- Quản lý, theo dõi, triển khai và thực thi kế hoạch kinh doanh bán hàng, quảng bá sản phẩm - Lên ý tưởng, đưa ra chiến lược kinh doanh và quảng bá - Kiểm tra, giám sát, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên hoàn thành chỉ tiêu - Xây dựng kế hoạch bán hàng, tìm kiếm và xác lập danh mục khách hàng mục tiêu. - Xây dựng và quản lý mạng lưới khách hàng thuộc địa bàn được phân công. - Duy trì và thúc đẩy doanh số những khách hàng của công ty bàn giao - Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ từ đó đề xuất chính sách bán hàng, chính sách hậu mãi và danh mục sản phẩm phù hợp - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Phiên dịch viên tiếng Hàn Quốc; - Hỗ trợ công việc phiên dịch tại hiện trường khi có nhu cầu, các cuộc họp, hội thảo,... - Phiên dịch tài liệu, giấy tờ từ tiếng Hàn sang tiếng Việt và ngược lại - Hỗ trợ các công việc liên quan khác khi có nhu cầu theo yêu cầu từ người quản lý trực tiếp.
- Lên ý tưởng thiết kế, sáng tạo, xây dựng kịch bản video theo chiến lược của công ty. - Chỉnh sửa, xử lý cắt ghép, biên tập (cân bằng tiếng, làm hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, chữ, nhạc nền, …) video để quảng cáo trên kênh Facebook/ Youtube - Phối hợp với biên tập viên để thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa video theo chiến lược marketing sản phẩm của công ty - Xây dựng kho lưu trữ video các nội dung liên quan tới hoạt động của công ty. - Sưu tầm và tìm kiếm các xu hướng, hình thức thể hiện mới để tăng sức hấp dẫn cho video - Lên kế hoạch các video hỗ trợ chương trình Marketing. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Sắp xếp tài liệu hồ sơ, thực hiện các công việc văn phòng cơ bản - Nhận đơn đặt hàng và chăm sóc khách hàng - Lập đơn hàng, in đơn hàng - Thống kê, phân tích số liệu và lập các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của Bộ phận kinh doanh và Ban Giám đốc - Quản lý, đăng bài website, Facebook,.. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiế
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác - Sắp xếp, tổ chức chuẩn bị tài liệu và tham gia các cuộc họp - Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh - Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, kiểm tra và trình ký hồ sơ, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp - Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan. - Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.