Khai thác khách hàng theo database Công ty cung cấp (Data đã chọn lọc) Liên hệ với khách hàng theo data tiềm năng (tỷ lệ chốt lên đến 85%) công ty cung cấp để tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet Demo hướng dẫn qua teamview giúp khách hàng hiểu hơn về tính năng và cách sử dụng phần mềm Gặp gỡ khách hàng trực tiếp (tại văn phòng công ty hoặc tại cửa hàng kinh doanh của khách hàng) để tư vấn và demo thao tác trực tiếp trên máy tính Báo giá và tư vấn các gói hợp đồng phù hợp với từng khách hàng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể tìm được. - Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng. - Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm (Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet). Chăm sóc khách hàng hiện có - Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng. - Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. - Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện Lịch phỏng vấn tập trung ngày 06/11/2020.
Khai thác khách hàng theo database Công ty cung cấp (Data đã chọn lọc) Liên hệ với khách hàng theo data tiềm năng (tỷ lệ chốt lên đến 85%) công ty cung cấp để tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet Demo hướng dẫn qua teamview giúp khách hàng hiểu hơn về tính năng và cách sử dụng phần mềm Gặp gỡ khách hàng trực tiếp (tại văn phòng công ty hoặc tại cửa hàng kinh doanh của khách hàng) để tư vấn và demo thao tác trực tiếp trên máy tính Báo giá và tư vấn các gói hợp đồng phù hợp với từng khách hàng Chủ động tìm kiếm khách hàng Chủ động tìm kiếm khách hàng thông qua các mối quan hệ cá nhân (người thân, bạn bè…) Tìm kiếm thông qua các mạng xã hội để tìm kiếm, kết nối với khách hàng là các chủ cửa hàng kinh doanh (thời trang, tạp hóa, siêu thị mini, hiệu thuốc, quán cf, trà sữa, mỹ phẩm, nhà hàng…..) Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp
Telesales, Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
Khai thác khách hàng theo database Công ty cung cấp (Data đã chọn lọc) Liên hệ với khách hàng theo data được cung cấp (là các chủ cửa hàng kinh doanh) để tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet Gặp gỡ khách hàng trực tiếp (tại văn phòng công ty hoặc tại cửa hàng kinh doanh của khách hàng) để tư vấn và demo thao tác trực tiếp trên máy tính Báo giá và tư vấn các gói hợp đồng phù hợp với từng khách hàng Chốt và ký hợp đồng với khách hàng Chủ động tìm kiếm khách hàng Chủ động tìm kiếm khách hàng thông qua các mối quan hệ cá nhân (người thân, bạn bè…) Tìm kiếm thông qua các mạng xã hội để tìm kiếm, kết nối với khách hàng là các chủ cửa hàng kinh doanh (thời trang, tạp hóa, siêu thị mini, hiệu thuốc, quán cf, trà sữa, mỹ phẩm, nhà hàng…)
Quản lý hoạt động bán hàng – Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet Triển khai kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm: giao nhiệm vụ, kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của các nhân viên trong phòng; Thiết lập các mối quan hệ với các đơn vị thi công, lắp đặt, set up cửa hàng để liên kết cung cấp phần mềm quản lý bán hàng KiotViet; Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu được giao; Liên tục sáng tạo, tìm tòi, cải thiện các phương thức bán hàng để đạt và vượt chỉ tiêu Quản lý nhân viên Quản lý 15 đến 20 Nhân viên kinh doanh thị trường; Hỗ trợ nhân viên về mặt chuyên môn; Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của phòng và có những hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp; Lập kế hoạch, báo cáo Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Giám đốc Kinh doanh; Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh; Tuyển dụng, đào tạo Phối hợp với bộ phận nhân sự để hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo nhân viên
Khai thác khách hàng theo database Công ty cung cấp (Data đã chọn lọc) Liên hệ với khách hàng theo data được cung cấp (là các chủ cửa hàng kinh doanh) để tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet Demo hướng dẫn qua teamview giúp khách hàng hiểu hơn về tính năng và cách sử dụng phần mềm Gặp gỡ khách hàng trực tiếp (tại văn phòng công ty hoặc tại cửa hàng kinh doanh của khách hàng) để tư vấn và demo thao tác trực tiếp trên máy tính Báo giá và tư vấn các gói hợp đồng phù hợp với từng khách hàng Chốt và ký hợp đồng với khách hàng Chủ động tìm kiếm khách hàng Chủ động tìm kiếm khách hàng thông qua các mối quan hệ cá nhân (người thân, bạn bè…) Tìm kiếm thông qua các mạng xã hội để tìm kiếm, kết nối với khách hàng là các chủ cửa hàng kinh doanh (thời trang, tạp hóa, siêu thị mini, hiệu thuốc, quán cf, trà sữa, mỹ phẩm, nhà hàng…) Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp
Khai thác khách hàng theo database Công ty cung cấp (Data đã chọn lọc) Liên hệ với khách hàng theo data được cung cấp (là các chủ cửa hàng kinh doanh) để tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet Demo hướng dẫn qua teamview giúp khách hàng hiểu hơn về tính năng và cách sử dụng phần mềm Gặp gỡ khách hàng trực tiếp (tại văn phòng công ty hoặc tại cửa hàng kinh doanh của khách hàng) để tư vấn và demo thao tác trực tiếp trên máy tính Báo giá và tư vấn các gói hợp đồng phù hợp với từng khách hàng Chốt và ký hợp đồng với khách hàng Chủ động tìm kiếm khách hàng Chủ động tìm kiếm khách hàng thông qua các mối quan hệ cá nhân (người thân, bạn bè…) Tìm kiếm thông qua các mạng xã hội để tìm kiếm, kết nối với khách hàng là các chủ cửa hàng kinh doanh (thời trang, tạp hóa, siêu thị mini, hiệu thuốc, quán cf, trà sữa, mỹ phẩm, nhà hàng…..)
