Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: 11 Nguyễn Sơn, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Quy mô công ty: Từ 1000 - 3000 nhân viên
Website: www.lavo.com.vn
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Tham mưu Ban Giám Đốc về xuất nhập khẩu hàng hoá công ty;
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc;
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan;
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu;
- Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital marketing của đối thủ cạnh tranh. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của Digital marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận chuyên môn trực thuộc PR, Design... để đảm bảo hoạt động Digital marketing đem lại hiệu quả cao nhất và với nguồn lực tối ưu nhất. Tránh lãng phí và rủi ro trong quá trình trển khai.
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và online CRM Marketing (Email/SMS Marketing, DAtabase Development straegy,...).
- Đề xuất và lập kế hoạch các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Lập kế hoạch SEO, SEM,... tối ưu hóa thứ hạng của Website, mircosite trên các trang tìm kiếm. Thực hiện thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Triển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, đề xuất điều chỉnh các chương trình Digital marketing đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số mục tiêu cho từng nhóm ngành hàng dựa trên các kênh quảng bá trực tuyến đã triển khai.
- Đề xuất các ý tưởng online Marketing hỗ trợ việc tăng doanh số bán hàng trực tuyến và ngân sách onlien marketing phù hợp.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Marketing manager hoặc Tổng Giám đốc.- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital marketing của đối thủ cạnh tranh. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của Digital marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận chuyên môn trực thuộc PR, Design... để đảm bảo hoạt động Digital marketing đem lại hiệu quả cao nhất và với nguồn lực tối ưu nhất. Tránh lãng phí và rủi ro trong quá trình trển khai.
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và online CRM Marketing (Email/SMS Marketing, DAtabase Development straegy,...).
- Đề xuất và lập kế hoạch các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Lập kế hoạch SEO, SEM,... tối ưu hóa thứ hạng của Website, mircosite trên các trang tìm kiếm. Thực hiện thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Triển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, đề xuất điều chỉnh các chương trình Digital marketing đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số mục tiêu cho từng nhóm ngành hàng dựa trên các kênh quảng bá trực tuyến đã triển khai.
- Đề xuất các ý tưởng online Marketing hỗ trợ việc tăng doanh số bán hàng trực tuyến và ngân sách onlien marketing phù hợp.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Marketing manager hoặc Tổng Giám đốc.
- Trực tiếp quay phim, chụp hình, thiết kế quảng cáo, setup công cụ dụng cụ, chỉnh sửa, xây dựng nội dung số (Clip / ảnh / voice / e-com / TVC) cho các nhãn hiệu / thương hiệu về mỹ phẩm chăm sóc tóc, da, make-up...
- Đề xuất định hướng, ý tưởng, tìm kiếm chủ đề; viết kịch bản tổng thể/ chi tiết, cheklist thực hiện;
- Quản lý, thống kê những sản phẩm nội dung số;
- Phối hợp các Bộ phận trong và ngoài công ty có liên quan để quay, dựng, thu âm, chỉnh sửa tất cả các clip / hình ảnh về kỹ thuật, sự kiện, truyền thông
- Hỗ trợ, thực hiện trực tiếp các công việc tổ chức sự kiện
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Marketing & Ban Giám Đốc.
- Thiết kế bao bì sản phẩm, catalogue, brochure;
- Thiết kế các hình ảnh, thực hình các chiến dịch truyền thông cho các chương trình marketing của công ty;
- Hỗ trợ chính sách hình ảnh, video đăng tin lên website, facebook;
- Tham khảo, cập nhật xu hướng thiết kế;
- Hoàn thiện trang trí sản phẩm đúng ý tưởng trước khi duyệt mẫu;
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Trực tiếp quay phim, chụp hình, thiết kế quảng cáo, setup công cụ dụng cụ, chỉnh sửa, xây dựng nội dung số (Clip / ảnh / voice / e-com / TVC) cho các nhãn hiệu / thương hiệu về mỹ phẩm chăm sóc tóc, da, make-up...
- Đề xuất định hướng, ý tưởng, tìm kiếm chủ đề; viết kịch bản tổng thể/ chi tiết, cheklist thực hiện;
- Quản lý, thống kê những sản phẩm nội dung số;
- Phối hợp các Bộ phận trong và ngoài công ty có liên quan để quay, dựng, thu âm, chỉnh sửa tất cả các clip / hình ảnh về kỹ thuật, sự kiện, truyền thông
- Hỗ trợ, thực hiện trực tiếp các công việc tổ chức sự kiện
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Marketing & Ban Giám Đốc.
- Khảo sát, nghiên cứu, phân tích sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác;
- Khảo sát, nghiên cứu, phân tích nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm;
- Kết hợp nhân viên Admin & Customer Services xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và đối thủ cạnh tranh;
- Thu thập thông tin vế khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng...;
- Thu thập và xử lý thông tin về đối thủ cạnh tranh: thị phần, chính sách đại lý...
- Tham gia các hoạt động hỗ trợ Sale: khai thác thông tin thị trường, tổ chức sự kiện, hỗ trợ bán hàng....;
- Soạn thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin bằng đồ thị, bản đồ;
- Nghiên cứu, kế hoạch, thực hiện, đánh giá các chương trình Marketing;
- Viếng thăm khách hàng định kỳ theo các chương trình tặng quà của phòng Marketing;
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Marketing Manager hoặc Tổng Giám Đốc.
- Viết bài PR, thông cáo báo chí, viết bài Facebook - SEO...
- Sáng tạo thông điệp, tên nhãn hàng - nhãn hiệu
- Script cho sự kiện, clip video, TVC; Brief cho thiết kế, xây dựng BIS
- Lên kế hoạch PR và kế hoạch đề phòng rủi ro; đánh giá hiệu quả chương trình truyền thông của công ty; Hỗ trợ tổ chức các sự kiện;
- Xây dựng quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan;
- Tham gia cùng team xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng / Quý / Năm và trực tiếp phối hợp, thực hiện, đảm bảo kết quả do Ban Giám Đốc công ty đưa ra.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Marketing Manager hoặc Ban Giám Đốc.
Từ khóa liên quan :