- Thống kê (tập hợp), kiểm tra, kiểm soát, theo dõi các chứng từ phải thanh toán Nhà cung cấp, phải thu của Khách hàng. - Nhập các chứng từ vào phần mềm Kế toán theo sự hướng dẫn nghiệp vụ của Phòng kế toán. - Lập báo cáo theo biểu mẫu và đối chiếu công nợ phải thu của Khách hàng, phải trả NCC. - Lập xuất phiếu giao hàng, phiếu nhập hàng theo sự hướng dẫn nghiệp vụ của PKT. - Các công việc khác theo yêu cầu
- Trực điện thoại khách hàng liên hệ tới báo giá và chốt khách hàng - Tư vấn khách hàng khi khách hàng đến showroom xem sản phẩm - Chăm sóc khách hàng và giải đáp thắc mắc khách đến Showroom - Bán hàng, thu tiền. - Làm việc tại cửa hàng Quận Tân Phú
- Trực tiếp vận hành quản lý tòa nhà ở Q3. - Phụ trách theo dõi, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điện, nước, máy lạnh, hệ thống chiếu sáng của tòa nhà. - Phụ trách bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa cơ sở vật chất tòa nhà (bàn ghế, tủ hồ sơ...). - Phụ trách về hệ thống PCCC. - Phối hợp với các bộ phận giải quyết các công việc liên quan đến tòa nhà. - Thực hiện một số nhiệm vụ khác khi có yêu cầu..
- Thực hiện chủ trì thiết kế các công trình xây dựng dân dụng từ các dự án của Công ty. - Thiết kế ý tưởng xây dựng các công trình theo nhiều phương án khác nhau, trình BGĐ phê duyệt. - Chịu trách nhiệm về chất lượng thiết kế, hồ sơ thiết kế, đảm bảo hài hòa các yếu tố Pháp lý – Kỹ thuật – Mỹ thuật của dự án; - Tổng hợp và phát triển các ý tưởng thiết kế của nhóm thiết kế hỗ trợ. - Điều hành, quản lý công việc triển khai thiết kế và xuyên suốt trong quá trình thực hiện thi công dự án dự án do mình chủ trì. Kiểm tra thường xuyên tính hợp lý, logic, xuyên suốt của dự án được giao. - Quản lý kỹ thuật xuyên suốt quá trình thực hiện dự án, cập nhật các thay đổi, điều chỉnh trong quá trình điều chỉnh tối ưu. - Điều hành, kiểm tra, giám sát tác giả. Đề xuất xử lý kỹ thuật hiện trường. - Thực hiện quản lý và lưu trữ hồ sơ dự án thực hiện. - Đề xuất các giải pháp thiết kế hoàn thiện công trình. Chịu trách nhiệm về tính Thẩm mỹ - Công năng - Tiết kiệm trong việc hoàn thiện dự án. - Báo cáo, đề xuất giải pháp xử lý cho các vấn đề phát sinh, hỗ trợ phản hồi từ công trường và các Phòng Ban liên quan. - Lập báo cáo theo định kỳ các công việc đã và đang thực hiện. - Lập thuyết minh thiết kế rõ ràng các hạng mục thực hiện và giải trình các số liệu, phương pháp tính, kết quả tính toán trước bộ phận chuyên môn hoặc Ban Giám đốc
- Kỹ sư tập sự làm việc thực tế tại công trình và/ hoặc Văn phòng công ty. - Hỗ trợ Ban chỉ huy công trình trong việc tổ chức thi công công trình do Công ty làm chủ đầu tư. - Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm / BGĐ.