Nhân viên kinh doanh, IT phần mềm, Việc làm bán hàng
Bà Rịa Vũng Tàu
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể tìm được. - Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng. - Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm (Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet) Chăm sóc khách hàng hiện có - Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng; - Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. - Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện
Chăm sóc khách hàng, Quản lý điều hành, Vận chuyển giao nhận
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
Quản lý Team Chăm sóc khách hàng Dịch vụ Giao vận Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành team chăm sóc khách hàng mảng dịch vụ giao vận (7-9 nhân viên) Lập kế hoạch và phân công, giám sát công việc của nhân viên đảm bảo KPIs. Thực hiện đào tạo, dẫn dắt nhân viên mới và nhân viên hiện tại. Phân công và quản lý thời gian làm việc của nhân viên hợp lý. Xây dựng cơ sở dữ liệu Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng. Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ khách hàng Thực hiện tiếp nhận inbound – outbound và các kênh hỗ trợ khác từ các khách hàng đang gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ giao vận trên phần mềm KiotViet theo quy trình Kết nối với các đơn vị đối tác giao vận (Giaohangnhanh, giaohangtietkiem, viettelpost…) để xử lý kịp thời cho khách hàng
IT phần mềm, Chăm sóc khách hàng, Quản lý điều hành
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
Công tác quản lý Team từ 7-9 nhân sự Quản lý, theo dõi, giám sát các công việc của nhân sự phụ trách trong Team. Hỗ trợ Trưởng phòng DVKH các tình huống xử lý đàm phán trực tiếp với khách hàng tại khu vực phụ trách. Gửi báo cáo hàng tuần, tháng tới Trường phòng về hoạt động của Team. Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng. Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình. Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp. Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm. Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ… Xây dựng cơ sở dữ liệu Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng. Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng. Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Việc làm bán hàng
Hồ Chí Minh, Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
Khai thác khách hàng theo database Công ty cung cấp (Data đã chọn lọc) Liên hệ với khách hàng theo data được cung cấp (là các chủ cửa hàng kinh doanh) để tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet Demo hướng dẫn qua teamview giúp khách hàng hiểu hơn về tính năng và cách sử dụng phần mềm Gặp gỡ khách hàng trực tiếp (tại văn phòng công ty hoặc tại cửa hàng kinh doanh của khách hàng) để tư vấn và demo thao tác trực tiếp trên máy tính Báo giá và tư vấn các gói hợp đồng phù hợp với từng khách hàng Chốt và ký hợp đồng với khách hàng Chủ động tìm kiếm khách hàng Chủ động tìm kiếm khách hàng thông qua các mối quan hệ cá nhân (người thân, bạn bè…) Tìm kiếm thông qua các mạng xã hội để tìm kiếm, kết nối với khách hàng là các chủ cửa hàng kinh doanh (thời trang, tạp hóa, siêu thị mini, hiệu thuốc, quán cf, trà sữa, mỹ phẩm, nhà hàng…) Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp
Quản lý hoạt động bán hàng (Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet) Triển khai kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm: giao nhiệm vụ, kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của các nhân viên trong phòng Phân bổ database khách hàng được công ty phân bổ xuống từng nhân viên Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu được giao; Liên tục sáng tạo, tìm tòi, cải thiện các phương thức bán hàng để đạt và vượt chỉ tiêu Quản lý nhân viên Quản lý 20 – 30 Telesales Hỗ trợ nhân viên về mặt chuyên môn; Cùng nhân viên xử lý các case khách hàng khó Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của phòng và có những hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp để đạt được KPIs. Lập kế hoạch, báo cáo Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Giám đốc Kinh doanh; Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh; Tuyển dụng, đào tạo Phối hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng và đào tạo nhân viên
Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh, Việc làm bán hàng
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Trung học trở lên
