- Thực hiện tư vấn, phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. - Chú trọng xây dựng hình ảnh cá nhân, thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng. - Phát triển khách hàng mới và khách hàng tiềm năng - Phải có định hướng bán hàng, tăng doanh số bán hàng và thu thập phản hồi từ khách hàng. - Xây dựng và lưu trữ cơ sở dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng. Duy trì và thiết lập các mối quan hệ với khách hàng lâu dài và bền vững. -Thực hiện báo cáo bán hàng cho quản lý trực tiếp và đề xuất các chiến lược bán hàng,
Mô tả công việc Thời gian làm việc - Ca sáng từ 8h-12h - Ca chiều từ 13h - 17h - Đi làm luôn, có thể làm part time hoặc full time Nội dung: - Gọi điện theo danh sách khách hàng được cung cấp - Tư vấn cho khách về các sản phẩm: thực phẩm bảo vệ sức khoẻ - Thường xuyên chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ - Chủ động trong công việc - Có khả năng làm việc độc lập Yêu cầu: - Giới tính: Nam/nữ - không giới hạn độ tuổi - Trình độ: Không yêu cầu; - Có máy tính cá nhân - Ưu tiên có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng