- Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng cho các phòng ban.
- Trực tiếp đăng tuyển thông tin, lọc hồ sơ ứng viên, tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc, lưu trữ hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Trực tiếp liên hệ, tạo nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, website, diễn đàn, network cá nhân.
- Tổng hợp, phân tích kết quả tuyển dụng nhằm lựa chọn kênh truyền thông, đối tượng ứng viên, cách thức thu hút, tuyển chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng.
- Xây dựng quan hệ, đánh giá và lựa chọn các đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng.
- Cập nhật, sắp xếp, quản lý, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Theo dõi, cập nhật BHXH, BHYT của nhân viên công ty.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ, chăm lo đời sống, văn hóa nhân viên Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Xem chi tiết