Thực hiện cuộc gọi tới Khách hàng đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet nhưng có dấu hiệu ngưng sử dụng Tìm hiểu và xử lý vấn đề Khách hàng gặp phải dẫn đến việc ngưng sử dụng phần mềm Chăm sóc, hỗ trợ, hướng dẫn Khách hàng để Khách hàng hài lòng và tiếp tục sử dụng dịch vụ Tư vấn và bán các dịch vụ gia tăng trên nền tảng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet Quản lí thông tin khách hàng hiện có, giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách, tiếp thu ý kiến khách để kết hợp với các bộ phận nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Liên hệ với khách hàng theo data được cung cấp (là các chủ cửa hàng kinh doanh) để tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet - Demo hướng dẫn qua teamview giúp khách hàng hiểu hơn về tính năng và cách sử dụng phần mềm - Gặp gỡ khách hàng trực tiếp (tại văn phòng công ty hoặc tại cửa hàng kinh doanh của khách hàng) để tư vấn và demo thao tác trực tiếp trên máy tính - Báo giá và tư vấn các gói hợp đồng phù hợp với từng khách hàng - Chốt và ký hợp đồng với khách hàng - Chủ động tìm kiếm khách hàng - Tìm kiếm thông qua các mạng xã hội để tìm kiếm, kết nối với khách hàng là các chủ cửa hàng kinh doanh (thời trang, tạp hóa, siêu thị mini, hiệu thuốc, quán cf, trà sữa, mỹ phẩm, nhà hàng…)
Khai thác tập khách hàng hiện có Khai thác tập khách hàng ngưng sử dụng Dịch vụ Giao vận: Chủ động thực hiện các cuộc gọi/gặp mặt tư vấn trực tiếp để tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển được tích hợp trực tiếp trên KiotViet Hướng dẫn, chăm sóc và Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng Dịch vụ vận chuyển trên KiotViet Chăm sóc khách hàng Quản lý thông tin khách hàng hiện có, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển và giữ mối quan hệ tốt đẹp để duy trì lượng khách hàng sử dụng Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm Lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp
Công tác nhân sự Đăng tin tuyển dụng và chủ động tìm kiếm ứng viên (Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng) qua các trang mạng việc làm và các kênh tuyển dụng khác. Tiến hành sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và sắp xếp lịch phỏng vấn theo quy trình. Tổng hợp báo cáo kết quả phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng với với ứng viên. Hoàn tất các giấy tờ, thủ tục liên quan đến quyền lợi của người lao động. Theo dõi và quản lý các thông tin liên quan đến biến động nhân sự, điều chuyển, bổ nhiệm… Hiểu và nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của NLĐ tại chi nhánh Tổ chức các hoạt động gắn kết, Teambuilding.. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng. Công tác hành chính, văn phòng Đảm bảo vệ sinh văn phòng, tạo không gian và môi trường làm việc thoải mái Quản lý trang thiết bị văn phòng Thực hiện các nghiệp vụ hành chính văn phòng khác
Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Thư ký - Trợ lý
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Cử nhân trở lên
Phân tích, báo cáo các số liệu kinh doanh Đầu mối tiếp nhận thông tin và hỗ trợ Lead/Contact khách hàng đối với Khối kinh doanh (Direct Sale, Telesale tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và toàn quốc) qua các công cụ nội bộ Hỗ trợ các hoạt động thúc đẩy kinh doanh toàn quốc Hỗ trợ Ban giám đốc Kinh doanh các công việc khác.
Khai thác tập khách hàng hiện có Khai thác tập khách hàng ngưng sử dụng Dịch vụ Giao vận: Chủ động thực hiện các cuộc gọi/gặp mặt tư vấn trực tiếp để tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển được tích hợp trực tiếp trên KiotViet Hướng dẫn, chăm sóc và Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng Dịch vụ vận chuyển trên KiotViet Chăm sóc khách hàng Quản lý thông tin khách hàng hiện có, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển và giữ mối quan hệ tốt đẹp để duy trì lượng khách hàng sử dụng Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm Lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp
Chăm sóc khách hàng, Hành chính - Văn phòng, Nhân sự
Phú Thọ
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
ông tác hành chính Kiểm soát việc chấp hành nội quy hành chính của các nhân viên trong văn phòng, Tiếp nhận và thực hiện việc mua sắm và bảo quản các trang thiết bị văn phòng, Kiểm soát và lưu trữ các hồ sơ giấy tờ hành chính và pháp lý của công ty Công tác Sale admin Tiếp nhận thông tin hợp đồng từ nhân viên kinh doanh chuyển về và kiểm soát quá trình ký kết hợp đồng, nhập hợp đồng, quản lý hồ sơ khách hàng và theo dõi quá trình thanh toán dịch vụ. Xuất hợp đồng, xuất phần cứng cho sale, kiểm soát kho và check lại với bộ phận kinh doanh Hỗ trợ thiết lập những cuộc hẹn giữa nhân viên sale và khách hàng tiềm năng. Hỗ trợ khách hàng những thông tin cần thiết về sản phẩm khi khách hàng liên hệ hotline Xử lý gia hạn hợp đồng và thông báo các trường hợp quá hạn giữ phần cứng và hợp đồng. Báo cáo doanh thu tuần/tháng Công tác nhân sự Phối hợp với nhân sự hội sở tại Hà Nội để thực hiện các công tác liên quan tới nhân sự
Chăm sóc khách hàng, IT phần mềm, Nhân viên kinh doanh
Phú Thọ
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể tìm được. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng. Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm (Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet) Chăm sóc khách hàng hiện có Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp