Địa chỉ: Số 7 ngõ 63, tổ 23 - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên
Website: mstenglish.com
Mô tả công ty
Chúng tôi tự hào là một hệ thống TT đào tạo tiếng anh đảm bảo chất lượng học tốt nhất và giữ vững tinh thần yêu thương và hỗ trợ học viên tuyệt đối. Hơn 3000 học viên đã được đào tạo nhưng tỉ lệ học viên theo học đầy đủ và phát triển đều qua từng buổi học đảm bảo ở 98%. Và chúng tôi đang làm để tốt hơn thế nữa.
- Nắm vững về sản phẩm: dành cho đối tượng trình độ, mục đích khác nhau, lộ trình học, cách thức học; - Gọi điện thoại, check thông tin trình độ, mục đích học của khách hàng (Data được cung cấp); - Tư vấn khóa học phù hợp cho khách hàng; - Chốt đăng ký học và chuyển thông tin học viên, lịch trình về bộ phận quản lý; - Quản lý danh sách khách hàng theo quy trình; - Làm việc giờ hành chính, nghỉ chủ nhật;
- Giảng bài, giao bài, chấm bài và chữa bài cho học viên theo từng mô hình học: trực tiếp hoặc trực tuyến - Đảm bảo chương trình học theo giáo trình và tiêu chuẩn của trung tâm - Theo dõi, hướng dẫn học viên theo lộ trình học - Phụ trách soạn tài liệu, công việc chuyên môn được phân công
- Giảng bài, giao bài, chấm bài và chữa bài cho học viên theo từng mô hình học: trực tiếp hoặc trực tuyến (45 phút / ca) (có thể làm tại nhà) - Đảm bảo chương trình học theo giáo trình và tiêu chuẩn của trung tâm - Theo dõi, hướng dẫn cho học viên theo lộ trình học - Báo cáo tình hình lớp học theo biểu mẫu
- Giảng bài, giao bài, chấm bài và chữa bài cho học viên theo từng mô hình học: trực tiếp hoặc trực tuyến - Đảm bảo chương trình học theo giáo trình và tiêu chuẩn của trung tâm - Theo dõi, hướng dẫn cho học viên theo lộ trình học - Phụ trách soạn tài liệu, công việc chuyên môn được phân công - Hỗ trợ học viên theo trách nhiệm
- Gọi điện tư vấn cho khách từ danh sách đăng ký có sẵn - Quản lý danh sách khách hàng theo quy trình - Hỗ trợ khách hàng theo đúng trách nhiệm và chuyển feedback về đúng bộ phận - Hỗ trợ các hoạt động tại công ty
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng, được cung cấp nguồn dữ liệu khách hàng ổn định hàng ngày - Quản lý danh sách khách hàng theo quy trình - Hỗ trợ khách hàng và chuyển feedback về đúng bộ phận - Hỗ trợ các hoạt động tại công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc KH cũ và mới - Tư vấn trực tiếp, qua điện thoại cho các bạn học viên. - Mời học viên qua kiểm tra trình độ - Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động sự kiện, hội thảo và kế hoạch truyền thông Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Tư vấn cho khách hàng từ thông tin có sẵn qua: điện thoại, gặp trực tiếp - Mở rộng thị trường theo khu vực phụ trách - Hỗ trợ học viên qua kiểm tra trình độ với giáo viên - Hỗ trợ học viên đang học theo đúng trách nhiệm khi nhận được yêu cầu - Tổ chức các hoạt động sự kiện, hội thảo Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc KH cũ và mới - Tư vấn trực tiếp, qua điện thoại cho các bạn học viên. - Mời học viên qua kiểm tra trình độ - Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động sự kiện, hội thảo và kế hoạch truyền thông Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc KH cũ và mới - Tư vấn trực tiếp, qua điện thoại cho các bạn học viên. - Mời học viên qua kiểm tra trình độ - Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động sự kiện, hội thảo và kế hoạch truyền thông Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc KH cũ và mới - Tư vấn trực tiếp, qua điện thoại cho các bạn học viên. - Mời học viên qua kiểm tra trình độ - Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động sự kiện, hội thảo và kế hoạch truyền thông Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc KH cũ và mới - Tư vấn trực tiếp, qua điện thoại cho các bạn học viên. - Mời học viên qua kiểm tra trình độ - Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động sự kiện, hội thảo và kế hoạch truyền thông Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc KH cũ và mới - Tư vấn trực tiếp, qua điện thoại cho các bạn học viên. - Mời học viên qua kiểm tra trình độ - Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động sự kiện, hội thảo và kế hoạch truyền thông Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Tư vấn trực tiếp, qua điện thoại cho các bạn học viên. - Mời học viên qua kiểm tra trình độ - Chăm sóc học viên cũ, mới , đang học của Trung tâm - Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động sự kiện, hội thảo và kế hoạch truyền thông
- Tư vấn trực tiếp, qua điện thoại cho các bạn học viên. - Mời học viên qua kiểm tra trình độ - Chăm sóc học viên cũ, mới , đang học của Trung tâm - Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động sự kiện, hội thảo và kế hoạch truyền thông