Địa chỉ: 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Tòa nhà Manor II, Căn G1021, Quận Bình Thạnh
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: vinacoma.com.vnvi
Mô tả công ty
Vinacoma được thành lập từ năm 2004, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Vinacoma đã trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam về phân phối máy xây dựng, đã hợp tác được với nhiều đối tác lớn, cung cấp nhiều các máy móc cho nhiều công trình lớn. Định hướng chiến lược phát triển của Vinacoma là trở thành tập đoàn số 1 Việt Nam, phát triển ra khắp thế và hướng tới một Tập đoàn đa ngành: máy móc, thương mại điện tử… nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai.
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Máy Xây Dựng Tuyển Dụng
- Quản lý và phát triển thị trường máy móc , thiết bị máy xây dựng, nông nghiệp. - Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng để nâng cao doanh số bán hàng. - Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi đặt hàng đến khi giao tới địa điểm của khách hàng. - Chăm sóc khách hàng đã có tạo mối quan hệ lâu dài và mở rộng khách hàng mới thường xuyên, quản lý dữ liệu khách hàng giao dịch của các nhân trên phần mềm CRM. - Tham mưu cho Phụ trách bộ phận Sales và ban Lãnh đạo về các kế hoạch, chiến lược để phát triển kinh doanh ( nếu có những ý tưởng, sáng kiến hay đề xuất có khả thi…) - Mọi thông tin chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh - Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng cơ sở dữ liệu nguồn khách hàng. - Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng mua sỉ- mua lẻ và xủ lý các đơn đặt hàng Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên. - Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo - Phát triển kênh tiếp thị marketing sản phẩm Online - Internet - Xây dựng các mối quan hệ trong lĩnh vực xây dựng, Giao thông, Thi công xây lắp; - Hoạch định chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu, sản phẩm. - Phân tích kết quả kinh doanh, cập nhật thông tin từ thị trường, đối tác và các đối thủ cạnh tranh. - Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh tới từng nhóm khách hàng, đối tác của Công ty, nghiên cứu tâm lý khách hàng để định vị và phân khúc thị trường, thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng.