- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital marketing của đối thủ cạnh tranh. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của Digital marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận chuyên môn trực thuộc PR, Design... để đảm bảo hoạt động Digital marketing đem lại hiệu quả cao nhất và với nguồn lực tối ưu nhất. Tránh lãng phí và rủi ro trong quá trình trển khai.
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và online CRM Marketing (Email/SMS Marketing, DAtabase Development straegy,...).
- Đề xuất và lập kế hoạch các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Lập kế hoạch SEO, SEM,... tối ưu hóa thứ hạng của Website, mircosite trên các trang tìm kiếm. Thực hiện thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Triển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, đề xuất điều chỉnh các chương trình Digital marketing đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số mục tiêu cho từng nhóm ngành hàng dựa trên các kênh quảng bá trực tuyến đã triển khai.
- Đề xuất các ý tưởng online Marketing hỗ trợ việc tăng doanh số bán hàng trực tuyến và ngân sách onlien marketing phù hợp.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Marketing manager hoặc Tổng Giám đốc.- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital marketing của đối thủ cạnh tranh. Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của Digital marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận chuyên môn trực thuộc PR, Design... để đảm bảo hoạt động Digital marketing đem lại hiệu quả cao nhất và với nguồn lực tối ưu nhất. Tránh lãng phí và rủi ro trong quá trình trển khai.
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và online CRM Marketing (Email/SMS Marketing, DAtabase Development straegy,...).
- Đề xuất và lập kế hoạch các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Lập kế hoạch SEO, SEM,... tối ưu hóa thứ hạng của Website, mircosite trên các trang tìm kiếm. Thực hiện thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Triển khai thực hiện, theo dõi, đánh giá, đề xuất điều chỉnh các chương trình Digital marketing đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số mục tiêu cho từng nhóm ngành hàng dựa trên các kênh quảng bá trực tuyến đã triển khai.
- Đề xuất các ý tưởng online Marketing hỗ trợ việc tăng doanh số bán hàng trực tuyến và ngân sách onlien marketing phù hợp.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Marketing manager hoặc Tổng Giám đốc.