàng.
-Đốc thúc thu hồi công nợ và hỗ trợ Phòng kế toán trong việc thu hồi công nợ.
-Hỗ trợ Lãnh đạo phòng trong việc thực hiện các công trình xây dựng, dự án.
2. Công việc hành chính kinh doanh khác:
-Đón tiếp, giới thiệu sản phâm của Công ty cho khách hàng tại Showroom.
-Cập nhật danh sách khách thăm Showroom báo cáo lại lãnh đạo phòng.
-Giải đáp các thắc mắc cũng như thực hiện việc bảo trì sản phẩm.
-Tham gia tính toán giá cho các công trình, dự án, thực hiện báo giá cho khách hàng.
-Tham gia các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của Công ty.
Xem chi tiết

{ Eurowindow Đà Nẵng } Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmĐà Nẵng
1. Công tác kinh doanh và bán hàng.
-Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán sản phẩm của Eurowindow cho các công trình nhà riêng, các dự án xây dựng
-Thực hiện đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
-Phối hợp với bộ phận sản xuất lên kế hoạch cung cấp sản phẩm cho khách hàng, bố trí lắp đặt, bảo hành theo yêu cầu của khách hàng.
-Thực hiện chăm sóc khách hàng của cá nhân, giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
-Phản hồi những thông tin về các dự án cho Ban GĐKD để các chính sách và giải pháp phù hợp.
-Tham gia xây dựng chính sách bán hàng cho các dự án.
-Nghiên cứu, tìm hiểu thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng đối thủ cạnh tranh.
-Xây dựng mối quan hệ và tiếp xúc với các Công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án, Sở xây dựng các tỉnh, thành phố....
-Phối hợp vói phòng kể toán, nhà máy của Công ty để giám sát việc thực hiện họp đồng của từng khách hàng.
-Phối hợp với Phòng Marcom và các bộ phận liên quan trong việc xây dựng hình ảnh, phát triên thương hiệu, quảng bá các sản phẩm của Công ty trên thị trường.
-Làm việc trực tiếp với Phòng kỹ thuật và nhà máy cho các phần việc liên quan đển thực hiện các đơn hàng.
-Đốc thúc thu hồi công nợ và hỗ trợ Phòng kế toán trong việc thu hồi công nợ.
-Hỗ trợ Lãnh đạo phòng trong việc thực hiện các công trình xây dựng, dự án.
2. Công việc hành chính kinh doanh khác:
-Đón tiếp, giới thiệu sản phâm của Công ty cho khách hàng tại Showroom.
-Cập nhật danh sách khách thăm Showroom báo cáo lại lãnh đạo phòng.
-Giải đáp các thắc mắc cũng như thực hiện việc bảo trì sản phẩm.
-Tham gia tính toán giá cho các công trình, dự án, thực hiện báo giá cho khách hàng.
-Tham gia các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của Công ty.
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Hồ Sơ Thanh Quyết Toán

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Xây dựng
địa điểmĐà Nẵng
* Mô tả:
* Chịu trách nhiệm về hồ sơ thanh quyết toán công trình
- Chịu trách nhiệm tổng hợp giá trị hợp đồng, giá trị đẩy sản xuất, giá trị xuất vật tư ra công trường, khối lượng đã thi công và khối lượng đã nghiệm thu của các dự án.
- Chịu trách nhiệm theo dõi và báo cáo tiến độ thi công các dự án, theo dõi tiến độ hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hồ sơ chất lượng, hồ sơ khối lượng các dự án. Tổng hợp, theo dõi các điều khoản hợp đồng liên quan đến nghiệm thu, thanh toán để có cơ sở đốc thúc các dự án và các bộ phận liên quan hoàn thiện hồ sơ thanh toán giai đoạn, quyết toán công trình đúng thời hạn theo hợp đồng, theo quy định của công ty và nhà nước về quản lý thi công công trình xây dựng.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra Hồ sơ đề nghị thanh toán giai đoạn, quyết toán công trình khi các dự án trình phê duyệt
- Cùng Ban Quản lý công trường và các bộ phận liên quan giải quyết những vướng mắc liên quan đến việc hoàn thành hồ sơ thanh toán giai đoạn, hồ sơ quyết toán công trình nhằm đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư về hồ sơ được nhanh chóng, kịp thời.
- Thông báo, gửi hồ sơ cho kế toán công nợ, cùng kế toán công nợ, công trường theo dõi tình hình thanh toán, có báo cáo và đề xuất kịp thời về việc thanh toán để công tác thi công và đốc thúc công nợ phối hợp nhịp nhàng.
- Quản lý hồ sơ theo quy định
* Chịu trách nhiệm theo dõi thực hiện hợp đồng của thầu phụ các dự án
- Chịu trách nhiệm làm các thủ tục để ký hợp đồng thầu phụ cho các dự án
- Theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng của thầu phụ, tổng hợp giá trị hợp đồng, làm các đề nghị tạm ứng, thanh toán, quyết toán, thanh lý hợp đồng cho nhà thầu phụ
Xem chi tiết

