Công ty Cổ phần Saiko Việt Nam là Công ty Kinh doanh đồ điện gia dụng nổi tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm Saiko luôn cố gắng phát triển sáng tạo không ngừng để mang đến cho quý khách những sản phẩm gia dụng an toàn, tiện nghi. Sản phẩm của Saiko được bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với mong muốn ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Khách hàng, Saiko đang và luôn nỗ lực từng ngày để vươn lên trở thành thương hiệu điện gia dụng số 1 tại Việt Nam và vươn ra chinh phục thị trường Quốc tế Người liên hệ: Ms Thủy Địa chỉ liên hệ: 45A Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội Email liên hệ: tuyendung@saiko,com,vn/ thuy.tl@saiko,com,vn Điện thoại liên hệ: 0912.502.699
- Tiếp nhận hàng hóa/ thiết bị cần được bảo hành, sửa chữa từ khách hàng, nhà phân phối - Giải quyết các sự cố kỹ thuật sản phẩm . - Bảo trì, thay thế, sửa chữa linh kiện, thiết bị cho các sản phẩm quạt, máy làm mát, máy lọc nước,….. - Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về chế độ bảo hành, cách sử dụng sản phẩm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. - Thực hiện các yêu cầu khác theo nhu cầu công việc thực tế - Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
- Lập và hoàn thiện các hoá đơn chứng từ của chi nhánh và phòng giao dịch được phân công; - Hạch toán và cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời các giao dịch kế toán phát sinh hàng ngày của chi nhánh và các phòng giao dịch được phân công - Hoàn thiện báo cáo tài chính, báo cáo thuế và các loại báo cáo theo quy định - Lưu chứng từ kế toán, công văn đi, đến và tài liệu của chi nhánh; - Cập nhật thông tin quản lý khách hàng; - Cập nhật báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày - Cập nhật doanh số, doanh thu hàng ngày - Thực hiện các công việc hành chính tại chi nhánh - Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; - Bán hàng theo lộ trình / khu vực được phân công; - Giới thiệu sản phẩm và các chương trình khuyến mãi tới khách hàng; - Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, mở rộng bao trùm. - Thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu doanh số được giao. - Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. - Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Sửa chữa và bảo dưỡng các sản phẩm mà Công ty phân phối đặc biệt ưu tiến ứng viên có thể sửa chữa được các sản phẩm sau: 1. Bếp từ 2. Nồi cơm điện 3. Nồi áp suất 4. Lò vi sóng 5. Các loại quạt làm mát, cây nước nóng lạnh
‘- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp. - Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh - Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp - Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết. - Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác. -Theo dõi công nợ khách hàng, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn Công ty. ‘- Thực hiện các phần công việc của kế toán công nợ. - In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định - Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết - Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán - Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở - Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo - Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu - Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu - Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu - Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến - Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định