- Giải quyết các thắc mắc, vấn đề của khách trong và ngoài khách sạn. - Làm thủ tục check-in, check-out cho khách... - Thanh toán bill khi khách check out - Ca: 7h30-15h30, 14h-22h • Tiếp đón khách liên hệ công tác tại Tòa nhà. • Tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại từ khách thuê, đơn vị cung cấp dịch vụ cho Tòa nhà và chuyển thông tin cần xử lý đến Ban Quản lý Tòa nhà. • Giới thiệu và hướng dẫn khách có nhu cầu thuê, đơn vị môi giới đến tham quan Tòa nhà. • Phối hợp bộ phận bảo vệ tổng hợp, kiểm tra thời gian làm việc ngoài giờ của Khách thuê. • Lập phiếu đề nghị thanh toán các dịch vụ và vật tư hàng tháng. • Lập kế hoạch công việc dự kiến trong tháng. • Thực hiện các công việc hành chính ngay khi có yêu cầu của Ban Quản lý Tòa nhà
- Giải quyết các thắc mắc, vấn đề của khách trong và ngoài khách sạn. - Làm thủ tục check-in, check-out cho khách... - Thanh toán bill khi khách check out - Ca: 7h30-15h30, 14h-22h • Tiếp đón khách liên hệ công tác tại Tòa nhà. • Tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại từ khách thuê, đơn vị cung cấp dịch vụ cho Tòa nhà và chuyển thông tin cần xử lý đến Ban Quản lý Tòa nhà. • Giới thiệu và hướng dẫn khách có nhu cầu thuê, đơn vị môi giới đến tham quan Tòa nhà. • Phối hợp bộ phận bảo vệ tổng hợp, kiểm tra thời gian làm việc ngoài giờ của Khách thuê. • Lập phiếu đề nghị thanh toán các dịch vụ và vật tư hàng tháng. • Lập kế hoạch công việc dự kiến trong tháng. • Thực hiện các công việc hành chính ngay khi có yêu cầu của Ban Quản lý Tòa nhà
- Trực tiếp vận hành quản lý tòa nhà. - Phụ trách theo dõi, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điện, nước, máy lạnh, hệ thống chiếu sáng của tòa nhà. - Phụ trách bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa cơ sở vật chất tòa nhà (bàn ghế, tủ hồ sơ...). - Phụ trách về hệ thống PCCC. - Phối hợp với các bộ phận giải quyết các công việc liên quan đến tòa nhà. - Thực hiện một số nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
- Thống kê (tập hợp), thử nghiệm, kiểm soát, theo dõi các chứng từ phải quyết toán nhà phân phối, phải thu của KH. - Nhập các chứng từ vào phần mềm Kế toán theo sự chỉ dẫn chuyên môn của Phòng kế toán. - Lập báo cáo theo biểu mẫu và đối chiếu công nợ phải thu của khách hàng, phải trả NCC. - Lập xuất phiếu chuyển hàng, phiếu nhập hàng theo sự hướng dẫn nghiệp vụ của PKT. - Các công việc khác theo yêu cầu
- xử lý các kêu ca, vấn đề của khách trong và ngoài hotel. - Làm thủ tục check-in, check-out cho khách... - quyết toán bill khi khách thử nghiệm out - Ca: 7h30-15h30, 14h-22h • Tiếp đón khách liên hệ công tác tại Cao ốc. • Tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại từ khách thuê, phòng ban cung cấp dịch vụ cho Tòa nhà và chuyển thông tin cần xử lý đến Ban quản lý Tòa nhà. • Giới thiệu và chỉ dẫn khách có nhu cầu thuê, phòng ban môi giới đến tham quan Cao ốc. • Phối hợp đơn vị bảo vệ tổng hợp, test thời gian làm việc ngoài giờ của Khách thuê. • Lập phiếu đề nghị thanh toán các dịch vụ và vật tư hằng tháng. • Lập tiến độ công việc dự trù trong tháng. • Thực hiện các công việc hành chính ngay khi có yêu cầu của BQL Tòa nhà
- Trực điện thoại khách hàng LH tới báo giá và chốt KH - Tư vấn khách hàng khi khách hàng đến showroom xem Sản phẩm - Chăm sóc khách hàng & trả lời câu hỏi khách đến showroom - bán hàng, thu tiền. - làm việc tại cửa hàng Quận Tân Phú
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng hiệu quả, tiếp & dẫn khách hàng đi xem phòng, mặt bằng hay văn phòng. • Lên chương trình CSKH, hỗ trợ công tác tổ chức các event của công ty; • Thông báo cho khách hàng về các dịch vụ của Tòa nhà, tìm cách hoàn thiện các Sản phẩm dịch vụ đó cùng lúc đấy báo cho KH, các nhà thầu và nhà cung ứng thực hiện các nội quy, quy định Cao ốc & các quy trình liên quan. • Giám sát khu vực lễ tân và sảnh Tòa nhà. • Tiếp nhận và giải đáp các tố cáo, yêu cầu sửa chữa của khách hàng hoặc chuyển cho bộ phận liên quan. Theo dõi & báo cáo việc giải quyết các tố cáo & yêu cầu này. • Tìm hiểu thêm về cách triển khai mô hình văn phòng cho thuê để cải thiện dịch vụ đúng với nhu cầu khách hàng. • Hỗ trợ phòng ban sale tìm kiếm các khách hàng mới tiềm năng. • Nỗ lực tìm kiếm các nhà thầu hay nhà cung ứng dịch vụ tốt;.Theo dõi, giám sát và báo cáo chất lượng các công việc của nhà thầu phụ trong Cao ốc như vệ sinh, bảo vệ, vvv. - Tích cực tìm hiểu các cách bảo trì Cao ốc để có thể tham dự vào các công việc đó khi cần theo chỉ dẫn của quản lý tòa nhà