[Eurowindow] Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Showroom

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội
- Giới thiệu các sản phẩm Cửa Eurowindow tới khách hàng.
- Mở rộng và phát triển thị trường tại địa bàn được giao.
- Lập, theo dõi báo giá, chăm sóc khách hàng và triển khai các đơn đặt hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng tuần.
- Chịu trách nhiệm quản lý và báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận.
- Lương: Thỏa thuận.
Xem chi tiết

[Eurowindow - Tuyển Gấp] Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh Nội Thất

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Thiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHà Nội
- Quản lý, điều hành hoạt động của Bộ phận kinh doanh nội thất của phòng, đảm bảo thực hiện kế hoạch kinh doanh chung của Công ty.
- Quản lý về tổ chức nhân sự và xây dựng các tài liệu tổ chức của Bộ phận trực thuộc.
- Bố trí, đào tạo nhân sự trực thuộc phù hợp với yêu cầu của hoạt động kinh doanh.
- Quản lý về giá sản phẩm theo quy định Công ty.
- Quản lý về hồ sơ sản xuất (các báo giá, đề nghị sản xuất, thư trao đổi liên quan đến sản xuất), văn bản đề nghị thanh toán, công văn nhắc nợ gửi khách hàng trong bộ phận quản lý.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, quản lý về vấn đề nhân sự của các nhân viên trong bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được sự phân công của lãnh đạo.
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Thiết Kế và Tính Giá Nội Thất

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất
địa điểmHà Nội
- Phụ trách về toàn bộ công việc của bộ phận thiết kế: Lên ý tưởng Concep, triển khai, lập bản vẽ kỹ thuật thi công.
- Chỉ định chủng loại vật tư, phụ kiện, thiết bị... cho các hạng mục thiết kế;
- Chuyên trách và chỉ đạo nhân viên thiết kế các bản vẽ phục vụ cho công tác thiết kế, tính giá các hạng mục về nội thất;
- Hỗ trợ các bộ phận triển khai các bản vẽ, các hồ sơ kỹ thuật liên quan phục vụ cho công tác thi công tại công trình;
- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên theo chương trình đào tạo;
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc của bộ phận hàng tuần đảm bảo chính xác và kịp thời;
- Xây dựng kế hoạch nhân sự năm theo mục tiêu kế hoạch bộ phận được giao;
- Xây dựng kế hoạch đào tạo (đào tạo mới và đạo tạo thường niên) cho CBNV thuộc bộ phận;
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Quản Lý Thi Công

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Sản xuất - Vận hành sản xuất
địa điểmHà Nội
1. Lập kế hoạch thực hiện thi công dự án
-Tổ chức công tác khảo sát và lập báo cáo khảo sát công trình.
-Lập bảng tiến độ thi công, lắp đặt theo tiến độ Hợp đồng. Điều chỉnh theo thực tế và thương lượng, thống nhất với khách hàng về tiến độ mới.
-Lập sơ đồ tổ chức thi công dự án
-Lập kế hoạch theo dõi vật tư hàng hóa nhập từ bên ngoài cho dự án.
-Lập kế hoạch dự trù nhân công, dự trù vật tư trên công trường.
-Phân tích đánh giá rủi ro khi thi công toàn dự án và đưa ra biện pháp phòng ngừa, phương án giải quyết.
Xác nhận bảng chấm công cho giám sát thi công
2. Tổ chức, triển khai công việc cho thầu phụ thi công, nhà máy sản xuất, dự trù vật tư,…
3. Kiểm soát các sự cố, phát sinh, thay đổi trong dự án và điều phối các nguồn lực, giải quyết các sự cố khi có phát sinh.
-Đàm phán, thương lượng với khách hàng để giải quyết các sự cố, phát sinh, thay đổi.
-Triển khai giải pháp, phương án mới cho các bộ phận liên quan
4. Theo dõi, kiểm tra, giám sát tiến độ, chất lượng, chi phí thi công của các hạng mục công việc
5. Nghiệm thu, bàn giao, quyết toán công trình
-Kiểm tra, nghiệm thu nội bộ (kiểm tra khối lượng, chất lượng các hạng mục công việc trước khi bàn giao chính thức cho khách hàng).
-Thực hiện thủ tục nghiệm thu, bàn giao công trình cho khách hàng.
-Theo dõi và giải quyết các lỗi, hạng mục chưa hoàn thành và những phát sinh sau nghiệm thu cho khách hàng.
-Lập quyết toán và nhắc nhở khách hàng ký duyệt theo thời gian thỏa thuận trên hợp đồng.
6. Theo dõi, kiểm tra việc thu hồi công nợ
-Kiểm tra các kỳ hạn thanh toán theo hợp đồng và nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận có liên quan hoàn thành chứng từ thanh toán để đòi nợ khách hàng.
-Liên lạc, nhắc nhở khách hàng thanh toán.
7. Lưu trữ hồ sơ, bàn giao và lập các báo cáo liên quan đến dự án
8. Báo cáo cho Giám đốc KDNT, chỉ đạo và phối hợp các bộ phận liên quan để hoàn thành tốt công việc
Xem chi tiết

Phó Giám Đốc Tài Chính Kế Toán - Khu Vực Miền Nam

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
- Kiểm soát hệ thống kế toán, việc tổ chức hạch toán kế toán của chi nhánh và thực hiện các nguyên tắc, thể lệ kế toán phù hợp với tiêu chuẩn của pháp luật Việt Nam:
- Kiểm soát các quy trình nghiệp vụ về công tác Kế toán, điều chỉnh phù hợp với tiêu chuẩn
của pháp luật Việt nam, Công ty.
- Giám sát việc thực hiện quy định tài chính kế toán tại chi nhánh.
- Phát hiện kịp thời những bắt cập và hạn chế trong công tác kế toán của chi nhánh và công ty. Đề xuất các biện pháp xử lý.
- Lập báo cáo kế toán, Kiểm kê tài sản và kiểm tra kế toán, bảo quản lưu trữ tài liệu kế
Toán tại chi nhánh....
- Kiểm soát việc thực hiện các báo cáo tài chính của chi nhánh. Kiểm soát toàn bộ các chừng từ liên quan đến việc lập báo cáo tài chính định kỳ của chi nhánh.
- Kiểm soát ngăn ngừa các sai phạm tài chính, vi phạm pháp luật kinh doanh của nhà nước tại chi nhánh.
- Kiêm soát việc hạch toán, thực hiện các phân hành kê toán tại chi nhánh:
- Kiểm soát, quản lý việc thu hồi công nợ của khách hàng, đảm bảo theo đúng quy trình của công ty và pháp luật Việt Nam.
- Ghi sổ kế toán theo hệ thống tài khoản kế toán thống nhất của Bộ tài chính.
- Thực hiện công việc và báo cáo nghiệp vụ theo chỉ đạo của PGĐ phụ trách Công nợ công ty, PGĐ phụ trách tài chính công ty, Kế toán trưởng công ty.
Xem chi tiết

Trợ Lý Ủy Ban Chiến Lược

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
- Tham mưu, giúp việc cho Ủy ban chiến lược về công tác lập kế hoạch hoạt động tuần, tháng, quý, năm hàng tháng. Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Giúp việc cho Ủy ban chiến lược trong công tác triển khai, kiểm soát và đánh giá hiệu quả các dự án của Ủy ban, đề xuất giải pháp đẩy nhanh tiến độ và nâng cao hiệu quả thực hiện các dự án.
- Tham gia xây dựng nội dung các chương trình họp, hội thảo của Ủy ban chiến lược.
- Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức và ghi biên bản các cuộc họp, hội thảo của Ủy ban.
- Xây dựng hệ thống thông tin quản trị phục vụ cho công tác ra quyết định của lãnh đạo Ủy ban chiến lược. Tham gia xây dựng cấu trúc và định biên nhân sự của Ủy ban chiến lược.
- Hỗ trợ lãnh đạo Ủy ban chiến lược tổ chức, triển khai và kiểm soát các công việc khác theo chức năng và nhiệm vụ của Ủy ban chiến lược. Phối hợp cùng các Phòng/ban khác trong công tác cung cấp thông tin, dữ liệu phục vụ quản trị nghiệp vụ được phân quyền.
Xem chi tiết

