Giao Hàng Ong Vàng được thành lập bởi nhiệt huyết & khát vọng đổi thay cháy bỏng, cùng đức tính chăm chỉ, cần cù vốn có của người Việt Nam. Những khao khát & tố chất ấy được nhân lên gấp bội khi kết hợp với tri thức được lĩnh hội từ tinh hoa các nền giáo dục thế giới. Cùng nhau, chúng tôi xây dựng nên một doanh nghiệp trường tồn.
Bưu chính viễn thông, Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường, Vận chuyển giao nhận
Hồ Chí Minh, Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Giao hàng hóa GỌN NHẸ trong khu nội thành thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội - Chạy tuyến ngắn, cố định. - Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7: 8h00-18h00, nghỉ trưa từ 12h00-13h30 - Địa chỉ làm việc: + Tại HN: 78 ngõ 88 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội. + Tại HCM: 45 Tân Sơn, P15, Q. Tân Bình, TP. HCM
- Phát triển mobile app trên nền tảng Android cho product của công ty. - Tham gia vào qua trình lên ý tưởng về tính năng của các product của công ty. - Làm việc, phối hợp công việc theo nhóm dưới sự phân công công việc của quản lý dự án. - Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn
- Đảm bảo các giao dịch phát sinh được phản ánh đúng đắn; hệ thống sổ sách, chứng từ kế toán được lưu trữ đầy đủ, trật tự. - Quản lý, phân bổ nguồn tiền phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh - Thực hiện chế độ báo cáo thuế, báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh, và các báo cáo nội bộ khác. Đảm bảo thống kê đúng, đầy đủ theo quy định của pháp luật về kế toán, thuế và quản trị hệ thống kế toán nội bộ. - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc. THỜI GIAN LÀM VIỆC: • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 • Từ 8h-18h (nghỉ trưa từ 12h-13h30) • Thử việc: 01 tháng • Làm việc tại: Số 78 Ngõ 88 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội
- Đảm bảo các giao dịch phát sinh được phản ánh đúng đắn; hệ thống sổ sách, chứng từ kế toán được lưu trữ đầy đủ, trật tự. - Quản lý, phân bổ nguồn tiền phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh - Thực hiện chế độ báo cáo thuế, báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh, và các báo cáo nội bộ khác. Đảm bảo thống kê đúng, đầy đủ theo quy định của pháp luật về kế toán, thuế và quản trị hệ thống kế toán nội bộ. - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc. THỜI GIAN LÀM VIỆC: • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 • Từ 8h-18h (nghỉ trưa từ 12h-13h30) • Thử việc: 01 tháng • Làm việc tại: Số 78 Ngõ 88 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội
- Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại. - Tư vấn, chăm sóc khách hàng về dịch vụ của công ty. - Giải quyết khiếu nại, phát sinh. - Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.. - Địa chỉ làm việc: Số 62 Võ Thành Trang phường 11 quận Tân Bình TPHCM ( hẻm đối diện bệnh viện Thống Nhất)
- Giới thiệu dịch vụ chuyển hàng hàng cho những cửa hàng, các Shop trực tuyến trong KV Hà Nội có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận giao nhận hóa đến những K,vực TP Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh - nới rộng thị trường, thiết lập những mối quan hệ bán hàng, tìm khách hàng tiềm năng. - Cùng đội bán hàng xây dựng và khai triển các sách lược sales theo từng giai đoạn - tiến hành các giao dịch & hỗ trợ KH trong quá trình sử dụng dịch vụ. - thu nhận & phối hợp với các bộ phận để khắc phục các ý kiến phản hồi của khách hàng - phối hợp với phòng ban liên quan về kế hoạch cung ứng dịch vụ cho khách hàng - Báo cáo kết quả sales định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc. - Thực hiện các yêu cầu khác của quản lý