Giám Đốc Công Nghệ Thông Tin

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, IT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHà Nội
- Chịu trách nhiệm triển khai và đảm bảo hiệu quả hệ thống công nghệ thông tin cho toàn công ty.
- Xây dựng & thực thi kế hoạch phát triển các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cho sản xuất – kinh doanh toàn công ty.
- Phối hợp với các phòng ban để tìm hiểu yêu cầu & chiến lược phát triển làm cơ sở cho việc xây dựng chiến lược phát triển các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ toàn công ty.
- Nhận biết rủi ro của bộ phận trong quá trình vận hành. Lập kế hoạch giải quyết rủi ro và phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp đo lường, đánh giá và giảm thiểu rủi ro.
- Quản lý, phân công, giám sát công việc đảm bảo hiệu quả chất lượng hoạt động của bộ phận công nghệ thông tin toàn công ty bao gồm : Phần mềm, hệ thống, bảo mật thông tin…
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn về phát triển các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin.
- Tìm kiếm và là đầu mối làm việc với các đơn vị tư vấn về công nghệ thông tin nhằm xây dựng chiến lược, giải pháp công nghệ thông tin cho toàn công ty.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
- Tham gia tiếp nhận các đề nghị tuyển dụng của các phòng ban tại Văn phỏng công ty được phân giao, nhập đề nghị tuyển dụng lên phần mềm nhân sự HRM và chủ động lập kế hoạch tuyển dụng tuân thủ theo quy trình tuyển dụng của công ty.
- Soạn thảo và ban hành các thông báo tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng.
- Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm …
- Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí phỏng vấn.
- Tham gia phỏng vấn ứng viên cùng các phòng ban chuyên môn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn, gửi thư mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển.
- Chuẩn bị các công việc tiếp nhận nhân viên mới: hợp đồng thử việc, liên hệ các phòng ban liên quan chuẩn bị trang thiết bị, văn phòng phẩm, vị trí làm việc cho nhân viên mới
- Tham gia thiết lập các tiêu chí và bảng mô tả công việc của các vị trí. Tham gia đóng góp ý kiến về xây dựng cấu trúc, sơ đồ tổ chức nhân sự của bộ phận Tuyển dụng và Đào tạo.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý phòng.
Xem chi tiết

Giám Đốc Nghiên Cứu Và Phát Triển Sản Phẩm (R&D)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSản xuất - Vận hành sản xuất, Cơ khí - Chế tạo
địa điểmHà Nội
- Quản lý, điều hành các hoạt động Phát triển sản phẩm mới và thay đổi, cải tiến, hoàn thiện các sản phẩm cũ của công ty nhằm mục đích tối ưu hóa về chất lượng thẩm mỹ, công năng và giá cả.
- Chủ động nghiên cứu, tập hợp ý kiến về các vấn đề tồn tại, nhược điểm, hạn chế của các sản phẩm. Từ đó thay đổi, lên phương án cải tiến.
- Nghiên cứu, tập hợp các chỉ đạo và ý tưởng sản phẩm mới. Từ đó tính toán đánh giá mức độ khả thi và áp dụng thực hiện.
- Biên soạn, ban hành tài liệu, thông báo đào tạo, chuyển giao sản phẩm cho các đơn vị liên quan.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hệ thống sản phẩm của công ty để lên phương án thay đổi cho phù hợp với kết quả kinh doanh thực tế.
- Chỉ đạo hỗ trợ kỹ thuật các công trình, dự án sử dụng sản phẩm mới vừa phát triển, các hoạt động liên quan tới hoạt động trưng bày sản phẩm mới.
- Chỉ đạo công tác tổ chức nhân sự của phòng, chịu trách nhiệm phân bổ và thực hiện các hoạt động đào tạo và phát triển các kỹ năng, kiến thức chuyên môn cho nhân viên của phòng.
- Các công việc khác phối hợp cùng phòng ban hoặc theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skypeLiên hệ qua số điện thoại